'TopZone kỳ vọng Apple sớm xếp Việt Nam trong nhóm thị trường số một'
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.
4.286 kết quả phù hợp
'TopZone kỳ vọng Apple sớm xếp Việt Nam trong nhóm thị trường số một'
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.
Á hậu Kim Duyên dự lễ khai trương showroom thứ 50 của IJC
Ngày 19/6, Công ty Cổ phần Trang sức Infinity (IJC) ra mắt showroom mới tại 339 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của hàng trăm khách mời đặc biệt.
Giá xăng tăng, nhiều người chuộng dùng xe máy điện
Với thiết kế thời trang, công nghệ hiện đại, khả năng vận hành vượt trội và chi phí sử dụng tối ưu, xe máy điện ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để thay thế xe máy xăng.
Không chỉ làm từ thiện, phát triển bền vững cần quan tâm môi trường
Không ít người hiểu lầm trách nhiệm cộng đồng (CSR) tập trung vào hoạt động từ thiện, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn mà quên vấn đề cấp thiết về môi trường.
VinUni khởi xướng 'Hội nghị quốc tế thường niên về đổi mới dạy và học'
Từ 17/6 đến 18/6, Đại học VinUni tổ chức “Hội nghị quốc tế thường niên về đổi mới dạy và học”, tập trung vào đổi mới sáng tạo với mục tiêu tái định vị vai trò của giáo dục.
Lời đề nghị không thể từ chối của tác giả 'Bố già'
Với việc xuất bản 4 tiểu thuyết của tác giả "Bố già", người làm sách đưa ra 4 lời đề nghị đọc Mario Puzo mà dân mê sách không thể chối từ.
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
PUBG Mobile VN giới thiệu chiến lược 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'
PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới - mang tới chiến lược thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam với thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa: “Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”.
AVAKids của Thế Giới Di Động ghi dấu ấn sau cột mốc 50 cửa hàng
Ra đời muộn với kinh nghiệm ít ỏi nhưng AVAKids - thử nghiệm mới nhất của Thế Giới Di Động - vẫn cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến thị trường mẹ và bé trị giá 7 tỷ USD.
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Du lịch Việt Nam có 6 chỉ số trụ cột vào nhóm dẫn đầu thế giới
Theo Báo cáo chỉ số năng lực phát triển du lịch toàn cầu năm 2021 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), du lịch Việt Nam có 6 chỉ số trụ cột được xếp vào nhóm dẫn đầu thế giới.
Câu chuyện bí ẩn của ngành thời trang
Phong trào "fast fashion" và 80 tỷ món đồ may mặc mới được sản xuất ra mỗi năm đang làm ô nhiễm hành tinh của chúng ta với tốc độ chóng mặt.
Việt Nam có thể trở thành mắt xích cung ứng toàn cầu
Những mối nguy trên toàn cầu đang khiến triển vọng kinh tế và kinh doanh xấu đi. Nhưng Việt Nam có nhiều lợi thế để gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường cung ứng thế giới.
'AVAKids có nhiều lợi thế để tổ chức các hoạt động xã hội vì trẻ em'
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động, AVAKids có thể tài trợ 500 ca phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch nhờ lợi thế ngân sách và khả năng kết nối rộng khắp.
Thanh Bùi mở rộng hệ thống Em Maison tại dự án The Standard
Với mong muốn mang tinh hoa giáo dục của hướng tiếp cận Reggio Emilia tại Em Maison đến nhiều trẻ em, nghệ sĩ - nhà giáo dục Thanh Bùi chọn The Standard làm nơi khởi đầu.
Thế giới đại dương kỳ thú qua những cuốn sách
Có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức về bảo vệ đại dương. Trong đó, những cuốn sách mang tới kiến thức về môi trường, sinh vật; kể chuyện truyền tình yêu với biển, đại dương.
Xây dựng tam giác cân 'từ nông trại đến bàn ăn' cho nông dân Việt
“Farm to fork” (Từ nông trại đến bàn ăn) là mô hình hướng tới cân bằng lương thực, thân thiện môi trường và giúp nông dân dễ dàng bán sản phẩm chất lượng đến người dùng cuối.
FIFA phát động chiến dịch xanh trước World Cup 2022
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6, FIFA khuyến khích mọi người nhận thức và hành động bảo vệ Trái Đất trước thềm World Cup 2022.
Trường quốc tế ứng dụng AR vào sản phẩm đồ họa của sinh viên
Hơn 200 tác phẩm tiêu biểu do sinh viên Greenwich Việt Nam sáng tạo trong suốt 3 năm học đang được trưng bày tại triển lãm “Change 2022”.
Những câu chuyện cảm động về Bác Hồ
Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2022), tác phẩm “Học sinh kể chuyện Bác Hồ” được giới thiệu tới bạn đọc.