Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile VN giới thiệu chiến lược 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'

PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới - mang tới chiến lược thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam với thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa: “Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”.

Sau hơn 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thương hiệu PUBG Mobile đã và đang nỗ lực thích nghi với những biến đổi của xã hội, cũng như nắm bắt tốt nhu cầu của cộng đồng người chơi, phần lớn là thế hệ trẻ.

Cầu nối gắn kết cộng đồng

Việc PUBG Mobile giới thiệu chiến lược thương hiệu mới rõ ràng là nhiệm vụ tất yếu và mang ý nghĩa quan trọng đối với trò chơi. Với chiến lược này, PUBG Mobile mong muốn khuyến khích cộng đồng người chơi kết nối sâu sắc và trải nghiệm những cảm xúc chân thật nhất.

Đây là cơ hội để PUBG Mobile khoác lên mình hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và gần gũi hơn với cộng đồng người chơi, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường. Mặt khác, cộng đồng người chơi cũng được tiếp cận một phiên bản PUBG Mobile thú vị hơn, từ đó có thêm cảm hứng để làm quen và trải nghiệm.

Thang hang cam xuc moi ngay anh 1

PUBG Mobile Việt Nam giới thiệu chiến lược thương hiệu mới.

Có thể nói, việc PUBG Mobile chính thức giới thiệu chiến lược thương hiệu mới dành cho thị trường Việt Nam xuất phát từ chính những giá trị và bản sắc của trò chơi. Với tinh thần luôn đặt người chơi lên hàng đầu, PUBG Mobile không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày.

Những đổi mới, cập nhật luôn được tạo ra nhằm giúp người chơi được đắm mình vào hành trình giải trí, từ đó tận hưởng những cảm xúc chân thật và thú vị nhất với phiên bản trong game của bản thân, sát cánh cùng đồng đội trong những trận chiến khốc liệt… Điều này hoàn toàn phù hợp mong muốn trở thành cầu nối gắn kết và nâng cao sức khỏe tinh thần sau những áp lực thường nhật của PUBG Mobile.

Trong 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, PUBG Mobile còn làm được nhiều hơn nữa. Đây là một trong những thương hiệu đã đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động thiện nguyện, đóng góp không ít chi phí cho các quỹ nhân đạo. Bên cạnh đó, đội ngũ PUBG Mobile cũng từng hợp tác sản xuất nhiều MV nhằm phục vụ và mở rộng nhu cầu giải trí cho người hâm mộ.

Nhờ những yếu tố này, game từng bước xây dựng các mối quan hệ gắn kết trong cộng đồng, giúp bạn bè kết nối lẫn nhau từ mọi miền đất nước, thậm chí trên phạm vi quốc tế, không phân biệt giới tính, độ tuổi. Tiêu biểu có thể kể đến nhiều cặp game thủ đã nên duyên vợ chồng nhờ sự chắp cánh của PUBG Mobile.

Phim ngắn “PUBG Mobile - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”

Để giới thiệu định vị mới, đội ngũ PUBG Mobile Việt Nam đã ra mắt phim ngắn PUBG Mobile - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày, phát sóng trên kênh YouTube chính thức. Nội dung phim ngắn kể về hành trình của những người chơi PUBG Mobile theo một diễn biến đơn giản và dễ hiểu nhất có thể.

Mở đầu bằng cảnh nhân vật biểu tượng Anh Mũ Ba gặp gỡ người chơi - những thủ lĩnh mới của thế giới sinh tồn, phim ngắn đã khéo léo truyền đạt tinh thần và giá trị chơi game đích thực đến cộng đồng, đưa tất cả tới một hành trình chiến đấu giàu cảm xúc cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Xuyên suốt phim ngắn PUBG Mobile - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày, người hâm mộ có dịp trải nghiệm nhiều nội dung thú vị đến từ tựa game. Đó là các tính năng hấp dẫn hay những bộ trang phục độc đáo, vốn được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt thành mỗi khi ra mắt.

Song song đó, phim ngắn còn liên tục lồng ghép những thông điệp ý nghĩa và dễ nhớ vào từng phân cảnh, giúp người xem dễ dàng nắm bắt, hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng mà đội ngũ PUBG Mobile Việt Nam gửi gắm trong lần giới thiệu chiến lược mới này.

“Chúng tôi nâng cấp ngay cả những chi tiết game nhỏ nhất để kết nối tình bạn” - những thông điệp tuy đơn giản nhưng lại mang sức ảnh hưởng đáng kể. Đặc biệt, PUBG Mobile - Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày thậm chí còn tái hiện khoảnh khắc các tuyển thủ giành được HCV tại SEA Games 31 mới đây, thay cho lời kết hoành tráng về những thành tựu vinh quang.

PUBG Mobile cam kết luôn biết cách nâng cấp chính mình để có thể mang lại những trải nghiệm và cảm xúc tốt nhất cho người chơi. Đây không chỉ là cuộc chiến sinh tồn, mà còn là nơi người chơi thỏa sức bung tỏa chất riêng.

Phim ngắn truyền đi thông điệp đơn giản nhưng mang sức ảnh hưởng đáng kể, chẳng hạn: “Chúng tôi nâng cấp ngay cả những chi tiết game nhỏ nhất để kết nối tình bạn”, rồi từ đó nâng cấp thành tình yêu, hay đưa khoảnh khắc lãng mạn của bạn lên một tầm cao mới. Đặc biệt, phim ngắn thậm chí tái hiện được khoảnh khắc các tuyển thủ PUBG Mobile Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 31. Đây chính là lời kết hùng hồn về thành tựu vinh quang dành cho người có mong muốn khẳng định mình.

Độc giả xem phim ngắn tại đây.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm