Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timeline

Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam

Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.

Heineken anh 1

1/2021

“Tết Việt Như Ý" giúp đỡ 3.200 gia đình khó khăn

Thông qua chương trình “Tết Việt Như Ý” của nhãn hàng Bia Việt, gần 20.000 lời chúc năm mới đã được gửi trao, cùng hơn 5.000 phần quà đến tay người tham gia. Chương trình cũng trao quà cho 3.200 gia đình khó khăn, góp phần mang đến mùa Tết đầm ấm cho nhiều người Việt.

Heineken anh 2

6/2021

Đoạt giải thưởng chất lượng Heineken toàn cầu

Heineken Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng do Heineken toàn cầu tổ chức, nối dài chuỗi 12 lần đoạt giải chất lượng và 10 lần đoạt giải nhà máy bia Heineken. Các giải thưởng này là niềm tự hào của công ty và những người Việt góp phần tạo ra sản phẩm bia chất lượng cũng như thành công của Heineken Việt Nam.

Heineken anh 3

6/2021

“Nâng tầm tham vọng” phát triển bền vững

Heineken Việt Nam công bố “Nâng tầm tham vọng” phát triển bền vững để góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Heineken toàn cầu. Theo đó, công ty hướng đến tác động môi trường bằng 0; thế giới hòa nhập, bình đẳng; văn hóa uống có trách nhiệm vào năm 2030.

Heineken anh 4

8/2021

Ủng hộ trang thiết bị y tế góp phần chống dịch

Heineken Việt Nam ủng hộ 10 máy thở Philips Trilogy EV300 và 24 máy theo dõi bệnh nhân Philips Efficia CM120 cho Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM. Công ty cũng tặng nhu yếu phẩm cho những hoàn cảnh khó khăn; đóng góp khẩu trang và vật tư y tế cho nhân viên tuyến đầu; đồng thời kết nối bác sĩ với bệnh nhân cách ly tại nhà.

Heineken anh 5

9/2021

Ra mắt bia lúa mì hương vỏ cam Tiger Platinum


Chọn cam từ trang trại Vinh Kỳ Yến (Nghệ An) cho Tiger Platinum, Heineken Việt Nam thể hiện cam kết trong việc sử dụng nguồn cung nội địa. Tiger Platinum là sáng tạo của người Việt với vị lúa mì và sắc vàng đặc trưng, thoảng hương vỏ cam. Sản phẩm nhanh chóng “cháy hàng” sau hai tháng lên kệ tại một số điểm bán.

Heineken anh 6

10/2021

Bia Việt tôn vinh tinh thần "Hết mình vì Việt Nam”


Lấy cảm hứng từ tinh thần kiên cường và đoàn kết của người Việt những ngày chống dịch Covid-19, Heineken Việt Nam thông qua nhãn hiệu Bia Việt với MV “Hết mình vì Việt Nam” góp phần tôn vinh nỗ lực của nhiều tầng lớp trong giai đoạn khó khăn của đất nước. MV cũng thể hiện niềm tự hào, sự đồng lòng vì mục tiêu chung của người Việt.

Heineken anh 7

11/2021

Thắng giải “Nhà tiếp thị của năm” và “Thương hiệu của năm”


Với loạt chiến dịch truyền thông và sản phẩm mới, Heineken Việt Nam giành các giải thưởng quan trọng tại Smarties Awards 2021, bao gồm: Nhà tiếp thị của năm, Thương hiệu của năm. Giải thưởng do Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam bình chọn đề cao tính sáng tạo, đổi mới trong truyền thông, tiếp thị.

Heineken anh 8

11/2021

Ra mắt Strongbow vị đào Chilly Peach


Trong khó khăn, Heineken Việt Nam không ngừng đổi mới sản phẩm. Nước táo lên men Strongbow vị đào Chilly Peach là sáng tạo dành riêng cho thị trường Việt Nam, góp phần đa dạng hóa sản phẩm và trải nghiệm mà công ty muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt.

Heineken anh 9

11/2021

Giới thiệu Bia Tuyết Edelweiss

Bia Tuyết Edelweiss chính thức có mặt trên toàn quốc từ tháng 6 năm nay. Edelweiss là một trong những thương hiệu bia lúa mì đầu tiên trên thế giới, với hương thảo mộc thiên nhiên từ dãy Apls, chất bia vàng óng, êm mượt và hậu vị trái cây nhẹ nhàng đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức.

Heineken anh 10

12/2021

Tiger tái khởi động loạt chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, đối tác

Sau một năm gần như đóng băng, nhiều đơn vị kinh doanh ẩm thực, nhà hàng gặp khó khăn. Heineken Việt Nam thông qua nhãn hàng Tiger đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ đối tác như tặng một chai bia miễn phí tại 10.000 quán ăn, nhà hàng ở 33 tỉnh thành toàn quốc; mời người tiêu dùng quay lại ủng hộ quán quen một cách an toàn.

Heineken anh 11

12/2021

Cam kết góp 30 tỷ đồng cho môi trường, nguồn nước


Đánh dấu 30 năm sản xuất và kinh doanh thành công tại Việt Nam, góp phần tạo việc làm cho hơn 150.000 lao động địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, Heineken Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Công ty đã công bố đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo vệ môi trường và khôi phục nguồn nước tại Việt Nam.

Heineken anh 12

2021 là năm thứ 6 liên tục Heineken Việt Nam được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất cả nước. Trong một năm nhiều biến động và thách thức, giải thưởng này ghi nhận cam kết lâu dài, nỗ lực của công ty trong việc phát triển có trách nhiệm, bền vững.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm