Heineken Việt Nam chung tay cùng cộng đồng bảo tồn nguồn nước
Dưới áp lực của tình trạng biến đổi khí hậu và nhu cầu sử dụng nước ngày một gia tăng, các hệ sinh thái nước ngọt tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức lớn.
60 kết quả phù hợp
Heineken Việt Nam chung tay cùng cộng đồng bảo tồn nguồn nước
Dưới áp lực của tình trạng biến đổi khí hậu và nhu cầu sử dụng nước ngày một gia tăng, các hệ sinh thái nước ngọt tại Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức lớn.
Carlsberg Việt Nam đóng góp hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc
Carlsberg Việt Nam và toàn thể nhân viên công ty ủng hộ hơn 1,1 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi và lũ lụt gây ra.
Carlsberg tiếp tục vào top những nơi làm việc tốt nhất châu Á
2024 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp Carlsberg Việt Nam được vinh danh tại hạng mục "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" theo HR Asia xếp hạng.
Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Argentina viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Argentina khẳng định những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho sự nghiệp xã hội chủ nghĩa, cũng như hạnh phúc và phẩm giá của nhân dân Việt Nam sẽ mãi được nhớ ghi.
Kể chuyện mỗi ngày với sách 'Nuôi dưỡng tâm hồn'
Series sách “Nuôi dưỡng tâm hồn” khơi dậy trí tưởng tượng, óc quan sát, kích thích trí tò mò khám phá thế giới xung quanh, phát triển khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Hơi ấm mùa xuân trên hành trình 'cùng cộng đồng đón Tết an vui'
Trong guồng quay tất bật của những ngày cuối năm, sự sẻ chia tựa như hơi thở mùa xuân ấm áp, an lành len lỏi giữa bộn bề lo toan để mang an vui, đủ đầy về với Tết.
Larue cùng hơn 50.000 người dân Đà Nẵng đón Tết yêu đời với 2 kỷ lục
Trong “Đại tiệc chào năm mới 2023”, bia Larue cùng hơn 50.000 người dân Đà Nẵng đón nhận Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục châu Á dành cho “Tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất”.
Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
'Nghịch lý' tại nhà máy xanh lớn nhất Đông Nam Á của Heineken Việt Nam
Theo đuổi chiến lược “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, Heineken Việt Nam vận hành nhà máy bia Vũng Tàu với nỗ lực phát triển bền vững trên nền tảng xanh hoá và hoàn toàn tự động.
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
‘Việt Nam là điểm sáng trên bản đồ ngành bia quốc tế’
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Dấu ấn 175 năm tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt của Carlsberg
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Heineken Vũng Tàu - nhà máy bia của tương lai
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Nhà thiết kế trẻ nghĩ khác đi về bao bì để kiến tạo tương lai
Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 thu hút nhiều ý tưởng với tư duy đề cao tính tái chế, tái sử dụng sáng tạo, mở ra tương lai phát triển bền vững cho ngành thiết kế bao bì.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tổng thư ký Liên Hợp Quốc
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh Việt Nam coi Liên Hợp Quốc là đối tác quốc tế quan trọng, và hợp tác với Liên Hợp Quốc là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại.
Chịu mác 'rẻ tiền', văn học lãng mạn vẫn thúc đẩy doanh thu
Tiểu thuyết lãng mạn vốn bị chỉ trích là không mang tính nghệ thuật, gây nguy hiểm cho độc giả nữ, giờ đây mang lại doanh thu lớn cho công nghiệp xuất bản, phim ảnh.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Doanh nghiệp bia toàn cầu hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0
100% năng lượng tái tạo, 100% nước được bù hoàn và 0 rác thải chôn lấp là những con số ấn tượng đang được Heineken Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn".
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.