Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
72 kết quả phù hợp
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Theo đuổi chiến lược “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, Heineken Việt Nam vận hành nhà máy bia Vũng Tàu với nỗ lực phát triển bền vững trên nền tảng xanh hoá và hoàn toàn tự động.
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Hơn 175 năm, Carlsberg vững vàng vị thế tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới bằng phương châm tạo ra những giá trị đích thực cho cả người thưởng bia lẫn cộng đồng và môi trường.
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 thu hút nhiều ý tưởng với tư duy đề cao tính tái chế, tái sử dụng sáng tạo, mở ra tương lai phát triển bền vững cho ngành thiết kế bao bì.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh Việt Nam coi Liên Hợp Quốc là đối tác quốc tế quan trọng, và hợp tác với Liên Hợp Quốc là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại.
Tiểu thuyết lãng mạn vốn bị chỉ trích là không mang tính nghệ thuật, gây nguy hiểm cho độc giả nữ, giờ đây mang lại doanh thu lớn cho công nghiệp xuất bản, phim ảnh.
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
100% năng lượng tái tạo, 100% nước được bù hoàn và 0 rác thải chôn lấp là những con số ấn tượng đang được Heineken Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn".
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Trong một thế giới đầy biến động, cạnh tranh chiến lược và nhiều sự lựa chọn, Việt Nam không chọn bên mà chọn chính nghĩa, sự công bằng, công lý và lẽ phải, Thủ tướng nói ở CSIS.
Yakuzen - Japanese Healthy Restaurant là một trong những nhà hàng thực dưỡng tiên phong tại Việt Nam, mang đến bữa ăn chuyên biệt cho từng tuýp thể trạng.
Màn trình diễn trước Australia là dấu hiệu cho thấy tuyển Việt Nam không còn dễ dàng chịu những trận thua đậm trước các nền bóng đá hàng đầu châu lục.
Chương trình hòa nhạc trực tuyến “Chia sẻ để gần nhau hơn” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, với ý nghĩa và thông điệp tràn đầy cảm xúc.
Buồng chống nóng khử trùng bằng đèn UVC được đưa vào vận hành thử nghiệm tại Bắc Giang, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo cho đội ngũ y tế tuyến đầu.
Trên CNN, VinFuture được giới thiệu là một trong những giải thưởng khoa học có quy mô toàn cầu, nhằm tôn vinh các nghiên cứu khoa học - công nghệ mang lại ảnh hưởng tích cực.
Hội viên Trần Mạnh Tiến cho rằng cách gọi chân dài có thể tạo ra suy nghĩ tiêu cực về nghề người mẫu.