3 thập kỷ hợp tác phát triển bền vững của Nhựa Long Thành và Heineken
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
72 kết quả phù hợp
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, Heineken Việt Nam đặt mục tiêu đảm bảo 100% nước sử dụng trong sản phẩm được bù hoàn vào năm 2025.
Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam, bình đẳng giới giữ vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Chiến dịch của ELSA Speak đặt mục tiêu mang các đầu sách bổ ích đến những ngôi trường còn khó khăn trên cả nước, hun đúc tinh thần học tập và ý chí cầu tiến cho trẻ nhỏ.
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Kỳ vọng định hình nên cộng đồng game thủ văn minh, hành trình phát triển của PUBG Mobile gắn liền với những định hướng, hoạt động tạo nên giá trị thiết thực cho cộng đồng.
Kênh truyền hình ăn khách bậc nhất nước Mỹ vừa phát sóng bộ phim tài liệu "Geared for the future" (Tăng tốc tới tương lai), kể về hành trình đặc biệt của hãng xe Việt VinFast.
Ngày 2/1, tại New York, Việt Nam bắt đầu các hoạt động chính thức trên cương vị Chủ tịch Hội đồng Bảo an LHQ (HĐBA), mở đầu nhiệm kỳ thành viên HĐBA 2020-2021.
Heineken Việt Nam được ghi nhận về những hoạt động, sáng kiến và nỗ lực áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn nhằm tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Ngày 14/10, Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) công bố nhà tài trợ chính của chặng đua công thức 1 lần đầu diễn ra tại Việt Nam là thương hiệu ôtô Việt VinFast.
Thị trường lao động hiện nay chứng kiến sự chuyển động không ngừng. Việc tuyển dụng đã khó, nhưng để giữ chân nhân sự gắn bó lâu dài còn là thách thức lớn hơn.
Dự án “Xây cầu đến lớp” do Grab phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện đã khởi công xây dựng hai cây cầu đầu tiên trong niềm vui của các em học sinh, bà con Vĩnh Long.
Ca khúc “Ngôi nhà xanh’’ với lời nhắn “Chung tay giữ màu xanh, để cảnh đẹp quanh ta luôn còn mãi/ Ngày còn sự sống ta còn yêu” của Kimmese nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ.
Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thay đổi cách nhận thứ của thế hệ trẻ về thành công. Người trẻ ngày nay không mộng mơ mà hành động để tự tay mở cánh cửa bước ra thế giới.
Viện Nghiên cứu dữ liệu lớn thuộc Vintech (Tập đoàn Vingroup) vừa công bố dự án "Xây dựng cơ sở dữ liệu hệ biến dị di truyền của người Việt", với mức đầu tư lên tới 4,5 triệu USD.
Chuyến công du của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có ý nghĩa quan trọng khi Việt Nam đang tích cực vận động để lần thứ hai trở thành ủy viên không thường trực của Hội đồng Bảo an LHQ.
Trả lời phỏng vấn trước chuyến đi dự khóa họp 73 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Việt Nam sẵn sàng góp sức vì tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại.
Đồng hành cùng quỹ Mãi mãi tuổi 20, Vietjet tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng, mang niềm vui đến người dân huyện miền núi Mường Lát, Thanh Hóa.
Cuối tháng 6, khách tới AEON Mall Tân Phú đã có cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo kết hợp video 360 độ thông qua sự xuất hiện của hai cánh cửa kỳ diệu xanh và xám.