Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chính thức ra mắt dòng sản phẩm KojieSan tại Việt Nam

Ngày 23/3, Công ty Thảo Kim Hoàn tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng Tập đoàn BEVI (Beauty Elements Ventures Inc) để ra mắt chính thức dòng sản phẩm KojieSan tại thị trường Việt Nam.

BEVI là tập đoàn chăm sóc cá nhân với nhiều loại sản phẩm dành cho nam giới và phụ nữ, được thành lập vào năm 2007 tại Philippine.

Với chất lượng đảm bảo và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, dòng sản phẩm KojieSan soap của tập đoàn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá tại châu Âu trong 5 năm liên tiếp như: “Bath soap - thương hiệu của năm”, “SM top choice”... và liên tục là nhãn hàng “best seller” trên các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới.

Cong ty Thao Kim Hoan anh 1
KojieSan được Công ty Thảo Kim Hoàn nhập khẩu và phân phối thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong 2 năm qua.

 

Các dưỡng chất có trong xà phòng dưỡng trắng da KojieSan, cùng công thức độc quyền giúp dòng sản phẩm này không chỉ có tác dụng tắm sạch da mà còn dưỡng ẩm và hỗ trợ làm trắng hiệu quả. Tại nhiều quốc gia như: Philippine, Anh, Mỹ, Nam Phi, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ… KojieSan được đông đảo người tiêu dùng (cả khách hàng nam và nữ) chọn làm sản phẩm chăm sóc da.  

KojieSan được Công ty Thảo Kim Hoàn nhập khẩu và phân phối thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong 2 năm qua. Trước sự hưởng ứng của khách hàng và mong muốn người tiêu dùng Việt được tiếp xúc với sản phẩm chất lượng này, Thảo Kim Hoàn đã ký kết hợp tác chiến lược cùng BEVI để làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Cong ty Thao Kim Hoan anh 2
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Thảo Kim Hoàn và BEVI diễn ra ngày 23/3.

 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Mai Tiến Thành - Tổng giám đốc Thảo Kim Hoàn chia sẻ: “Ngày hôm nay là một sự kiện rất quan trọng với chúng tôi. Không đơn thuần chỉ là hợp thức hóa hợp đồng giữa hai doanh nghiệp mà qua đó, còn đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong việc hợp tác và phát triển của của cả hai bên”.

“Tôi tin rằng, với việc đầu tư và cam kết của các bên, chúng ta sẽ có một vị thế tốt hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân Việt Nam. Đây là bước khởi đầu trong hành trình cùng nhau phát triển thông qua việc mở rộng mạng lưới và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng”, ông Mai Tiến Thành cho biết thêm.

Cong ty Thao Kim Hoan anh 3
Sau khi đạt thỏa thuận hợp tác cùng BEVI, Thảo Kim Hoàn sẽ chính thức nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm do tập đoàn này sản xuất.

 

Sau khi đạt thỏa thuận hợp tác cùng BEVI, Thảo Kim Hoàn đã nhập khẩu và phân phối nhiều dòng sản phẩm do tập đoàn này sản xuất, bao gồm: Kojiesan classic, Dream White (Dream White Soap, The Dream White Face Cream, Dream white cleanser and toner ), kem chống nắng (Sunblock  SPF 50 Face, Kojiesan Sunblock SPF 69 Body).

Bên cạnh đó, Thảo Kim Hoàn còn có dòng sản phẩm xà phòng trị mụn dùng cho mặt (Pimple Defense Soap), Sữa tắm trắng da (Kojiesan Body Wash Skin Lightening).

Thông tin liên hệ:

Công ty Thảo Kim Hoàn

Địa chỉ: tầng trệt tòa nhà K.L - số 36 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh miền Bắc: số 14B3 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0945654386 - 0937245789

Website: kojiesan.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm