Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung cùng bạn trẻ cam kết 'Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn'

Ngày 31/1, tại khu vực Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Q.7, hơn 3000 người và 20 nghệ sĩ đã đến tham dự sự kiện "Đi bộ đồng hành Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn".

Đây là một trong những hoạt động cụ thể của dự án Commit Vietnam do Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Thông qua các chủ đề về văn hóa xã hội, dự án đặt ra mục tiêu nâng cao nhận thức người dân đối với những vấn đề tiêu cực, xây dựng cộng đồng người Việt văn minh. Tham gia sự kiện có hơn 20 nghệ sĩ là đại sứ của dự án. Họ góp mặt trong chương trình đầy ý nghĩa này để cùng hát vang bài hát Commit Việt Nam do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác.

Với màn biểu diễn đầy lửa và nhiệt huyết, các nghệ sĩ như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Hà Okio, người mẫu Trang Trần, nhóm nhạc F-band, MC Kim Nhã, biên đạo Huỳnh Mến, ca sĩ Đại Nhân, ca sĩ Ái Phương cùng nhiều nghệ sĩ khác đã bùng nổ sân khấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 3000 người tham dự chương trình.

Các nghệ sĩ hát vang bài hát Commit Việt Nam dưới sự cổ động của hàng nghìn bạn trẻ.
Các bạn trẻ nhận áo từ đơn vị tài trợ chính Samsung và tham gia đi bộ vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Màn nhảy flashmob với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ.

Không chỉ tham gia biểu diễn, người tham dự còn có nhiều hoạt động đầy thú vị, như in dấu vân tay vào bức tranh đăng ký kỷ lục Việt Nam, chụp hình với các bức tranh dye-cut về văn hóa giao thông, nhảy flashmod. Tất cả các hoạt động đều hướng về nội dung lan tỏa thông điệp: cùng chung tay thay đổi từ nhận thức và hành vi vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Bức tranh dấu vân tay lớn nhất được ghép lại dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người.
Bức tranh dấu vân tay lớn nhất được ghép lại dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Đồng hành cùng với sự kiện đầy ý nghĩa và đậm tính nhân văn này là công ty TNHH Samsung Việt Nam, cũng là đơn vị tài trợ chính của chương trình. Là một doanh nghiệp có mức đầu tư lớn tại Việt Nam những năm gần đây, công ty tin tưởng mạnh mẽ rằng sự phát triển của doanh nghiệp phải đồng hành và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội. Trong nhiều năm qua, các hoạt động trách nhiệm xã hội của Samsung tập trung vào những cam kết dài hạn nhằm đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Xúc động phát biểu trong chương trình, Ông Kim Cheol-Gi, TGĐ Samsung Việt Nam cho biết: "Hôm nay, chúng tôi rất vinh dự là nhà tài trợ chính cho sự kiện đi bộ đồng hành Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn - giai đoạn đầu của dự án cộng đồng Commit Vietnam của UNESCO. Với mục đích xây dựng một cộng đồng hiện đại và văn minh hơn, bằng cách thay đổi nhận thức cũng như cách ứng xử thông qua nhiều hình thức giáo dục đa dạng; chúng tôi thấy rằng dự án cộng đồng này hoàn toàn phù hợp với những cam kết của công ty về các hoạt động trách nhiệmxã hội. Cùng với UNESCO, Ủy ban ATGT Quốc gia, chúng tôi tin rằng văn hóa giao thông, vốn là một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay, sẽ được cải thiện. Thông qua sự kiện lần này, Samsung một lần nữa khẳng định trách nhiệm và nghĩa vụ lâu dài của mình trong việc xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn".

Ông Kim Cheol-Gi - TGĐ Samsung phát biểu tại sự kiện.
Ông Kim Cheol-Gi - TGĐ Samsung phát biểu tại sự kiện.

Để thể hiện cho việc cam kết đi lâu dài với các hoạt động có ý nghĩa của UNESCO-CEP VN, tại chương trình, công ty Samsung đã có phần ký kết biên bản ghi nhớ với UNESCO-CEP VN để cùng phát triển dự án Commit Vietnam ngày càng lan tỏa

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và ông Nguyễn Văn Đạo - Phó Tổng giám đốc công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina kí biên bản hợp tác.
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và ông Nguyễn Văn Đạo - Phó Tổng giám đốc công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina ký biên bản hợp tác.

Samsung

Tư liệu: Samsung

Bạn có thể quan tâm