Chi hơn 30 triệu đồng mua đồ trang trí Giáng sinh ở TP.HCM
Một khách hàng chi hơn 30 triệu đồng mua sắm đồ trang trí Giáng sinh tại nhà sách FAHASA quận 7 (phường Tân Hưng), trong bối cảnh nhiều nhà sách TP.HCM vào mùa lễ hội.
1.604 kết quả phù hợp
Một khách hàng chi hơn 30 triệu đồng mua sắm đồ trang trí Giáng sinh tại nhà sách FAHASA quận 7 (phường Tân Hưng), trong bối cảnh nhiều nhà sách TP.HCM vào mùa lễ hội.
Trong không khí Giáng sinh, nhiều gia đình kết hợp vui chơi, trải nghiệm và lựa chọn quà tặng sức khỏe cho người thân, trong đó nệm cao su thiên nhiên được nhiều người quan tâm.
Người dân TP.HCM sắp được mua quà Tết OCOP với giá ưu đãi, trực tiếp tại 200 gian hàng hoặc qua livestream tại chương trình kết nối sản phẩm OCOP do Bộ NNMT tổ chức.
Tết Nguyên đán rơi vào nửa cuối tháng 2 khiến khối lượng công việc cuối năm kéo dài, đẩy nhân sự TP.HCM vào cảnh kiệt sức, buộc họ cân nhắc nghỉ việc hoặc chấp nhận bỏ thưởng Tết.
Thị trường Tết 2026 phục hồi nhưng phân hóa rõ. Do đó, Saigon Co.op tăng trữ lượng hàng, triển khai khuyến mãi theo giai đoạn để bình ổn giá, hỗ trợ người dân mua sắm an toàn.
Ngay tháng cuối năm, giá bán của mẫu SUV ăn khách - Mazda CX-5 - bất ngờ giảm giá sâu về dưới 700 triệu. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?
Năm đầu tiên cung ứng hàng Tết cho gần 14 triệu dân, các doanh nghiệp lớn của TP.HCM dành khoảng 30.000 tỷ chuẩn bị hàng cho 2 tháng trước và sau Tết Bính Ngọ 2026.
Khởi động không khí lễ hội, PNJ mang đến chương trình ưu đãi “Mùa lễ hội mới, mùa niềm tin mới” diễn ra từ 12/12 đến 4/1/2026.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của VinFast đang tạo áp lực trực diện lên lợi nhuận của VEAM trong bối cảnh xe điện dần lấn át xe xăng truyền thống.
Nhiều sản phẩm công nghệ đang được giảm giá cuối năm. Đây cũng là lúc người dùng nghĩ tới việc mua sắm đồ gia dụng, thiết bị dọn nhà để tổ ấm luôn tươm tất.
Màn trình diễn của Anh Tú và Bùi Công Nam cùng hoạt động tương tác, ưu đãi hấp dẫn đã biến “Đại tiệc ưu đãi - rạng ngời cùng thần tượng” thành điểm hẹn mua sắm cuối năm.
Từng loay hoay với bài toán mở rộng thị trường và tối ưu chi phí, DalatFarm đã tìm được lối đi mới nhờ thương mại điện tử.
Tết Bính Ngọ rơi vào nửa cuối tháng 2 khiến nhiều nhân sự quyết định nghỉ việc, chấp nhận bỏ thưởng cuối năm. Họ lo ngại nếu chần chừ, quý I/2026 vẫn chưa thể tìm được công việc mới.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Tiền thưởng cuối năm vừa về tay đã “không cánh mà bay”. Đây là tình huống quen thuộc với nhiều người dịp cuối năm.
Thời gian gần đây, giá thịt, trứng tăng mạnh đang tạo áp lực lớn lên bữa ăn hàng ngày, buộc nhiều gia đình phải xoay xở đủ cách để giữ chi tiêu trong tầm kiểm soát.
Cuối năm luôn là thời điểm đổ bộ của loạt chương trình giảm giá từ 12/12 đến Tết Nguyên đán, tạo cơ hội để các bạn trẻ tự thưởng hay chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho gia đình.
Các mẫu xe tay ga ăn khách ngày nào nay liên tục được giảm giá. Điều này do sức ép của lộ trình "điện hóa" hay sự cạnh tranh từ nhóm xe máy điện?
Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình của Shopee dành riêng cho người lao động tại các khu công nghiệp trên cả nước dịp cuối năm.
Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Shopee tổ chức sự kiện siêu sale 12/12 với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho người mua và người bán tại Việt Nam.