Co.opSmile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hiếm có khó tìm
Từ nay đến 11/12, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.opSmile, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM, kỷ niệm 8 năm thành lập với chủ đề “Vững thương hiệu - Triệu niềm tin”.
769 kết quả phù hợp
Co.opSmile chinh phục khách hàng bằng dịch vụ hiếm có khó tìm
Từ nay đến 11/12, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.opSmile, trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM, kỷ niệm 8 năm thành lập với chủ đề “Vững thương hiệu - Triệu niềm tin”.
Những người tê liệt vì mua sắm online
Quá nhiều sự lựa chọn và so sánh, về cả thông số kỹ thuật lẫn mức giá, trên các sàn thương mại điện tử khiến khách hàng dễ rơi vào trạng thái choáng ngợp và kiệt sức.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Các sàn thương mại điện tử Việt đang ở đâu trước làn sóng Temu, 1688
Sự cạnh tranh gay gắt giữa các sàn thương mại điện tử quốc tế đang đẩy nhóm sàn nội địa "ra rìa". Hiện thị phần của những sàn nội như Tiki, Sendo chỉ chiếm phần nhỏ của thị trường.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Dân văn phòng TP.HCM cắt trà sữa, bớt chốt đơn vì thu nhập 'teo tóp'
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Ưu điểm của việc thanh toán hóa đơn sinh hoạt bằng thẻ tín dụng
Thay vì trả tiền mặt hoặc thẻ ghi nợ, việc thanh toán các hóa đơn sinh hoạt như điện, nước, truyền hình... bằng thẻ tín dụng sẽ mang lại nhiều ưu đãi hơn cho người dùng.
Sinh viên có được mở thẻ tín dụng ngân hàng?
Các ngân hàng hiện đều có dòng thẻ tín dụng dành riêng cho nhóm khách hàng sinh viên với nhiều ưu đãi thanh toán trong các giao dịch đóng học phí, y tế và chi tiêu sinh hoạt.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Thanh toán bằng thẻ thế nào cho an toàn?
Tiện ích của ứng dụng di động đi kèm với nhiều rủi ro về bảo mật, người dùng cần cẩn thận khi cung cấp thông tin thẻ tín dụng trên Internet.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
VCB Digibank bùng nổ với màn ra mắt giao diện YouPro chinh phục Gen Z
Vietcombank thể hiện quyết tâm chinh phục giới trẻ bằngnhiều hoạt động nổi bật từ giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank đến việc chọn Wren Evans trở thành bạn đồng hành.
Mua sắm online đã thay đổi như nào trong thời đại ‘nhanh’
Chúng ta sẽ mua sản phẩm từ những gian hàng mà chúng ta chưa từng nghe đến bởi ngày nay, không có thương hiệu nào là xa lạ trên Internet.