Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra xuyên đêm gói giỏ quà Tết
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
28 kết quả phù hợp
Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra xuyên đêm gói giỏ quà Tết
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Công nghệ đưa thị trường bán lẻ bứt phá sau dịch
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Cơ sở sản xuất bánh trung thu kinh doanh thế nào trong dịch?
Với kế hoạch kinh doanh từ trước, nhiều đơn vị sản xuất bánh trung thu vẫn nhận đơn hàng và chờ chỉ thị mới của TP.HCM để được giao hàng bình thường trở lại.
Nhiều doanh nghiệp dừng sản xuất bánh Trung thu
Trong khi một số doanh nghiệp lựa chọn sản xuất cầm chừng, nhiều thương hiệu lớn như Kido, ABC... đã thông báo hủy kế hoạch kinh doanh dịp Trung thu này.
Doanh nghiệp lo mùa bánh Trung thu năm nay gặp khó
Đây lẽ ra là thời điểm sôi động của thị trường bánh Trung thu, nhưng một số thương hiệu chỉ mới mở bán vài ngày, trong khi số khác chưa có kế hoạch cụ thể.
Mondelez Kinh Đô phát triển nhân tài qua môi trường làm việc
Năm 2020, Mondelez Kinh Đô lần thứ hai góp mặt trong danh sách “Những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong cuộc khảo sát thường niên do Anphabe và Intage triển khai.
Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường
Chương trình “Vui tới trường - Joy Schools” vừa được Mondelez Kinh Đô tổ chức ở 2 trường tiểu học thuộc thành phố Thuận An (Bình Dương), đánh dấu năm thứ 4 diễn ra tại Việt Nam.
Những điều cần lưu ý khi chọn bánh Trung thu
Đọc kỹ thông tin in trên bao bì và ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn là cách giúp người tiêu dùng chọn bánh Trung thu chất lượng, thơm ngon.
Bảo Thanh, Quang Đại đập hộp bánh Trung thu lạ mà quen
Thay vì chọn sản phẩm cao cấp của khách sạn 5 sao, Bảo Thanh và Quang Đại khiến dân mạng thích thú khi khoe bánh Trung thu từ thương hiệu quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người.
Học tái chế rác thải nhựa để bảo vệ môi trường
Những hoạt động thiết thực và thú vị tại chương trình "Ngày hội xanh" đã giúp khơi dậy khả năng sáng tạo và tinh thần bảo vệ môi trường của các em học sinh.
Chef Tuấn Hải, Christine Hà chọn bánh trung thu nào cho mùa trăng?
Là những đầu bếp nổi tiếng trong giới ẩm thực, mới đây, cả Chef Tuấn Hải và Christine Hà đã cùng chia sẻ những dòng cảm xúc giống nhau cho một loại bánh trung thu.
Chiến lược mở rộng của Mondelēz International sau 4 năm tại Việt Nam
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
Chọn bánh Trung thu cao cấp làm quà tặng Tết đoàn viên
Với quan niệm “của cho không bằng cách cho”, món quà của người Việt dù mang giá trị vật chất lớn hay nhỏ đều phải gửi gắm được sự chỉn chu, ý nghĩa sâu sắc ẩn chứa đằng sau.
Thị trường bánh trung thu nhộn nhịp, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn
Vài năm trở lại đây, thói quen tiêu dùng đã thay đổi khi bánh Trung thu được đặt mua sớm hơn, thị trường và dịch vụ cho rằm tháng tám cũng nhộn nhịp với các mẫu mã phong phú.
Nhãn hàng LU nhận kỷ lục 'Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất VN'
Công trình tháp Eiffel cao 8 m ghép từ những chiếc bánh LU nhận kỷ lục “Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam” và được trưng bày từ nay đến ngày 13/1 tại TP.HCM.
PTGĐ Nhân sự Mondelez Kinh Đô VN: Con người là yếu tố quan trọng nhất
Lãnh đạo Mondelez Kinh Đô Việt Nam coi nguồn nhân lực chất lượng cao là “chìa khoá” quan trọng giúp công ty phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
Triển khai dự án dinh dưỡng học đường năm học 2017-2018
“Vui đến trường” là dự án được triển khai để tăng cường giáo dục dinh dưỡng, khuyến khích hoạt động thể chất và hướng dẫn học sinh tiếp cận thực phẩm tươi sạch.
Hơn 20.000 người dân xếp hàng ủng hộ hàng Việt
Là điểm nhấn của chương trình "Tự hào hàng Việt", hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền tổ quốc.
Bibica khẳng định sẽ dẫn đầu ngành bánh kẹo Việt Nam
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
Hàng cà phê, thức ăn nhanh tranh nhau bán bánh trung thu
Thị trường bánh trung thu 2016 không rầm rộ những hộp bánh bạc triệu, thậm chí cả chục triệu như 2-3 năm trước, mà xôm tụ sản phẩm của các hãng trà, cà phê, thức ăn nhanh.