Một thập kỷ gắn kết và phát triển con người tại Mondelez Kinh Đô
Với phương châm đặt con người làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc nơi mỗi nhân sự được trân trọng, trao quyền và phát triển để vươn xa.
32 kết quả phù hợp
Với phương châm đặt con người làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc nơi mỗi nhân sự được trân trọng, trao quyền và phát triển để vươn xa.
Sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM trở thành "đại bản doanh" của loạt doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Oreo mang cơ hội khám phá không gian đến người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy Oreo Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản không gian).
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Với kế hoạch kinh doanh từ trước, nhiều đơn vị sản xuất bánh trung thu vẫn nhận đơn hàng và chờ chỉ thị mới của TP.HCM để được giao hàng bình thường trở lại.
Trong khi một số doanh nghiệp lựa chọn sản xuất cầm chừng, nhiều thương hiệu lớn như Kido, ABC... đã thông báo hủy kế hoạch kinh doanh dịp Trung thu này.
Đây lẽ ra là thời điểm sôi động của thị trường bánh Trung thu, nhưng một số thương hiệu chỉ mới mở bán vài ngày, trong khi số khác chưa có kế hoạch cụ thể.
Năm 2020, Mondelez Kinh Đô lần thứ hai góp mặt trong danh sách “Những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong cuộc khảo sát thường niên do Anphabe và Intage triển khai.
Chương trình “Vui tới trường - Joy Schools” vừa được Mondelez Kinh Đô tổ chức ở 2 trường tiểu học thuộc thành phố Thuận An (Bình Dương), đánh dấu năm thứ 4 diễn ra tại Việt Nam.
Đọc kỹ thông tin in trên bao bì và ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn là cách giúp người tiêu dùng chọn bánh Trung thu chất lượng, thơm ngon.
Thay vì chọn sản phẩm cao cấp của khách sạn 5 sao, Bảo Thanh và Quang Đại khiến dân mạng thích thú khi khoe bánh Trung thu từ thương hiệu quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người.
Những hoạt động thiết thực và thú vị tại chương trình "Ngày hội xanh" đã giúp khơi dậy khả năng sáng tạo và tinh thần bảo vệ môi trường của các em học sinh.
Là những đầu bếp nổi tiếng trong giới ẩm thực, mới đây, cả Chef Tuấn Hải và Christine Hà đã cùng chia sẻ những dòng cảm xúc giống nhau cho một loại bánh trung thu.
Bốn năm sau thương vụ mua lại mảng bánh kẹo của Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đã ghi nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường Việt Nam.
Với quan niệm “của cho không bằng cách cho”, món quà của người Việt dù mang giá trị vật chất lớn hay nhỏ đều phải gửi gắm được sự chỉn chu, ý nghĩa sâu sắc ẩn chứa đằng sau.
Vài năm trở lại đây, thói quen tiêu dùng đã thay đổi khi bánh Trung thu được đặt mua sớm hơn, thị trường và dịch vụ cho rằm tháng tám cũng nhộn nhịp với các mẫu mã phong phú.
Công trình tháp Eiffel cao 8 m ghép từ những chiếc bánh LU nhận kỷ lục “Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam” và được trưng bày từ nay đến ngày 13/1 tại TP.HCM.
Lãnh đạo Mondelez Kinh Đô Việt Nam coi nguồn nhân lực chất lượng cao là “chìa khoá” quan trọng giúp công ty phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.