FPT Play giành giải 'Nền tảng giải trí Việt xuất sắc'
Đây là năm thứ 2 liên tiếp FPT Play nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn Tech Awards để “về đích” ở vị trí quán quân hạng mục “Nền tảng giải trí Việt xuất sắc”.
37 kết quả phù hợp
FPT Play giành giải 'Nền tảng giải trí Việt xuất sắc'
Đây là năm thứ 2 liên tiếp FPT Play nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn Tech Awards để “về đích” ở vị trí quán quân hạng mục “Nền tảng giải trí Việt xuất sắc”.
Taxi truyền thống chuyển thế đối đầu xe công nghệ
Vài năm trở lại đây, cả hai ông lớn taxi truyền thống là Mai Linh và Vinasun đều đẩy mạnh đầu tư, cải thiện dịch vụ đặt xe trên ứng dụng để cạnh tranh với đối thủ cùng ngành.
Chiến dịch vàng giúp Novaon Digital ẵm cúp MMA Smarties Vietnam 2022
Tại MMA Smarties Award năm nay, với giải pháp công nghệ tích hợp dành cho nhãn hàng Peugeot (Thaco), Novaon Digital đã giành chiến thắng hạng mục Lead Generation tại Việt Nam.
Cựu CEO Grab Việt Nam đầu quân cho Apple
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc quốc gia của Apple tại thị trường Việt Nam.
Purpose.ANT tiên phong đề xuất giải pháp tăng trưởng thương hiệu
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Giám đốc điều hành Grab Việt Nam từ nhiệm
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ rời vị trí giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam vào cuối tháng 4.
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Tiếp cận khách hàng Gen Z nhờ quảng bá trên game
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Bayer thắng lớn tại MMA Smarties 2021
Phim hoạt hình “Cuộc chiến của Po” trong chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” của nhãn hàng Antibi Pro đã nhận được giải thưởng trong nhiều hạng mục.
MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ hơn 50 chuyên gia
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vai trò CEO của Grab tại Việt Nam từ ngày 1/2 thay ông Jerrry Lim, người sẽ trở lại Singapore để đảm nhiệm một vị trí điều hành khác của Grab.
Muôn kiểu 'thả tim' cho thương hiệu của người dùng
Cũng giống như việc yêu một người nhất định phải thổ lộ, khi khách hàng dành sự yêu thích và niềm tin cho một thương hiệu, họ cũng sẽ dùng nhiều cách để thể hiện tình cảm đó.
Cập nhật xu hướng tiếp thị di động mới nhất từ sự kiện #shapethefuture
MMA Impact Việt Nam 2019 #shapethefuture quy tụ chuyên gia hàng đầu từ nhiều nhãn hàng và agency lớn trên thế giới đến thảo luận về xu hướng mới nhất ở lĩnh vực mobile marketing.
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
Unilever giành 24 giải thưởng marketing tại Smarties Việt Nam 2018
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
3 lý do diễn đàn CEO-CMO Việt Nam 2018 hấp dẫn cộng đồng marketer
Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018 là dịp quy tụ, kết nối và chia sẻ cơ hội từ các lãnh đạo doanh nghiệp và nhà tiếp thị đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.