Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing

Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.

National Advertiser Day 2019 ra đời với mục đích tạo nên một mạng lưới đặc biệt và duy nhất cho những công ty trong nước quan tâm đến lĩnh vực Marketing, bao gồm các nhà quảng cáo, agency, đơn vị xuất bản nội dung, công ty công nghệ và công ty viễn thông.

Mở đầu chương trình là nội dung “Toàn cảnh người dùng Internet nội địa”. Trong đó, người tham gia sẽ được cập nhật những sự thật ngầm hiểu (insights) quý giá và số liệu mới nhất về hành vi người dùng Internet Việt Nam trong nhiều phương diện: tin tức, nghe nhạc, mua sắm, chơi game, đa phương tiện...

Ngoài ra, tại National Advertiser Day 2019, người tham dự sẽ thu hoạch được nhiều thông tin thú vị trải dài trong nhiều khía cạnh của Marketing, từ cách đo lường hiệu quả chiến dịch cho đến các bước thiết lập chiến lược Marketing và làm thế nào để thực hiện tích hợp marketing hiệu qủa nhất. Những kiến thức quan trọng này sẽ do chị Uyên Phạm, CEO Provence chia sẻ.

National Advertising Day anh 1
Hành vi người dùng Internet Việt Nam sẽ được giới thiệu trong chương trình.

Liền sau đó, hai phiên thảo luận “Cách thức phát triển công ty một cách bền vững với Marketing” và “Brand Safety” hứa hẹn là cơ hội hiếm có để các “cư dân” trong ngành được lắng nghe ý kiến đa chiều đến từ các chuyên gia.

Cụ thể, trong phiên thảo luận đầu tiên, các diễn giả sẽ tập trung chia sẻ về tầm quan trọng của truyền thông thương hiệu (branding) và cách mà các nhãn hàng có thể làm để cải thiện tốt nhất trải nghiệm của người dùng. Trong phiên thảo luận buổi chiều về an toàn thương hiệu (Brand Safety), các diễn giả sẽ đi sâu làm rõ các khía cạnh liên quan đến nội dung tin tức, các kênh truyền thông hữu ích cho doanh nghiệp khi triển khai chiến dịch quảng cáo...

Lần đầu tiên tổ chức, sự kiện đã thu hút sự tham gia chia sẻ, thảo luận của nhiều đại diện đứng từ nhiều mắc xích khác nhau trong ngành Marketing như Adtima, Kantar Media, Kantar Millward Brown, Haravan, Provence, Bitis, Decision Lab, CocCoc, Golden Media, Oracle…

Đặc biệt, sự kiện tại TP.HCM còn có sự tham gia của đại diện Pharmacity, Sendo, Vinamilk, Tân Hiệp Phát. Trong khi đó, những cái tên nổi bật ở đầu cầu Hà Nội là VPBank, Sunhouse, THmilk.

National Advertising Day anh 2
CEO Sendo Trần Hải Linh là một trong những diễn giả tham gia chương trình.

Sự kiện được kỳ vọng trở thành hoạt động thường niên để các doanh nghiệp trong nước cập nhật kiến thức về ngành, đồng thời tạo không gian chia sẻ, học hỏi để tạo nên một cộng đồng hoà hợp, bền vững. Điều này góp phần tạo nên một hệ sinh thái dành riêng cho các công ty nội địa, góp phần thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên khác.

“MMA mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế theo từng phân khúc khách hàng, thâm chí là theo ngành hàng, nhằm đi sát hơn với nhu cầu của các nhà tiếp thị. Qua đó, MMA có thể giúp họ có cơ hội học hỏi nhiều hơn và có thể ứng dụng ngay sau đó”, chị Phan Bích Tâm, Giám đốc MMA Việt Nam, Myanmar & Campuchia bày tỏ.

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing với 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với vai trò làm kim chỉ nam cho ngành tiếp thị di động, MMA luôn không ngừng nỗ lực tạo lập một hệ sinh thái, nơi mọi “cư dân” trong ngành có thể kết nối, chia sẻ và cùng nhau phát triển.

National Advertising Day anh 3

Sự kiện National Advertiser Day 2019 được tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và ngày 12/9 tại Hà Nội với sự tham gia của đại diện C-level đến từ các nhãn hàng nội địa hàng đầu Việt Nam. Chương trình mở cửa miễn phí cho người tham dự. Để đăng ký và biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc truy cập tại: www.advertiser.mmaglobal.com

Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được nhiều mức giá ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn khác khi đăng ký tham gia trở thành thành viên của MMA Việt Nam. Thông tin chi tiết về quyền lợi, mời bạn đọc xem tại: www.mmaglobal.com/vietnam/en/member-center hoặc liên hệ hotline: 0908.150.002 (Chị Tâm) hoặc 0978.757.275 (Chị Hân).

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm