Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android cao cấp
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.
23 kết quả phù hợp
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android cao cấp
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu mảng laptop dịp back to school
Những năm qua, Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc laptop học tập và văn phòng, nhờ uy tín và chất lượng.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
'Bỏ phố về quê' trước Tết nửa tháng để trốn nhậu tất niên
Nghe tin công ty không có thưởng và trả lương sau Tết, Hồng Vân (24 tuổi) lập tức khăn gói về quê từ Rằm tháng Chạp để tiết kiệm các khoản chi cuối năm.
Cái Tết '3 không' của người trẻ
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Đi làm 5 năm nhưng chưa từng cầm thưởng Tết
Dù gia nhập thị trường lao động từ sớm, Hoàng Hương (25 tuổi) chưa từng biết niềm vui khi nhận lương tháng 13, khoản thưởng Tết như thế nào, vì bị "mắc kẹt" ở vị trí cộng tác viên.
Tết không nhuộm tóc, bớt mua sắm
Năm ngoái, Võ Duyên (nhân viên văn phòng ở TP.HCM) đã chi khoảng 4 triệu đồng để nhuộm tóc đón Tết. Năm nay, cô chỉ cắt tóc hết 250.000 đồng.
Không phải Spotify, đây là app nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Mang yêu thương về cho cha mẹ bằng món quà sức khỏe
Mỗi thành viên trong gia đình cần biết lắng nghe để thấu hiểu tiếng lòng của nhau, vì thanh âm của yêu thương sẽ khiến bản nhạc Tết trọn vẹn, không gợn lo toan năm cũ.
'Thắt lưng buộc bụng' để có tiền tiêu Tết
Sau một năm dịch bệnh khó khăn, nhiều người trẻ buộc phải tiết kiệm, tính toán nhiều hơn để dành tiền tiêu Tết.
Gặp gỡ 6 cựu du học sinh New Zealand sở hữu thành tích nổi bật
Giải thưởng “New Zealand Outstanding Alumni Award” tôn vinh thành tích, nỗ lực của 6 cựu du học sinh trong hành trình phát triển, khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực nghề nghiệp.
Bà Thúy Chu - Giám đốc Hoạch định Chiến lược Adtima chia sẻ ở sự kiện
Theo Giám đốc Hoạch định Chiến lược của Adtima, Audio Marketing tạo ra giá trị gợi nhớ nhận diện thương hiệu, tiếp cận thương hiệu tốt hơn so với các hình thức quảng cáo khác.
Cập nhật xu hướng tiếp thị di động mới nhất từ sự kiện #shapethefuture
MMA Impact Việt Nam 2019 #shapethefuture quy tụ chuyên gia hàng đầu từ nhiều nhãn hàng và agency lớn trên thế giới đến thảo luận về xu hướng mới nhất ở lĩnh vực mobile marketing.
Marketer Việt hào hứng tham gia ngày hội dành riêng cho dân Marketing
Sự kiện National Advertiser Day 2019 chia sẻ kinh nghiệm giá trị về lĩnh vực Digital Marketing đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/8 và sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 12/9 sắp tới.
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
Sự kiện 'Mindshare Huddle' sẽ lần đầu được tổ chức tại Việt Nam
Quy tụ nhiều thương hiệu và đơn vị truyền thông uy tín tại Việt Nam, “Mindshare Huddle” hứa hẹn là ngày hội của ý tưởng, sự hợp tác và xu hướng truyền thông kỹ thuật số mới nhất.
Bí quyết tiếp thị tự nhiên trong thời loạn tin giả
Người dùng Internet đang bị bủa vây bởi quảng cáo nên ngày càng nhạy cảm, gắt gao khi chọn lựa thông tin. Theo đó, những nội dung phô trương, kém tự nhiên sẽ tự động bị loại bỏ.