Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ hơn 50 chuyên gia

Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 được tổ chức bởi MMA Việt Nam - thương hiệu có hơn 60 công ty thành viên, nổi bật trong hệ sinh thái mobile marketing (tiếp thị di động). Sau 10 năm dẫn dắt cộng đồng tiếp thị, MMA Việt Nam khẳng định vị thế tại thị trường trong nước và quy tụ các chuyên gia đầu ngành.

Tại sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021, người tham dự có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia trong và ngoài nước (đến từ Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam).

MMA anh 1

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia.

Sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ dàn chuyên gia và lãnh đạo của MMA, gồm: Ông Rohit Dadwal - Giám đốc điều hành MMA APAC; ông Douglas Kuo - Giám đốc điều hành Abbott, đồng chủ tịch MMA Việt Nam; bà Phan Bích Tâm - Giám đốc quốc gia MMA Việt Nam, Myanmar và Campuchia; bà Nguyễn Thị Mai - Phó chủ tịch Unilever, đồng Chủ tịch MMA Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự kiện có sự góp mặt của nhiều nhân sự cấp cao từ Unilever, trong đó có bà Nguyễn Thị Bích Vân - Chủ tịch Unilever Việt Nam. Bà sẽ chia sẻ chủ đề về “Kỷ nguyên mới của hoạt động marketing bền vững và có trách nhiệm”. Báo cáo về Martech - một trong 4 báo cáo quan trọng nhất sự kiện - sẽ do bà Nguyễn Thị Mai (Phó chủ tịch Unilever, đồng sáng lập MMA Việt Nam) trình bày.

Ngoài ra, phiên thảo luận về chủ đề “How gaming is shaping the future of modern marketing” (tạm dịch: Định hình tương lai của tiếp thị hiện đại) có sự tham gia của bà Hương Tạ - Quản lý truyền thông và ứng dụng của Unilever.

MMA anh 2

Bà Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ tại sự kiện MMA Impact Vietnam 2020.

Cùng với Unilever, nhiều đại diện đến từ các tập đoàn hàng đầu về bán lẻ và tiếp thị lớn như bà Anna Bizon - Giám đốc Marketing Heineken; ông Kalidas Ghose - CEO kiêm Phó chủ tịch FE Credit; ông Jack Nguyễn - Giám đốc vùng của Insider… cũng có mặt tại sự kiện.

Đáng chú ý, sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện thương hiệu startup kỳ lân Grab. Bà Nguyễn Thanh Anh - Giám đốc Tiếp thị Quốc gia của Grab - sẽ có bài chia sẻ về chủ đề “Tech for good - leave no one behind”. Nội dung của bài chia sẻ là công nghệ mang đến cơ hội cho các nhóm yếu thế thông qua sự phát triển của Grab.

Là diễn đàn hàng đầu về tiếp thị hiện đại, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 cũng quy tụ đại diện của các công ty công nghệ và nền tảng mạng xã hội như Google, Facebook Vietnam, TikTok, Cốc Cốc…

Bà Tammy Phan - Giám đốc Marketing Google - sẽ là một trong hai người trình bày báo cáo “Toàn cảnh thị trường tiếp thị hiện đại 2021”; bà Nguyễn Giáng Xuân - Giám đốc Dịch vụ truyền thông và Kinh doanh toàn cầu hóa của Facebook Việt Nam - trình bày báo cáo về chuyển đổi số với khu vực kinh tế nông thôn; chị Naree Nguyễn - Giám đốc quản lý khách hàng của TikTok Việt Nam - chia sẻ về sự chuyển đổi hành vi người dùng trong đại dịch, cũng như cách thương hiệu duy trì và đợi ngày trở lại thị trường.

Bà Đào Thu Phương - Phó giám đốc Điều hành Cốc Cốc - mang đến nhiều nhận định có giá trị về thị trường tiếp thị Việt Nam.

MMA anh 3

Các báo cáo và số liệu mới nhất của thị trường tiếp thị sẽ được hé lộ tại MMA Impact Vietnam 2021.

Trong khuôn khổ MMA Impact Vietnam Virtual 2021, người tham dự được gặp gỡ đại diện đến từ các đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị số, quảng cáo và truyền thông hiện nay như Ogilvy, GroupM, Publicis...

Theo đó, ông Soames Hines - CEO Ogilvy Việt Nam - chia sẻ về vai trò của nội dung sáng tạo trong tiếp thị; ông Neil Hardwick - CEO GroupM - sẽ tham gia tọa đàm cùng các CEO hàng đầu về tiếp thị hiện đại.

MMA anh 4

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 diễn ra ngày 7/10-8/10.

Là diễn đàn hàng đầu cho các nhà quản lý và điều hành, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 dành thời lượng cho các phiên thảo luận về chủ đề thời sự của thị trường tiếp thị. Sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo trực tiếp điều hành doanh nghiệp cũng như hoạch định chiến lược thương hiệu hứa hẹn mang đến bức tranh toàn cảnh về tiếp thị hiện đại cho khán giả tham gia sự kiện.

Ban tổ chức dự kiến nhận 5.000 lượt đăng ký từ khán giả nhiều quốc gia. Sự kiện tặng vé miễn phí cho các vị trí C-level (quản lý cấp cao) của tất cả doanh nghiệp đang quan tâm và ứng dụng tiếp thị hiện đại trong tiếp cận - quản trị khách hàng.

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 được tổ chức vào 9h-17h hai ngày 7/10 và 8/10. Độc giả đăng ký tại mmaglobal.com/impactvietnam2021 hoặc liên hệ hotline 0834269997, 0704874556.

MMA là hiệp hội tiếp thị di động thương mại phi lợi nhuận hàng đầu thế giới, với hơn 800 công ty thành viên từ gần 50 quốc gia. Các thành viên của MMA tại Việt Nam thuộc nhiều mảng trong hệ sinh thái tiếp thị di động. Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của tiếp thị thông qua thiết bị di động, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Độc giả tham khảo tại website mmaglobal.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm