Tiếp thị di động - nắm lấy cơ hội từ thử thách
“Tiếp thị di động đã trở thành một xu thế. Hoặc là đối mặt thử thách để vượt qua và thành công, hoặc chấp nhận thất bại trên thương trường mobile marketing”.
37 kết quả phù hợp
Tiếp thị di động - nắm lấy cơ hội từ thử thách
“Tiếp thị di động đã trở thành một xu thế. Hoặc là đối mặt thử thách để vượt qua và thành công, hoặc chấp nhận thất bại trên thương trường mobile marketing”.
Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 công bố danh sách giải thưởng Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMA Forum) lần thứ 6 chính thức mở đơn đăng ký tham gia cho các doanh nghiệp, đồng thời công bố danh sách chung cuộc giải thưởng Smarties năm nay.
Diễn đàn Tiếp thị Di động chính thức nhận bài thi cho giải Smarties
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Giải pháp quản lý hợp nhất Omnichannel cho người bán lẻ
Haravan - đơn vị tổ chức sự kiện “eCommerce Sharing Day” lần 4 với chủ đề “Đột phá trong bán lẻ” đã khẳng định vai trò cầu nối, đem đến giải pháp kinh doanh hiệu quả.
comScore ra mắt hệ thống đo lường đa nền tảng tại Việt Nam
Hệ thống đo lường đa nền tảng MMX sẽ hỗ trợ các đợn vị mua và bán quảng cáo tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu trong bối cảnh thị trường quảng cáo kỹ thuật số nhiều phân mảng.
Gần 80% người dùng Việt xem video bằng thiết bị di động
Sự phát triển nhanh chóng về số lượng người xem video trực tiếp trên di động mở ra nhiều cơ hội quảng cáo mới, đặc biệt trên nền tảng mobile.
Gần 40% người dùng Internet mua hàng bằng điện thoại
Khảo sát thị trường được tiến hành bởi comScore và Millennial Media cho thấy xu hướng sử dụng smartphone để tìm kiếm thông tin cũng như mua sắm ngày càng tăng cao.
Thời đại 'nô lệ' của điện thoại, công nghệ
Điện thoại di động từ lâu không những trở thành vật bất ly thân đối với nhiều người mà còn là thứ gây nghiện đối với nhiều bạn trẻ khi mỗi lúc ngơi tay họ lại chăm chú vuốt, bấm.
Xu hướng truyền thông di động tại diễn đàn Mobile Marketing
Tại MMA Forum 2015, bức tranh về tiếp thị số trong kỷ nguyên di động sẽ được phác họa rõ nét nhất bởi các giám đốc marketing, giám đốc điều hành mạng online lớn trên toàn cầu.
MMA công bố danh sách chung cuộc The Smarties Việt Nam 2015
Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.
'SEO Master' - bí kíp kinh doanh online thành công
Cùng với xu hướng phát triển của công nghệ, việc người dùng tiếp xúc với Internet ngày càng tăng đòi hỏi người làm kinh doanh phải hiểu rõ các công cụ và có chiến lược hợp lý.
Hội thảo 'Vì sao bỏ tiền vào mobile' tại TP.HCM
Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA) tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên trong chuỗi sự kiện Media Breakfast Meetings với chủ đề “Vì sao bỏ tiền vào mobile”.
Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2014
Ngày 21/8 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, EQVN phối hợp với các đối tác quốc tế như Facebook, Google, MMA Global đã tổ chức buổi hội thảo “Việt Nam Digital Marketing 2014”.
Việt Nam Digital Marketing 2014
Chương trình sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các giải pháp giúp doanh nghiệp có thể khai thác tối đa phương tiện truyền thông kỹ thuật số, và tối ưu hoá triển khai công cụ tiếp thị
4 tọa đàm trọng yếu trong 'Giải mã vai trò của mobile'
Đây là lần thứ 2 hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) đưa diễn đàn Mobile Marketing về Việt Nam với sự cộng tác của Goldsun Focus Media, đơn vị trở thành thành viên chính thức trong Ban chấp...
Diễn đàn mobile marketing toàn cầu 2013 Việt Nam
Đến thời điểm này, Diễn đàn mobile marketing toàn cầu 2013 Việt Nam (MMA Forum) với chủ đề "Giải mã vai trò của mobile" đã thu hút gần 40 đơn vị đơn vị báo, đài trong và ngoài nước tham gia bảo...
Hội nghị SESOMO về tích hợp SEO - social media - mobile
SEO (Search Engine Optimization) ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước và cũng đã vào Việt nam từ đầu những năm 2000, được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam, là một công cụ tiếp thị trực tuyến...