Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo 'Vì sao bỏ tiền vào mobile' tại TP.HCM

Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA) tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên trong chuỗi sự kiện Media Breakfast Meetings với chủ đề “Vì sao bỏ tiền vào mobile”.

Trong 60 phút của chương trình, Tổng giám đốc Kantar Media, bà Trần Thị Thanh Mai và Giám đốc truyền thông của Unilever, ông Satyajit Gosh sẽ cùng hơn 100 người tham dự chia sẻ 3 vấn đề được các nhà quảng cáo quan tâm nhất hiện nay:

1. Tối ưu ngân sách Mobile trong marketing mix để tăng ROI.

2. Ngân sách mobile của SMEs và các nhãn hàng hàng lớn.

3. Tiếp cận phân khúc khách hàng nông thôn và thành thị.

Chuỗi sự kiện Media Breakfast Meetings được MMA tổ chức hàng tháng. MMA xem đây là nơi kết nối dành cho tất cả các marketer với các agency, nhà cung cấp, telco, công ty công nghệ… thông qua cập nhật, trao đổi thông tin về thị trường quảng cáo tại Việt Nam từ quảng cáo truyền thống đến quảng cáo số và mobile. Đây cũng chính là một trong những yếu tố để MMA có thể xây dựng nền tảng vững chắc thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng mà trong đó chính các marketer là người hưởng lợi.

Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 8h30 sáng ngày 30/1 tại Grand Hotel Saigon (08 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM).

Thông tin chi tiết về sự kiện tại đây.

MMA (Hiệp Hội Mobile Marketing) là một hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của chúng tôi đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing bao gồm brand marketer, agency, các công ty công nghệ, công ty truyền thông, và khác. Nhiệm vụ của MMA là thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng.

Bạn có thể quan tâm