Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MMA công bố danh sách chung cuộc The Smarties Việt Nam 2015

Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.

Giải thưởng The Smarties được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội tiếp thị di dộng toàn cầu (MMA Global) nhằm tôn vinh những chiến dịch marketing có vận dụng tiếp thị di động chiến lược và sáng tạo để tối ưu thông điệp, tận dụng công nghệ và mang lại hiệu quả thực sự cho thương hiệu.

The Smarties Việt Nam 2015 có hơn 120 chiến dịch dự thi đã được xem xét, sàng lọc của 30 giám khảo vòng sơ khảo chọn ra 65 chiến dịch tiêu biểu. Đến vòng chung cuộc, hội đồng giám khảo bao gồm 16 chuyên gia đầu ngành đến từ các công ty truyền thông và thương hiệu lớn sẽ quyết định những chiến dịch tiêu biểu nhất trong năm.

Ban giám khảo chấm giải vòng chung kết The Smarties Vietnam 2015.
Ban giám khảo chấm giải vòng chung kết The Smarties Vietnam 2015.

Vào ngày 30/10, gala trao giải The Smarties Việt Nam 2015 sẽ diễn ra tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP HCM. Cô Phan Bích Tâm, Giám đốc quốc gia của MMA tại thị trường Việt Nam cho biết: “Cuộc thi năm nay tiếp tục đón nhận sự tham gia của các công ty truyền thông quốc tế như Mindshare, Ogilvy, Leo Burnett, Vserv, MediaCom, Havas Media Vietnam, Bates CHi… Bên cạnh đó, các công ty lớn trong nước như là Adtima, Circus Digital, MVV, Admicro, ClickMedia cũng tham gia và đóng góp các chiến dịch tiêu biểu để khẳng định vị thế của mình. Điều này chứng tỏ năng lực cạnh tranh và hội nhập trong cuộc chiến tiếp thị, đặc biệt là tiếp thị trên di động”.

Cô Phan Bích Tâm, giám đốc quốc gia MMA khu vực Việt Nam.
Phan Bích Tâm, Giám đốc quốc gia MMA khu vực Việt Nam.

Theo ông Kasper Aakerlund, Giám đốc điều hành (COO) Group M Vietnam, trưởng ban giám khảo của The Smarties Việt Nam 2015 cho biết: “Năm nay có nhiều chiến dịch độc đáo, sáng tạo và nổi bật, chúng tôi rất vui mừng vì thị trường Việt Nam đã từng bước tiếp cận thị trường thế giới. Tôi rất mong đợi được tham gia cùng các giám khảo chung kết khác để chọn ra những người chiến thắng cuối cùng. Và tôi có thể đảm bảo rằng sẽ có rất nhiều bất ngờ tại đêm trao giải”.

Các thương hiệu lớn Lazada, Samsung, Suntory PepsiCo, Coca Cola, Unilever, Friesland Campina, VinaySoy, HSBC, Huawei đều góp mặt trong danh sách chung cuộc để giới thiệu những chiến dịch mà họ đã tận dụng những lợi ích độc đáo của di động cũng như kết hợp nó thành công với các công cụ truyền thống khác.

Thông tin chi tiết về danh sách chung cuộc và đêm Gala chung kết trao giải The Smarties Việt Nam 2015 xem tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm