Văn hóa doanh nghiệp quan trọng trong sự phát triển bền vững
Văn hóa doanh nghiệp là nhân tố tạo nên sự khác biệt của một doanh nghiệp. Đây cũng chính là “giá trị mềm” không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và lâu dài.
230 kết quả phù hợp
Văn hóa doanh nghiệp là nhân tố tạo nên sự khác biệt của một doanh nghiệp. Đây cũng chính là “giá trị mềm” không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và lâu dài.
Sau 2 chiến thắng trước Lào và Singapore tại SEA Games 32, bầu không khí vui vẻ được duy trì ở U22 Việt Nam.
Lướt mạng xã hội một tiếng một lần, tham dự các sự kiện tràn lan, hiến máu đến xây xẩm mặt mày... là những cách nhiều sinh viên hiện nay đang áp dụng để tích lũy điểm rèn luyện.
Tựa game Liên Quân Mobile của Garena không ngừng phát triển sau 6 năm và vẫn thu hút người chơi mới, cho thấy sức hút hàng đầu trong làng game di động Việt.
Thương hiệu Pháp Lancel làm say lòng giới mộ điệu với gam màu hồng đặc biệt trên các thiết kế túi xách ra mắt dịp Lễ tình nhân 2023.
Tận dụng các ngày hội giảm giá cuối năm, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp để đọc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023.
Sau Viettel và FPT Telecom, nhà mạng VNPT bước vào lĩnh vực kinh doanh truyền hình Internet, với một ứng dụng dành riêng cho nội dung thể thao.
Những bữa tiệc cuối năm kết nối đồng nghiệp, bạn bè nhiều quốc gia đòi hỏi sự công phu về khâu tổ chức từ ý tưởng đến những biến tấu nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh.
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.
Chuỗi sự kiện “Shoot bật chất cool - Cuốn cùng World Cup" vừa qua của vivo đã trở thành sân chơi thú vị dành cho những tín đồ thể thao và công nghệ.
Lazada mang đến LazCup, chương trình xem chung các trận cầu nảy lửa trong World Cup Qatar 2022, cùng loạt hoạt động giải trí thú vị.
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
Là thương hiệu smartphone tài trợ cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo giúp hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng tại giải đấu.
Sự kiện độc đáo của vivo mở ra điểm chạm cho hàng nghìn người hâm mộ bóng đá và công nghệ với nhiều hoạt động thú vị.
Nhân dịp lập kỷ lục với album mới “2 Baddies”, NCT 127 gửi tặng các món quà độc quyền mang thương hiệu của nhóm đến fan Việt trên nền tảng nghe nhạc Zing MP3.
Bằng những đổi mới công nghệ đột phá, Oppo đang biến những điều bình thường thành những trải nghiệm đặc biệt với khách hàng.
Ngày 10/9 vừa qua, Việt Health & Beauty đã hợp tác cùng AB Beauty World (ABBW) đưa lên kệ các sản phẩm thuần chay, tốt cho sức khỏe của thương hiệu Skin O2.
Nhóm nữ IVE dành tặng CD album có chữ ký “After LIKE” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
“Lên sàn”, vào gian hàng chính hãng, chọn item yêu thích, áp voucher khuyến mại vào dịp sale 9/9-11/9 là cách nhiều người trẻ bỏ túi nhiều item thời trang trendy với giá cực hời.