Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng số Cake mang đến trải nghiệm tài chính sôi động cho Gen Z

Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).

Chiến dịch “Cách mạng trải nghiệm – Phất lên cùng Cake” vừa được ngân hàng số Cake khởi động bằng cách kết hợp cùng MTV Showcase tại Vạn Hạnh mall (TP HCM) vào cuối tuần qua. Sự kiện được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng, với nhiều trải nghiệm thú vị và nhiều phần quà hấp dẫn, mở màn cho một cuộc cách mạng trải nghiệm bùng nổ, dẫn đầu xu thế của Cake.

Gian hàng “Phất lên cùng Cake”tại Vạn Hạnh Mall thu hút hàng nghìn bạn trẻ đến tham gia từ sớm. Tại đây, một photobooth quay video 360 độ được dựng lên để Gen Z thỏa sức tạo dáng “sống ảo”. Các mini game cũng diễn ra liên tục, thu hút mọi người tham gia tìm hiểu các tính năng của ngân hàng số Cake.

Khách hàng đồng thời được hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng số Cake trong 2 phút với công nghệ eKYC hiện đại, cùng tính năng mở thẻ ảo có thể sử dụng ngay lập tức để thanh toán trực tuyến. Hàng nghìn phần quà đã được trao đến các khách hàng trẻ của Cake trong dịp này.

Trong sự kiện, Cake kết hợp MTV showcase mang đến không khí sôi động với sự góp mặt của những ca sĩ trẻ tên tuổi như Trương Thảo Nhi, Rtee, Ngô Lan Hương, Kayon và Timoji...

Sự kiện thu hút các bạn trẻ có tầm hưởng trên MXH, sở hữu hơn 300.000 follower là Trang Shino và Hello Bữu - tham gia. Cả 2 tham gia vào các hoạt động của Cake, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ cảm xúc về sự kiện trên kênh TikTok của mình.

Theo đó, Trang Shino cho biết cô nàng đã sử dụng Cake từ lâu. Cô đánh giá ngân hàng số dễ sử dụng, mang đến nhiều tiện lợi và giúp tiết kiệm chi phí trong thời kỳ bão giá khi tích hợp nhiều ưu đãi cho việc di chuyển, đổ xăng, ship đồ ăn, hoàn tiền và cả đầu tư, phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Trang Shino cũng không bỏ qua những tính năng đặc biệt của Cake như mở tài khoản 100% online, sử dụng số điện thoại là số tài khoản, để được miễn phí trọn đời. Ngoài ra, điều làm cô nàng thích thú nhất là việc thẻ khi có đến 5 màu sắc, giúp thỏa sức lựa chọn. Khi đến tham gia sự kiện, ngoài những hoạt động sôi nổi, Trang Shino còn khoe các món quà xinh xắn được tặng và khuyến khích mọi người mở thẻ “liền tay".

Với Hello Bữu, anh không quên bật mí cho các fan hâm mộ về sự kiện tương tự của ngân hàng số Cake sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tại SC Vivo City (TP.HCM), để có cơ hội trải nghiệm không khí sôi động và tính năng tiện dụng của Cake. Theo đó, những khách hàng khi tham gia “Cách mạng trải nghiệm" để có cơ hội “phất lên cùng Cake” sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

VPBank anh 5

Không khí ngày hội “Phất lên cùng Cake” sôi động tại Vạn Hạnh mall (TP HCM)

Cụ thể, khi trải nghiệm mở tài khoản trong 2 phút tại sự kiện, khách hàng được nhận nhiều phần quà như áo, nón, sổ, ly cách nhiệt, dây đeo… cùng với loạt ưu đãi lớn lên đến 1,8 triệu đồng trong tháng 7.

Tạo nên cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực ngân hàng số, Cake by VPBank mang đến trải nghiệm dịch vụ ngân hàng miễn phí trọn đời, mở tài khoản đơn giản trong 2 phút, online 100% ở bất cứ đâu. Khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tài chính tiện dụng: Cake Super - sinh lời tự động 3,6%/năm; đầu tư cùng Cake từ 10.000 đồng, tiết kiệm dễ dàng từ 100.000 đồng… hay chuỗi ưu đãi lớn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm