Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VBA tiếp nhiệt Đà Nẵng bằng ngày hội bóng rổ 3x3

Đáp lại sự mong chờ của khán giả, VBA hé lộ địa điểm tổ chức giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3). Giải đấu cũng giới thiệu đến người hâm mộ nhiều hoạt động thú vị.

VBA 3x3 sẽ gồm 2 nội dung thi đấu, gồm giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 3x3 Pro và giải bóng rổ 3x3 U20 các câu lạc bộ VBA - VBA 3x3 U20. Cả 2 sẽ được thi đấu tập trung cùng ngày theo 2 chặng.

Trong đó, chặng một đã tổ chức bốc thăm chia bảng vào ngày 26/4. Thời gian diễn ra giải đấu từ 8h30 đến 21h ngày 30/4 và 1/5. Địa điểm tổ chức trước nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, 35A Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Sau khi có thông tin chia bảng đấu tại mỗi chặng, các đội sẽ tranh tài để tìm ra một nhà vô địch chặng đấu đó. Trong từng chặng, tất cả đội được tính điểm xếp hạng theo thành tích. Khi hoàn thành hết các chặng đấu, 4 đội có điểm số xếp hạng cao nhất sẽ tham gia vòng chung kết chung cuộc để tìm ra nhà vô địch.

VBA,  bong ro chuyen nghiep anh 1

Lịch trình hoạt động của VBA 3x3 tại chặng một. Ảnh chụp từ fanpage VBA.

Bên cạnh các trận đấu kịch tính, VBA còn tổ chức thêm 2 cuộc thi Shoot-Out Contest và 2on2 Dance Battle. Trong đó, Shoot-Out Contest là cuộc thi ném bóng vào rổ trên sân VBA 3x3 dành cho vận động viên chuyên nghiệp. Thí sinh sẽ ném bóng tại vị trí yêu cầu trong một phút.

Để tham gia cuộc thi này, các vận động viên có thể nhờ câu lạc bộ của mình đăng ký hoặc đăng ký trực tiếp tại sự kiện VBA 3x3. Top 5 của cuộc thi sẽ nhận voucher mua hàng tại VBA shop trị giá 200.000 đồng. Người vô địch sẽ được trao chứng nhận, 2 triệu đồng tiền mặt và voucher mua hàng tại VBA Shop trị giá 200.000 đồng

Trong khi đó, 2on2 Dance Battle là cuộc thi nhảy tự do giữa các nhóm nhảy cộng đồng, diễn tại sân VBA 3x3. Nhóm tham gia sẽ đăng ký trực tiếp tại gian hàng của Street Dance Battle vào khung 12h-13h ngày 1/5. Lệ phí đăng ký là 200.000 đồng/đội.

Sau đó, các đội sẽ lần lượt tranh tài qua vòng loại, top 8, top 4 và chung kết để tìm ra người chiến thắng. Đội vô địch sẽ nhận 4 triệu đồng tiền mặt và bằng khen; á quân nhận 2 triệu đồng tiền mặt và bằng khen. Khách mời của cuộc thi gồm giám khảo Yoyo x Small Tiger x PS4, MC Saker, DJ Ben Blue.

Ngoài ra, VBA còn kết nối người hâm mộ thành một phần của ngày hội 3x3 bằng các hoạt động bên lề thú vị như lớp dạy bóng rổ miễn phí cho trẻ em, mini-game, nhận chữ ký và giao lưu cùng động viên chuyên nghiệp… xuyên suốt sự kiện.

Các thông tin chi tiết về thể thức và giải thưởng sẽ được VBA cập nhật trong thời gian sớm nhất tại VBA 3x3.

VBA,  bong ro chuyen nghiep anh 2

NovaWorld Phan Thiet - thương hiệu tài trợ danh xưng cho VBA - được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, có quy mô gần 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án có hàng trăm tiện ích cộng đồng như công viên giải trí chủ đề, công viên nước, trung tâm biểu diễn nghệ thuật 10.000 chỗ ngồi, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi, đường chạy marathon 42,195 km. Nơi đây còn có khu outlet, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha, các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước, trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn, làng quốc tế, làng hưu trí,... NovaWorld Phan Thiet quy tụ 20 khách sạn - resort do thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm