Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Gong tạo sự hứng khởi cho U23 Việt Nam

Thuyền trưởng người Hàn Quốc đích thân tham gia vào bài tập, tạo ra không khí vui vẻ cho toàn đội U23 Việt Nam.

gong oh kyun anh 1

Tối 10/6 (giờ địa phương), U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Uzbekistan để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Saudi Arabia ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2022.

gong oh kyun anh 2

So với các trận đấu tại vòng bảng, tại tứ kết, U23 Việt Nam sẽ thi đấu ở khung giờ muộn hơn, 21h giờ địa phương (23h giờ Hà Nội). Vì vậy, buổi tập của đội cũng được đẩy xuống muộn hơn, bắt đầu từ 19h (21h30 giờ Hà Nội) thay vì 17h30 (19h giờ Hà Nội) nhằm giúp các cầu thủ thích nghi với sự thay đổi này.

gong oh kyun anh 3

Trong các bài khởi động, HLV Gong Oh-kyun lồng ghép những mini-game để tạo sự hứng khởi, không khí vui vẻ cho toàn đội.

gong oh kyun anh 4

Ông cũng đích thân tung hứng bóng trong bài tập đánh đầu.

gong oh kyun anh 5

Về công tác chuyên môn, HLV Gong và các cộng sự trong BHL cũng đã chuẩn bị các phương án cho trận tứ kết. Chiến lược gia này tiết lộ thêm: "Việt Nam đã từng góp mặt ở những giải lớn như U20 World Cup, nên chúng tôi sẽ nói cho cầu thủ biết họ phải làm gì. Tôi không phải là cầu thủ, và có thể bản thân họ chắc cũng đã biết rồi, nhưng một lần nữa tôi muốn nhắc lại rằng tôi đặt niềm tin của mình vào học trò".

gong oh kyun anh 6

Không khí tập luyện của U23 Việt Nam rất sôi nổi. Các cầu thủ tỏ rõ sự thoải mái và tự tin.

gong oh kyun anh 7

U23 Việt Nam cũng đón tin vui khi tiền đạo Trần Danh Trung (số 18) trở lại và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Saudi Arabia. Trước đó, anh dính chấn thương trong gặp U23 Thái Lan và phải ngồi ngoài ở 2 trận còn lại của vòng bảng. Lúc này, Nguyễn Văn Toản là cầu thủ duy nhất của U23 Việt Nam dính chấn thương.

gong oh kyun anh 8

Trong buổi phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Dụng Quang Nho (thứ 2 từ trái sang) chia sẻ: " Chúng tôi sẽ tuân thủ theo sự chỉ dẫn của HLV trưởng. Mục tiêu của tôi là đá hết 6 trận rồi về". Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 23h ngày 12/6 (giờ Hà Nội).

HLV U23 Hàn Quốc khen U23 Việt Nam tiến bộ Huấn luyện viên Gong Oh-kyun tiết lộ đồng nghiệp Hwang Sun-hong của U23 Hàn Quốc đã dành những lời khen cho các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận hòa 1-1 hôm 5/6.

Phản ứng của tiền vệ Saudi Arabia khi biết gặp U23 Việt Nam

Tiền vệ Ayman Yahya của U23 Saudi Arabia chia sẻ với Zing về trận đấu sắp tới gặp U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á 2022.

Đến lúc U23 Việt Nam lấy chỗ ở tuyển quốc gia?

Những bước tiến vượt quá kỳ vọng tại giải châu Á là cơ sở để tin rằng U23 Việt Nam nên được trao thêm cơ hội, thậm chí có thể cạnh tranh suất đá chính tại tuyển quốc gia.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm