Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
883 kết quả phù hợp
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Sở hữu Labubu khi chơi game cùng thẻ SHB Mastercard Truly Free
Tham gia “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng có cơ hội sở hữu Labubu cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
'Cắt giảm' vẫn là từ khóa của năm 2024
Theo báo cáo, thị trường lao động Việt năm qua ổn định nhưng vẫn chịu áp lực cắt giảm. Trong năm tới, các ngành như Kinh doanh, IT và Marketing dẫn đầu nhóm ưu tiên tuyển dụng.
Thấy gì từ việc cắt đứt liên lạc với gia đình của Luigi Mangione
Luigi Mangione, Ryan Borgwardt và Hannah Kobayashi có hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng đột ngột cắt đứt liên hệ với gia đình và chạy trốn, phản ánh áp lực nhiều người đang chịu đựng.
Nhân viên có 1-2 nghề phụ là xu hướng của năm 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục đứng đầu trong các dự đoán về nơi làm việc năm 2025, tác động lớn đến quá trình tuyển dụng và quản lý nhân sự, theo Forbes.
Thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Khu nghỉ dưỡng dành cho người trẻ chán đời ở Trung Quốc
Áp lực với cuộc sống bon chen nơi thành phố, thế hệ Z và Millennials chọn cách lên núi nghỉ dưỡng, sống cuộc sống giản dị, hòa mình với thiên nhiên, theo Business Insider.
‘Facebook của Trung Quốc’ ngừng hoạt động
Từng là ông lớn công nghệ một thời và gắn liền với tuổi thơ một thế hệ, nhưng mạng xã hội Renren - “Facebook của Trung Quốc” - đã biến mất trên bản đồ Internet nước này.
Thế hệ mắc nợ thẻ tín dụng nhanh nhất
Gen Z ở Mỹ bị cuốn vào vòng xoáy chi tiêu qua thẻ tín dụng, phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn dù mới bắt đầu gia nhập thị trường lao động.
Hãng kim cương tự nhiên lớn nhất thế giới bất ngờ giảm giá
Một khảo sát cho thấy phần lớn Gen Z thích viên kim cương nhân tạo 3 carat hơn kim cương tự nhiên 1 carat. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới ngành công nghiệp trang sức.
Toan tính của Techcombank, VIB với các 'anh trai'
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Loạt công chức 8X, 9X Hàn Quốc nghỉ việc
Nhân sự trẻ tại Hàn Quốc đồng loạt rời khỏi các công ty trong lĩnh vực dịch vụ công vì mức lương thấp, môi trường làm việc cứng nhắc và mâu thuẫn thế hệ.
Gen Z sợ AI cướp việc, sếp dửng dưng
Gen Z, thế hệ đầu tiên lớn lên cùng Internet, đang lo lắng về sự phát triển chóng mặt của trí tuệ nhân tạo (AI). Trong khi đó, các CEO dường như lại khá thờ ơ với mối đe dọa này.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
Lương 600.000 USD/năm mới làm vừa lòng Gen Z Mỹ
Trưởng thành trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, Gen Z cho rằng thu nhập 580.000 USD/năm mới đủ để đạt "thành công tài chính", cao gấp đôi so với kỳ vọng của người Mỹ nói chung.
Nhân viên kém năng suất khi dưới trướng sếp lớn tuổi
Chênh lệch tuổi tác và sự thiếu gắn kết với quản lý gây ảnh hưởng đáng kể đến năng suất làm việc của Gen Z và Millennials.
Thế hệ con một sắp 'thống trị' ở Mỹ
Những đứa trẻ là con một, bị coi ngoại lệ về mặt nhân khẩu học, giờ đây phổ biến khắp nước Mỹ - xu hướng gắn liền với sức ép ngày càng tăng của gánh nặng kinh tế.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.