Hành trình 'Người bạn trọn đời' - từ thử thách đến thành công bền vững
Hành trình xây dựng thành công bền vững tại Generali Việt Nam được thắp lên từ những con người mang trong mình bản lĩnh, tâm huyết và khát vọng lan tỏa giá trị nhân văn.
18 kết quả phù hợp
Hành trình xây dựng thành công bền vững tại Generali Việt Nam được thắp lên từ những con người mang trong mình bản lĩnh, tâm huyết và khát vọng lan tỏa giá trị nhân văn.
Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng ngày càng khẳng định vị thế “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch MICE quốc tế.
Giữ vững vị trí dẫn đầu số lượng thành viên MDRT tại Việt Nam 3 năm liên tiếp, Prudential chứng minh sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên.
Trong 2 tháng cuối năm, Prudential Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Hà Nội và văn phòng làm việc PRUVenture thứ 5 tại TP.HCM.
Sự đầu tư đúng chỗ đã cho phép Anh Duy mạnh dạn đến bệnh viện để điều trị mỗi khi có vấn đề về sức khỏe, điều mà trước đây với anh là rất “xa xỉ”.
Gia nhập ngành bảo hiểm nhân thọ, các tư vấn viên có thể phấn đấu đạt danh hiệu MDRT (Million Dollar Round Table), một trong những danh hiệu quốc tế uy tín của ngành.
Chọn thông điệp “Thành công khởi phát từ lòng nhân” làm chủ đề sự kiện Agency Annual Awards 2022, Chubb Life khẳng định bản sắc của tập thể suốt 18 năm tại Việt Nam.
Bằng cách tận dụng công nghệ và các nguồn lực sẵn có, thế hệ nhân sự trẻ đang ngày càng tân tiến, góp phần định hình và đẩy mạnh sự phổ biến của những nghề nghiệp mới.
Vượt qua định kiến “nghề bán bảo hiểm”, chị Hoàng Thị Kim Dung - tư vấn viên Prudential - luôn nỗ lực giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm, giải pháp bảo vệ phù hợp.
Khoảnh khắc biển quảng cáo trên sân Tottenham Hotspur hiện lên những dòng tiếng Việt khiến không ít người hâm mộ bóng đá bất ngờ.
68 tuổi, mang trong mình nhiều bệnh nền, bất ngờ trở thành F0, cô Lê Thị Diệu Diệu (TP.HCM) không chỉ chiến thắng dịch bệnh, mà còn đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.
Một chuyên viên hoạch định tài chính không chỉ giúp khách hàng tiếp cận giải pháp bảo vệ phù hợp mà còn đồng hành cùng họ trong cuộc sống. Bạn có thực sự hiểu về nghề này?
Sự kiện mang đến cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ, hướng đến thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm trước ảnh hưởng từ đại dịch.
Thay vì lo lắng việc bán bảo hiểm nhân thọ có khó không, bạn trẻ có thể tự đánh giá bản thân đã trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm cho nghề này hay chưa.
Được công nhận là nhu cầu bậc cao của con người, thúc đẩy mỗi cá nhân phát triển, nỗ lực hoàn thiện chính mình.
Với lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, FWD Việt Nam đồng hành cùng các tư vấn viên chinh phục danh hiệu MDRT (Bàn tròn triệu đô) - đích đến của nhiều tư vấn tài chính.
Tầng lớp trung lưu thành thị mở rộng kéo theo sự gia tăng các nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính. Do đó, bảo hiểm nhân thọ cũng được “kích cầu”.
Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân, xây dựng sự nghiệp lâu dài… là những gì bạn trẻ tìm thấy ở nghề tư vấn tài chính.