Bước đi này cho thấy tham vọng nhanh chóng nhân rộng mô hình chăm sóc khách hàng mới và liên tục gia tăng điểm chạm với khách hàng thành thị của thương hiệu.
Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential Việt Nam (Prudential) ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng và đã liên tục mở rộng tại TP.HCM và đến nay là Hà Nội.
Với mục tiêu mang đến một nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hiểm cho người dùng, mô hình này giúp gia tăng không chỉ sự tiện lợi mà còn là trải nghiệm liền mạch. Bên cạnh đó, việc liên tục ra mắt các trung tâm chăm sóc khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.
|
| Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ ghi dấu ấn giữa lòng Hà Nội, minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential. |
Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential.
Với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, tầng một tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Nhằm tạo ra sự riêng tư, gần gũi, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều phần khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng: Giao dịch tại quầy, trải nghiệm dịch vụ số, tư vấn riêng, chăm sóc khách hàng VIP.
|
| Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng. |
Phát biểu tại sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, ông Conor M O’Neill, Phó tổng giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam, chia sẻ trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và TP.HCM, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng.
“Các trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty. Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên của chúng tôi với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự nghiệp”, ông Conor M O’Neill nhấn mạnh.
Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture.
Thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm...
Tương tự, tại TP.HCM, văn phòng PRUVenture vừa ra mắt vào tháng 12/2024 vừa qua có diện tích hơn 1.000 m2 mang đến không gian làm việc hiện đại, thiết kế linh hoạt để sử dụng đa chức năng, từ hoạt động kinh doanh, sinh hoạt đội nhóm cho tới các hoạt động, sự kiện gắn kết khách hàng.
Tọa lạc tại trung tâm của phía tây nam thành phố, kết nối các khu vực lân cận như quận 10, 11, 5, 6 và quận Tân Phú, văn phòng PRUVenture hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của khách hàng Prudential tại khu vực, giúp họ dễ dàng trao đổi thông tin, tìm hiểu và đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về bảo hiểm.
|
| Sảnh chính văn phòng PRUVenture tại tòa nhà Flemington (TP.HCM) có thiết kế hiện đại cùng không gian mở với biểu tượng nút thắt đồng tâm nổi bật. |
Kênh PRUVenture được ra đời và phát triển được kỳ vọng là bệ phóng cho các bạn trẻ gia nhập ngành bảo hiểm với định hướng phát triển sự nghiệp, trở thành những chuyên gia tài chính - bảo hiểm và nhà quản lý xuất sắc.
Không chỉ tăng nhanh số lượng, kênh PRUVenture còn phát triển mạnh về chất lượng khi xây dựng được đội ngũ tư vấn viên tinh hoa được quốc tế công nhận. Tính đến tháng 12/2024, Prudential ghi nhận 1.522 Million Dollar Round Table (MDRT) - Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô. Trong đó, PRUVenture thành công đào tạo 205 MDRT và đến hiện tại có 242 MDRT đạt sớm, góp phần đưa Prudential vươn tới vị trí số 1 thị trườngViệt Nam và thứ 12 toàn cầu về số lượng MDRT.