Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Khám phá không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential

“Tọa độ mới” trong chuỗi Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential nằm tại 25B Trần Cao Vân, quận 1 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng.

Vị trí đắc địa trung tâm quận 1

Đặt mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng tầm đội ngũ tư vấn viên, trong nhiều năm qua, Prudential Việt Nam đã mở rộng mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng tại nhiều thành phố lớn khắp Việt Nam như Hải Dương, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ. Tiếp nối mô hình chuỗi văn phòng tích hợp, vừa qua, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Prudential tại 25B Trần Cao Vân, quận 1, TP.HCM vừa đi vào hoạt động. Nằm ở vị trí đắc địa quận trung tâm của TP.HCM, văn phòng được thiết kế đa năng, đáp ứng hoạt động chăm sóc khách hàng, không gian làm việc cho đội ngũ tư vấn viên, cũng như sinh hoạt đội nhóm và các hoạt động gắn kết, phát triển nhân lực.

Prudential anh 3

Không gian mở tăng cường kết nối

Theo chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng đến cung cấp những trải nghiệm dịch vụ toàn diện, Trung tâm chăm sóc khách hàng Prudential tại Trần Cao Vân được “đo ni đóng giày” từ ý tưởng xây dựng, kiến trúc đến nội thất, cảnh quan để mang đến không gian sang trọng, chuyên nghiệp nhưng vẫn gần gũi cho khách hàng. Mỗi tầng được thiết kế theo công năng, chủ đề riêng nhưng vẫn đồng bộ theo lối kiến trúc mở, giúp gia tăng ánh sáng và khả năng kết nối, khơi gợi cảm hứng làm việc cho nhân viên, cũng như tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến trung tâm. Từ không gian ngập tràn ánh nắng đến không gian tư vấn, trải nghiệm dịch vụ ở tầng trệt, khách hàng đến đây sẽ cảm nhận được quy trình chăm sóc đặc biệt đến từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế. Ở bên trên, tầng 1 và 2 là không gian tổ chức hội thảo, hoạt động huấn luyện cho tư vấn viên nhằm nâng cao chất lượng tư vấn của đội ngũ phục vụ.

Prudential anh 7
Prudential anh 10

Nơi cộng hưởng của những "điểm chạm"

Điểm đặc biệt trong không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng của Prudential là chú trọng sự hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác gần gũi để khách hàng có thể thoải mái trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Bảo hiểm là một sản phẩm vô hình, do đó, "điểm chạm" cảm xúc trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tư vấn sẽ giúp khách hàng đặt niềm tin vào sản phẩm và đơn vị đồng hành. Với trung tâm mới, Prudential nỗ lực hiện thực hóa những "điểm chạm" cảm xúc, nơi khách hàng không chỉ được giải đáp những thắc mắc về bảo hiểm một cách trực quan, mà còn nhận được sự chăm sóc tận tâm, chu đáo.

Prudential anh 15
Prudential anh 20

Cụ thể hóa sản phẩm vô hình

Với nhiều khách hàng, việc khó hình dung dịch vụ, sản phẩm vô hình là rào cản lớn khiến họ chưa thật sự hiểu rõ và an tâm tham gia. Thấu hiểu băn khoăn đó, Prudential đã cụ thể hóa “sản phẩm” bằng những dịch vụ mà khách hàng có thể mục sở thị. Theo đó, khách hàng có thể nhận tư vấn từ chính chuyên viên bảo hiểm để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động, được giải đáp tận tình những băn khoăn và mơ hồ, được đồng hành xuyên suốt hợp đồng bảo hiểm, hay hiểu rõ lợi ích của việc tham gia bảo hiểm. Khi sản phẩm không còn mơ hồ và khó hiểu cũng là lúc khách hàng sẵn sàng đồng hành lâu dài cùng sản phẩm bảo hiểm đã lựa chọn. Đại diện Prudential cho biết trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục mở rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng kiểu mới, hướng đến đáp ứng nhu cầu tìm hiểu bảo hiểm cho khách hàng tại mọi miền Tổ quốc với những trung tâm chăm sóc khách hàng quy chuẩn đồng đều, chất lượng vượt trội, luôn hoạt động với sự tận tâm.

Prudential anh 25

Tú Nghiên

Bạn có thể quan tâm