Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh AIA Việt Nam xuất hiện tại SVĐ lớn nhất London

Khoảnh khắc biển quảng cáo trên sân Tottenham Hotspur hiện lên những dòng tiếng Việt khiến không ít người hâm mộ bóng đá bất ngờ.

Tối 21/11 (giờ Hà Nội), CLB Tottenham Hotspur tiếp đón Leeds United trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Đây là lần thứ 3 trong năm nay, cả hai đội chạm trán nhau tại đấu trường này. Để đối thủ vươn lên dẫn trước ở hiệp một với bàn thắng của Daniel James, song thầy trò HLV Antonio Conte đã lật lại thế cờ và giành 3 điểm chung cuộc nhờ công của Pierre-Emile Hojbjerg và Sergio Reguilon.

Spurs có màn lội ngược dòng ấn tượng, nhưng khoảnh khắc ống kính máy quay hướng đến các dải màn hình bao quanh sân vận động mang đến bất ngờ hơn cả. Nhiều cổ động viên Tottenham Hotspur phải dụi mắt khi thấy những dòng chữ tiếng Việt hiện lên khắp sân vận động lớn nhất London. Các màn hình quanh sân tràn ngập hình ảnh và thông điệp sống khỏe đến từ AIA Việt Nam.

Bao hiem AIA anh 1

Các màn hình bao quanh SVĐ Tottenham Hotspur tràn ngập hình ảnh AIA Việt Nam.

Khoảnh khắc đặc biệt này nhanh chóng được các cổ động viên Tottenham Hotspur Việt Nam bắt trọn và chia sẻ lên mạng xã hội. Tuấn Minh (29 tuổi, Hà Nội) cho biết anh rất bất ngờ khi đang theo dõi các học trò của HLV Conte thi đấu, lại bắt gặp thông điệp tiếng Việt trên sân.

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy những hình ảnh này khi xem Premier League. Chưa biết họ là ai, song lòng mình bỗng trỗi dậy niềm tự hào ghê gớm", anh Minh chia sẻ.

Bao hiem AIA anh 2

Nhiều cổ động viên bất ngờ khi hình ảnh AIA Việt Nam xuất hiện trên SVĐ Tottenham Hotspur.

Fanpage của hội cổ động viên Spurs Việt Nam và nhiều diễn đàn thể trao khác cũng lan tỏa hình ảnh này. Bên cạnh tinh thần chiến đầu của các cầu thủ "Gà trống", sắc đỏ của AIA hiện lên màn hình LED trên sân cũng khiến nhiều người ngạc nhiên.

AIA Việt Nam cho biết có 7 gương mặt đã xuất hiện trên màn hình LED tại khán đài sân Tottenham Hotspur: Bùi Ngọc Hà, Hà Văn Phúc, Đỗ Thị Mỹ Hạnh, Phùng Thị Lan, Nguyễn Thị Bích Ngọc, Đàm Quang Hùng, Trương Thị Trường Giang, Trần Giản Lâm, Nguyễn Thị Bảo Châu, Võ Hoàng Diễm Phương.

Họ là những người đạt thành tích xuất sắc trong chương trình "Tỏa sáng cùng Tottenham Hotspur", vừa là thành viên MDRT của CLB Bàn tròn Triệu đô toàn cầu, vừa là sứ giả góp sức lan tỏa thông điệp sống khỏe đến người Việt. Họ đã chinh phục Tập đoàn AIA để được xướng tên và vinh danh trước hàng trăm triệu người hâm mộ bóng đá, ngay trên sân vận động hoành tráng hàng đầu nước Anh.

Bao hiem AIA anh 3

Fanpage của hội cổ động viên Tottenham Hotspur tại Việt Nam chia sẻ khoảnh khắc hình ảnh AIA xuất hiện trên sân.

Tập đoàn AIA và Tottenham Hotspur là đối tác chiến lược từ năm 2014. Gần 8 năm đồng hành là minh chứng cho mối lương duyên gắn bó giữa CLB bóng đá hàng đầu thế giới với thương hiệu bảo hiểm toàn cầu có nguồn gốc từ châu Á. Song, đây là lần đầu tiên AIA đưa hình ảnh đại lý AIA Việt Nam xuất hiện dày đặc trong một trận đấu tại Premier League.

Nhiều fanpage của Tottenham Hotspur cũng gọi cuộc đối đầu tại vòng 12 Premier League này là "trận bóng màu đỏ". Bên cạnh những bàn thắng mang đến cảm xúc vỡ òa, còn có màn xuất hiện đầy tự hào của người hâm mộ Việt Nam. AIA Việt Nam đã đem tới niềm phấn khích hiếm có cho người Việt tại sân vận động tầm cỡ quốc tế, với mong muốn thúc đẩy lối sống khỏe mạnh hơn qua môn thể thao vua.

Tập đoàn AIA đã gia hạn quan hệ đối tác lâu dài với CLB Tottenham Hotspur đến năm 2027. Thương hiệu AIA sẽ xuất hiện trên áo của các thành viên CLB nam, nữ và trung tâm huấn luyện của Spurs trong tất cả trận đấu.

Ngoài ra, AIA và CLB Tottenham Hotspur cũng phối hợp lan tỏa lối sống khỏe đến mọi người. Tại Việt Nam, AIA và Spurs đã tổ chức nhiều sự kiện bóng đá dành cho trẻ em với hàng nghìn bé tham gia trên cả nước. Đây chỉ là bước khởi đầu trên hành trình hướng tới cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Trà An

Bạn có thể quan tâm