Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thành công khởi phát từ lòng nhân’ - bản sắc khác biệt của Chubb Life

Chọn thông điệp “Thành công khởi phát từ lòng nhân” làm chủ đề sự kiện Agency Annual Awards 2022, Chubb Life khẳng định bản sắc của tập thể suốt 18 năm tại Việt Nam.

Agency Annual Awards là sự kiện thường niên quan trọng, được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) chú trọng đầu tư chất lượng, nhằm ghi nhận và vinh danh những cống hiến ấn tượng của đội ngũ kinh doanh trên cả nước.

Đêm tiệc có sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao Chubb Life toàn cầu, cho thấy vị thế của Việt Nam trong chiến lược phát triển của tập đoàn Chubb tại thị trường châu Á. Đồng thời, sự kiện cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ kinh doanh ưu tú Chubb Life trong việc kiến tạo công ty trở thành “ngôi sao sáng” trong khối bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của Chubb.

Khi giá trị của “lòng nhân” được vinh danh

Mỗi ngành nghề có những chuẩn mực riêng về thành công. Tại Chubb Life, thành công không chỉ nằm ở giá trị hữu hình, thăng tiến sự nghiệp, mà còn được xây đắp và nuôi dưỡng bởi những trái tim nhân văn, sự quan tâm chân thành, sâu sắc của đồng đội.

Chubb Life anh 1

Agency Annual Awards 2022 vinh danh những “gương mặt vàng” tạo nên thành công của thương hiệu.

Tại Chubb Life, mỗi thành viên trong đội ngũ kinh doanh đều nỗ lực hết mình để làm cầu nối đáng tin cậy, mang đến giá trị bảo vệ vẹn tròn cho khách hàng. Từ đó, họ kiến tạo thành công kép - vừa xây dựng sự nghiệp đỉnh cao, cuộc sống thịnh vượng cho bản thân và gia đình, vừa gửi trao những “nhân lành” đến cộng đồng.

Để làm được điều đó, các chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm của Chubb Life không ngừng trau dồi kiến thức, chuyên môn nhằm giúp khách hàng hiểu đúng, đủ về BHNT và lựa chọn giải pháp “đo ni đóng giày” với nhu cầu.

Song song đó, với trái tim thấu hiểu, họ còn trở thành bạn đồng hành trong cuộc sống với khách hàng. Chính nỗ lực đưa lá chắn bảo vệ đến đúng người, đúng thời điểm, đúng nhu cầu giúp Chubb Life là đơn vị BHNT hiếm hoi sở hữu tỷ lệ duy trì hợp đồng cao hàng đầu thị trường.

Những “thành công từ lòng nhân” ấy được tưởng thưởng xứng đáng tại đêm tiệc vinh danh Agency Annual Awards 2022. Chubb Life đã vinh danh nhiều “gương mặt vàng” theo từng vị trí, từ đại diện kinh doanh đến điều hành cấp cao.Với doanh nghiệp, mỗi thành viên trong đội ngũ là nhân tố quan trọng, cùng nhau mang các giá trị từ “lòng nhân” tô điểm cho cuộc sống trọn vẹn.

“Lòng nhân” tại Chubb Life còn được đan kết bởi ngọn lửa nhiệt huyết của tập thể gắn kết, tạo ra sức mạnh cộng hưởng lớn hơn gấp bội. Công ty dành những phần vinh danh trang trọng cho các tập thể của năm qua hạng mục giải thưởng dành cho văn phòng/vùng/miền kinh doanh xuất sắc.

Chubb Life anh 2

Các tập thể nổi bật được vinh danh tại Agency Annual Awards 2022 với những đóng góp to lớn cho công ty.

Sự kiện cũng tôn vinh những cá nhân, tập thể luôn kiên định theo đuổi mục tiêu của mình, nỗ lực mỗi ngày để bước lên nấc thang cao nhất trong hành trình sự nghiệp với giải thưởng Eagle Cup, danh hiệu MDRT/COT/TOT 2023 dành cho top 2% chuyên viên tư vấn tài chính xuất sắc toàn cầu.

Chubb Life anh 3

Đội ngũ kinh doanh của Chubb Life nhận thành quả xứng đáng sau một năm nỗ lực hết mình.

Bày tỏ sự trân trọng đến đội ngũ kinh doanh, tại đêm tiệc, Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ: “Đội ngũ kinh doanh là những mảnh ghép rực rỡ nhất trong bức tranh thành công của Chubb Life. Với trái tim đầy nhiệt huyết, quyết tâm và bản lĩnh, mỗi thành viên sẽ góp phần mở rộng sự hiện diện của công ty trên khắp Việt Nam. Họ không chỉ xây dựng thương hiệu Chubb Life nhanh hơn, mạnh hơn, cao hơn, mà còn nhân rộng giá trị bảo vệ đến hàng triệu khách hàng”.

Đi theo ánh sáng của ngọn hải đăng “lòng nhân”

Không gói gọn trong ý nghĩa nhìn lại thành tựu của một năm cống hiến, đêm tiệc vinh danh Agency Annual Awards 2022 còn minh chứng cho quyết tâm hiện thực hóa những cam kết của Chubb Life với đội ngũ kinh doanh của mình. Đó là chính sách tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực và trải nghiệm sống độc đáo với những chuyến đi khám phá thế giới, các buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sự kiện vinh danh hoành tráng… thổi bùng cảm hứng thành công cho đội ngũ.

Chubb Life anh 4

Agency Annual Awards quy tụ những gương mặt tài năng của đội ngũ kinh doanh trên cả nước.

Hướng tới bản sắc văn hóa “chuẩn mực - đạo đức - chuyên nghiệp - khát vọng - nhiệt huyết - sáng tạo”, Chubb Life liên tục xây dựng trải nghiệm làm việc tốt nhất cho đội ngũ.

Văn hóa chính trực, chuẩn mực; lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng đáp ứng mục tiêu của từng cá nhân; chương trình đào tạo chuyên sâu cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp… là cách Chubb Life mang lại hạnh phúc, tạo dựng niềm tin và cổ vũ tinh thần tiến bước thành công cho đội ngũ kinh doanh, cũng như tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Trong gần 18 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, doanh nghiệp luôn kiên trì thực hiện lời hứa “Chubb Life bảo vệ bạn - Vì bạn là cả thế giới”, song hành việc kiến tạo giá trị thành công từ “lòng nhân” cho đội ngũ.

“Lòng nhân” luôn hiện diện trong chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm tại Chubb Life sẽ trở thành cội nguồn sức mạnh, giúp họ chinh phục đỉnh cao sự nghiệp lẫn cuộc sống, đồng thời gửi trao niềm hạnh phúc, an vui đến cộng đồng.

Độc giả theo dõi lại sự kiện Agency Annual Awards 2022 của Chubb Life tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm