Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam, tiền thân là ACE Life) có mặt tại Việt Nam từ 2005. Trong suốt quá trình phát triển đó, đơn vị luôn kiên định theo đuổi mục tiêu đem đến nhìn nhận đúng về giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho người dân Việt Nam, cùng lời hứa trở thành thành trì bảo vệ cho gia đình Việt trước những cơn bão cuộc đời.
Bảo vệ người trụ cột và gia đình
Trong hơn 17 năm có mặt ở Việt Nam, Chubb Life Việt Nam xem chất lượng sản phẩm và sự chuẩn mực, chuyên nghiệp của đội ngũ kinh doanh là những yếu tố hàng đầu. Năm 2006, Chubb Life Việt Nam ra mắt một trong những dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đầu tiên trên thị trường với tên gọi "Kế hoạch tài chính trọn đời", bảo vệ khách hàng đến 99 tuổi. Đến nay, dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung vẫn được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng 52,9% phí BHNT của cả thị trường.
Chubb Life Việt Nam nỗ lực trở thành lá chắn trước biến cố cho hàng triệu gia đình Việt. |
Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam liên tục mang đến thị trường những dòng sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho từng gia đình và nhu cầu đa dạng của mỗi giai đoạn cuộc đời. Điều này không chỉ bảo vệ người trụ cột, mà còn bảo vệ ước mơ của con trẻ, tuổi già viên mãn của cha mẹ cũng như sự an yên cho toàn gia đình.
Bên cạnh đó, đội ngũ kinh doanh gồm 46.000 quản lý và đại diện kinh doanh chuyên nghiệp trên toàn quốc cũng là thành tố quan trọng trên chặng đường 17 năm thực hiện lời hứa bảo vệ của Chubb Life Việt Nam.
Chubb Life Việt Nam có mạng lưới hơn 46.000 chuyên viên dày dạn kinh nghiệm. |
Nhờ những chiến lược phù hợp nhằm chọn lọc, thu hút, đào tạo và phát triển thế hệ kế thừa, mỗi thành viên Chubb Life Việt Nam đều thấm nhuần giá trị riêng của công ty là chính trực, tôn trọng, xuất sắc, tinh thần đội nhóm và luôn hướng về khách hàng. Những giá trị cốt lõi ấy thể hiện rõ nét qua mọi hoạt động, đặc biệt khi tư vấn và phục vụ khách hàng. Hãng tin rằng tạo ra những thành viên hạnh phúc, đạo đức và đáp ứng chuẩn mực chất lượng là tiền đề để mang đến giải pháp bảo vệ đáng tin cậy cho khách hàng.
Vững vàng qua đại dịch
Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp lao đao. Việc kế thừa nền tảng chuyên môn và tài chính vững chắc từ các tập đoàn quốc tế là lợi thế cho các doanh nghiệp bảo hiểm có vốn đầu tư nước ngoài.
Chubb Life Việt Nam là công ty BHNT 100% vốn từ Mỹ duy nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp cũng là thành viên của Tập đoàn Chubb - một trong những tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới với bề dày đến 230 năm.
Cùng với chiến lược phát triển bền vững, Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp BHNT trên thị trường có lợi nhuận sau 4 năm hoạt động, gặt hái nhiều danh hiệu và giải thưởng. Gần đây nhất là thành tích 2 năm liền đạt "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam" (2021-2022). Đó cũng là cơ sở để hãng thực hiện lời hứa trở thành chỗ dựa vững chắc cho khách hàng trước mọi bất trắc.
Ông Bùi Thanh Hiệp - Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - đại diện nhận giải “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”. |
Thuộc nhóm doanh nghiệp sớm có tầm nhìn và đầu tư bài bản cho chiến lược chuyển đổi số, cho tới nay, Chubb Life Việt Nam gần như hoàn thiện hệ sinh thái kỹ thuật số cho cả đội ngũ kinh doanh (Chubb SmartAgency) và khách hàng (Chubb eConnect).
Với Chubb eConnect, bằng vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể cập nhật thông tin cá nhân, theo dõi hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và nhận chi trả trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi gửi yêu cầu.
Doanh nghiệp chú trọng chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm. |
Công cuộc số hóa không chỉ hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược số, đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm. Điển hình các dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn và sức khỏe trực tuyến vừa được ra mắt như "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care"; "Bảo hiểm tai nạn cá nhân mở rộng - Chubb Pro", "Bảo hiểm 3 bệnh nan y phổ biến - Chubb Share".
Chubb Life Việt Nam hiểu rõ người trụ cột và người thân trong gia đình là thế giới của nhau. Vai trò của hãng là bảo vệ giá trị thiêng liêng của họ. Những giá trị và cam kết này cũng được đúc kết trong thông điệp của chiến dịch "Vì bạn là cả thế giới", mở đầu bằng MV cùng tên. Qua đó, Chubb Life Việt Nam muốn truyền tải mong muốn luôn đồng hành, bảo vệ người trụ cột lẫn người thân yêu, để 2 tiếng "gia đình" mãi vẹn nguyên dù đối mặt bất kỳ rủi ro nào.
Chubb Life đặt mục tiêu đồng hành, bảo vệ người trụ cột lẫn người thân trong gia đình. |
Nhằm lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tích cực về giá trị của mỗi chúng ta đối với người thân yêu trong gia đình, Chubb Life phát động cuộc thi viết Khoảnh khắc nhận ra “Vì ta là thế giới của nhau”. Cuộc thi diễn ra từ 8/4 đến 15/5 với nhiều giải thưởng giá trị. Độc giả tìm hiểu thêm và tham gia tại đây.
Bình luận