Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội nghề nghiệp của Sun Life quy tụ nhiều diễn giả nổi tiếng

Sự kiện mang đến cơ hội nghề nghiệp cho thế hệ trẻ, hướng đến thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm trước ảnh hưởng từ đại dịch.

“Ngày hội One Sun Life châu Á - Khởi đầu tương lai tươi sáng” được tổ chức trực tuyến đồng loạt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Indonesia và Philippines vào ngày 10/7. Để tham gia sự kiện, độc giả đăng ký tại đây.

Sự kiện trực tuyến này có sự tham gia của các tổng giám đốc Sun Life các nước châu Á và nhiều chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, nhân sự. Nội dung sự kiện sẽ thảo luận về vai trò của người tư vấn tài chính, sự phát triển tại Sun Life, tầm quan trọng của bảo hiểm trong nền kinh tế hậu dịch và DNA thành công trong kinh doanh.

Tu van tai chinh,  phat trien su nghiep anh 1

Ngày hội nghề nghiệp của Sun Life được tổ chức trực tuyến tại nhiều quốc gia.

Sự kiện đón chào nhiều diễn giả nổi tiếng thế giới như Lee Sheng Wah - nhà huấn luyện cá nhân và tư vấn phát triển nghề nghiệp với 19 năm kinh nghiệm đào tạo và phát triển; Eric Feng - chiến lược gia bán hàng và là nhân vật nổi tiếng về dịch vụ tài chính, từng vào top 10 nhân vật trẻ xuất sắc Singapore (được bình chọn bởi JSC).

Thông qua sự kiện, Sun Life mong muốn mang đến nhiều cơ hội phát triển cho những người trẻ mong muốn làm chủ sự nghiệp với công việc có thời gian linh hoạt, thu nhập tốt và tạo ra thay đổi tích cực trong cuộc sống. Cùng với đó khi đồng hành cùng Sun Life, các bạn trẻ sẽ nhận được cơ hội đào tạo bài bản tại các học viện nổi tiếng.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Tại Sun Life, chúng tôi luôn đầu tư vào phát triển đội ngũ tư vấn tài chính trong suốt sự nghiệp và hỗ trợ cho họ thành công lâu dài. Học viện Phát triển châu Á - Brighter Academy của chúng tôi mang đến kiến ​​thức chuyên môn, kỹ năng quan trọng trong suốt sự nghiệp của tư vấn viên tài chính”.

Chương trình được Sun Life giới thiệu trong sự kiện lần này là “Phát triển châu Á - Brighter Academy” với chủ đề phát triển toàn diện dành cho các tư vấn tài chính, hỗ trợ họ ở mọi giai đoạn trong hành trình sự nghiệp, từ tân binh đến cấp quản lý đại lý và Học viện MDRT thuộc hiệp hội chuyên phụ trách hỗ trợ thúc đẩy sự nghiệp của các tư vấn tài chính.

Theo ông Leo Grepin - Chủ tịch Sun Life châu Á, Học viện MDRT là sự bổ sung giá trị cho các chương trình đào tạo của Sun Life, giúp các nhà tư vấn tài chính có thể đạt được tham vọng nghề nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Còn ông Ian Green - Chủ tịch MDRT khẳng định: “Học viện MDRT sẽ giúp những chuyên gia tư vấn tài chính nâng cao hiệu quả kinh doanh, cải thiện kỹ năng phục vụ khách hàng và học hỏi các phương pháp, công cụ xây dựng sự nghiệp thành công”.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Sun Life Financial - tập đoàn bảo hiểm, tài chính uy tín thế giới với kinh nghiệm hoạt động trên 156 năm ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, gồm Canada, Mỹ, Vương quốc Anh, Ireland, Hong Kong (Trung Quốc), Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Australia, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda.

Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tính đến ngày 30/9/2020, tập đoàn quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.186 tỷ CAD.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm