Không chỉ mang đến các các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) còn cam kết giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn.
Đa dạng kênh phân phối
Những năm gần đây, Sun Life Việt Nam đạt nhiều thành công nhất định, hiện diện mạnh mẽ và đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng chung của thị trường bảo hiểm nhân thọ. Sau khi trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài thuộc Tập đoàn Sun Life, công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ về quy mô nguồn vốn, nhân sự, các sản phẩm, dịch vụ, các hoạt động cộng đồng, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.
Tương tự tại các quốc gia khác ở châu Á, Sun Life Việt Nam tập trung đào tạo và phát triển đội ngũ tư vấn tài chính theo mô hình MRA (Most Respected Advisor - tư vấn tài chính được tôn trọng nhất). Cùng với đó, công ty phủ sóng rộng khắp thông qua kênh phân phối đa dạng, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Khách hàng giao dịch tại Sun Life Việt Nam. |
Chú trọng sức khỏe
Thị trường Việt Nam đang bước vào giai đoạn vàng của sự phát triển với hơn 55 triệu người trong độ tuổi lao động. Thu nhập cũng tăng đáng kể. Nền kinh tế phát triển mở ra cơ hội cho nhiều người có thể lên kế hoạch tài chính và tiết kiệm cho những sự kiện quan trọng trong cuộc đời.
Việt Nam là một trong những nền kinh tế có ngành bảo hiểm nhân thọ và hưu trí phát triển nhanh tại châu Á. Điều này mang lại cơ hội không chỉ với Sun Life Việt Nam mà còn cho các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, trong việc bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe khách hàng vì cuộc sống chất lượng hơn.
Khẳng định sức mạnh tài chính
Cuối năm 2020, công ty tăng vốn điều lệ từ 5.070 tỷ đồng lên 14.380 tỷ đồng. Nguồn vốn mới giúp tăng cường năng lực về tài chính để triển khai đầu tư các dự án, phục vụ sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng. Việc tăng vốn còn tạo động lực tăng trưởng mới thông qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại, đa dạng hóa kênh phân phối, mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: “Việt Nam là thị trường trọng điểm của chúng tôi tại châu Á và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng chung. Nguồn vốn mới lần này giúp chúng tôi xây dựng nền tảng vững chắc, tạo đà cho bước phát triển mới tại Việt Nam”.
Việc tăng vốn nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có đầu tư hợp tác với Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB để phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance) trong 15 năm tại Việt Nam. Trước đó, công ty và Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank cũng ký hợp đồng phân phối sản phẩm bảo hiểm độc quyền 15 năm. Đây là yếu tố quan trọng xây dựng niềm tin với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam thông qua nhiều đối tác tiềm năng; mở rộng mạng lưới văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng trên toàn quốc; đầu tư hệ thống công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, marketing và con người.
Ngoài các giải pháp về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sức khỏe, công ty cũng đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động như tổ chức giải chạy thường niên “Resolution Run”, trao trụ bóng rổ cho các trường học trên cả nước, tổ chức chương trình về tài chính cho phụ nữ, trao tặng học bổng cho học sinh…
Tòa nhà Sun Life tại Toronto, Canada. |
Mới đây, Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng do Vietnam Economic Times, Vneconmy và tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Năm nay, Ban tổ chức vinh danh 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) có thành tích hoạt động nổi bật, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.
Ban tổ chức cho biết, những doanh nghiệp được chọn lần này đều có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cao, vốn đầu tư lớn, đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước, nhiều chế độ chính sách chăm sóc tốt đời sống tinh thần vật chất cho người lao động.
Ông Larry Madge cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi nhận giải thưởng Rồng Vàng 2021. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và đóng góp vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Với chiến lược ‘Khách hàng trọn đời’, mọi hoạt động của chúng tôi luôn hướng đến sự tiện lợi và mang lại những trải nghiệm tốt nhất để khách hàng tiếp tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life Việt Nam”.
Bình luận