Mặt bằng cho thuê nửa tỷ/tháng trung tâm TP.HCM nhộn nhịp trở lại
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
72 kết quả phù hợp
Thị trường tiêu dùng ở trung tâm TP.HCM trở nên sôi động khi nhiều thương hiệu F&B như McDonald’s, Starbucks, Ollin, Hải Sản Hoàng Gia... rục rịch khai trương và mở rộng mặt bằng.
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Ngoài việc đưa McDonald’s về Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Bảo hiện còn giữ vị trí chủ chốt tại nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực đầu tư, công nghệ, truyền thông, thể thao...
Dự báo thời tiết 17/9, bão số 4 hình thành trên Biển Đông, cựu vận động viên Thúy Hiền thi Chị đẹp, McDonald's đóng chi nhánh Bến Thành... là những thông tin đáng chú ý.
McDonald’s Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.
Nhiều dòng sông ở Việt Nam lẫn thế giới đang căng thẳng vì bị ép chảy nhanh, không đúng với tự nhiên và khai thác quá mức, theo GS Chung Hoàng Chương.
Hướng đến giảm rác thải nhựa, sử dụng nguyên vật liệu bền vững, tiên phong phát triển công nghệ, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 6 liên tiếp.
Sau hơn 13 năm là Thành viên HĐQT Chứng khoán Vietcap, ông Nguyễn Hoàng Bảo vừa có đơn xin từ nhiệm vị trí này.
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.
Món ăn độc đáo kết hợp ẩm thực Á - Âu sẽ trở lại thực đơn McDonald’s Việt Nam từ 26/8 đến 30/10. Món ăn này mang vị phở Việt với thịt bò kết hợp hài hòa cùng quế, hồi, mùi tàu.
Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.
Ngày 26/3, McDonald’s sẽ có mặt tại thành phố biển Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên.
Chương trình Mock - Interview 2022 đem lại cho sinh viên những cơ hội tốt để đánh giá và hoàn thiện năng lực bản thân, cũng như tìm nơi thực tập, làm việc.
Thực đơn "Tour ẩm thực châu Âu" của McDonald's là sự kết hợp tinh tế, với cảm hứng từ món ăn trứ danh Italy, Pháp, Anh, Bỉ và Tây Ban Nha.
Sáng 8/8, McDonald’s Việt Nam đã chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 tại Hà Nội ở địa chỉ tầng trệt tòa nhà Việt Tower, số 1 phố Thái Hà, quận Đống Đa.
Trước nhiều ý kiến cho rằng việc kinh doanh của McDonald’s tại Việt Nam không đạt được kết quả như mong đợi, đại diện đơn vị này khẳng định đây là bước phát triển có tính toán.