Việc đưa vào hoạt động nhà hàng thứ 4 tại Hà Nội đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng thị trường và gia tăng thị phần của McDonald’s tại phía Bắc, sau thành công của 3 nhà hàng trước đó. Nhà hàng McDonald’s Thái Hà có vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay ngã tư Thái Hà, Chùa Bộc - khu vực cửa ngõ vào trung tâm thành phố Hà Nội, đồng thời gần nhiều trường học, khu dân cư và các tụ điểm vui chơi giải trí của quận Đống Đa.
Đại diện McDonald’s Việt Nam và khách mời tham dự khai trương McDonald’s Thái Hà. |
Chia sẻ với báo giới, đại diện của McDonald’s kỳ vọng đây sẽ là nhà hàng mang lại doanh thu tốt cho công ty, đồng thời là bước đệm lớn để tăng sức lan tỏa của thương hiệu trong chiến lược Bắc tiến sắp tới.
Nhân dịp khai trương, McDonald’s Thái Hà áp dụng chương trình khuyến mại mua một tặng một burger Big Mac dành cho khách mua đồ tại nhà hàng từ 8/8 đến 18/8.
Khách hàng hứng thú trải nghiệm Burger Big Mac với công thức nguyên vẹn 50 năm tuổi. |
Tiếp tục duy trì và phát huy tham vọng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với quy trình kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt, McDonald’s sẵn sàng phục vụ khách hàng các món ăn trứ danh không thể không thử khi bước vào bất kỳ nhà hàng nào của McDonald’s như bánh burger Big Mac với công thức vẹn nguyên hơn 50 năm tuổi, khoai tây chiên lừng danh thế giới, gà rán giòn da thấm thịt, phần ăn Happy Meal tặng kèm đồ chơi hoặc sách dành riêng cho trẻ em hay các sản phẩm cà phê, đồ uống chất lượng cao từ McCafé.
Hơn 100 lượt khách được phục vụ chỉ trong 30 phút sau khi khai trương. |
McDonald’s là thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng những ứng dụng công nghệ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Trải nghiệm tương lai (EOTF - Experience of the Future) là một trong những định hướng chiến lược mà hãng đang nỗ lực mang lại cho khách hàng toàn cầu trong thời gian tới.
Nhiều khách hàng hiếu kỳ với trải nghiệm màn hình gọi món tự động của McDonald’s Việt Nam. |
Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Huy Thịnh - Giám đốc Điều hành McDonald’s Việt Nam cho biết để hòa nhập hơn với thói quen mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam, McDonald’s tập trung phát huy chiến lược bản địa hóa thực đơn, đưa ra những phần ăn với mức giá ưu đãi, phù hợp với nhu cầu khách hàng, đồng thời tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ ngành hàng thức ăn nhanh với màn hình tương tác gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn, ứng dụng săn ưu đãi McDonald’s…
"Những điều này hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ với những trải nghiệm mới lạ”, ông Thịnh khẳng định.
Đội ngũ nhân viên McDonald’s Việt Nam cùng lãnh đạo trong ngày khai trương McDonald’s Thái Hà. |
McDonald’s là chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh quy mô lớn nhất thế giới, có mặt tại hơn 120 quốc gia với số lượng hơn 37.000 nhà hàng khắp các châu lục, mỗi ngày phục vụ hơn 70 triệu khách hàng. Khoảng 85% số nhà hàng McDonald’s trên thế giới được sở hữu và vận hành bởi các doanh nhân địa phương.
McDonald’s bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ đầu tháng 2/2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.
Với 22 nhà hàng tại Việt Nam, McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe (Drive-thru), nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ, dịch vụ giao hàng McDelivery, màn hình tương tác gọi món tự động (Self-ordering Kiosk) và thương hiệu cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.