Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá Tokyo đa sắc màu chỉ với vé tàu điện ngầm

Tokyo subway ticket - vé tàu điện ngầm Tokyo - là lựa chọn tối ưu cho du khách muốn khám phá, trải nghiệm một Tokyo đa sắc màu.

Tokyo subway ticket là loại vé trọn gói, dành riêng cho du khách đến Tokyo. Khi dùng vé này, du khách có thể đi tất cả tuyến tàu điện ngầm của Tokyo Metro với giá ưu đãi.

Trải nghiệm tàu điện ngầm tại Tokyo

Với 3 loại vé có hiệu lực trong thời gian 24 giờ, 48 giờ và 72 giờ, Tokyo subway ticket cho phép du khách tự do di chuyển tùy thích tới những điểm nổi tiếng của Tokyo.

Song Han Tourist Viet Nam anh 1
Có 3 loại thẻ tàu điện ngầm Tokyo dùng trong thời gian 24 giờ, 48 giờ hoặc 72 giờ.

Mỗi vé có giá trị cho tất cả 9 mạng lưới tàu của Tokyo Metro và 4 mạng lưới tàu điện ngầm khác đang vận hành tại thành phố. Như vậy, với chiếc vé này, du khách có thể đi tổng cộng 13 mạng lưới tàu điện ngầm ở Tokyo, hơn 250 điểm dừng mà không bị giới hạn.

Hệ thống tàu điện ngầm phân bố ở hầu hết khu vực đô thị của thành phố nên Tokyo subway ticket là chiếc vé hoàn hảo để du khách khám phá Tokyo.

Tàu điện ngầm Tokyo có nhiều ưu điểm, du khách di chuyển bằng hệ thống này luôn cảm thấy thoải mái. Tàu đúng giờ gần như tuyệt đối, các chuyến tàu đều chạy theo một lịch trình nghiêm ngặt. Tiếng chuông báo của tàu sẽ giúp du khách xuống đúng ga mong muốn. Tàu luôn sạch bởi một ngày 3 lần, nhân viên hút bụi sẽ làm sạch tàu hoặc lau khử trùng các tay vịn. Các đường kẻ trên tàu luôn được làm mới để giữ hành khách ở vị trí an toàn. Tàu được trang bị dịch vụ đồ ăn phong phú. Trên tàu du khách có thể tìm thấy các máy bán hàng tự động.

Tàu điện ngầm Tokyo yên tĩnh và trật tự ngay cả vào giờ cao điểm. Tàu được tích hợp nhiều ứng dụng hỗ trợ hành khách chọn tuyến đường đi ngắn và thuận tiện. Nhà ga tàu điện ngầm tại đây sở hữu hệ thống nhà vệ sinh sạch sẽ, khô ráo với trang thiết bị hiện đại. Đó là lý do nhiều người truyền tai nhau muốn biết người Nhật văn minh như thế nào hãy đi tàu điện ngầm ở Tokyo. Di chuyển bằng tàu điện ngầm Tokyo còn là cơ hội để du khách khám phá thành phố Tokyo và tiếp cận văn hóa Nhật Bản.

Thêm ưu đãi - thêm trải nghiệm tuyệt vời

Nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản và mang đến sự tiện lợi cho du khách Việt Nam, Công ty Tokyo Metro vừa ra mắt chương trình du lịch mới “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Song Han Tourist Viet Nam anh 2
Ông Otsuki đại diện Tokyo Metro trình bày tổng quan về công ty trong buổi công bố chương trình du lịch mới “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu”.

Theo đó, khi du khách mua vé Tokyo subway ticket tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam trong thời gian từ 3/8 đến 8/9 và từ 27/1/2019 đến 1/3/2020 sẽ được tham gia chương trình “Khám phá Tokyo cùng một sản phẩm du lịch yêu thích”.

Du khách có cơ hội rút thăm trúng thưởng một trong 300 sản phẩm du lịch từ là Biti’s, Lee & Tee và Juno (những nhãn hàng nội địa hợp tác cùng Tokyo Metro trong chiến dịch lần này). Quà tặng lần lượt là giày Biti’s Hunter trong bộ sưu tập “Hunter back to school collection”, ví Dios từ Lee & Tee và túi xách trong suốt họa tiết Mondrian của Juno.

Song Han Tourist Viet Nam anh 3
Bản đồ các tuyến tàu điện ngầm tại Tokyo.

Chương trình “Khám phá Tokyo cùng một sản phẩm du lịch yêu thích” được áp dụng cho cả khách hàng mua gói tour theo đoàn và gói du lịch tự túc - free & easy tại các đại lý Sông Hàn Tourist trên toàn quốc.

Sau khi mua gói du lịch, du khách sẽ được phát phiếu đăng ký tham gia rút thăm trúng thưởng. Du khách sẽ điền đầy đủ thông tin và cho phiếu vào thùng tại đại lý. Chương trình rút thăm sẽ được tiến hành ngẫu nhiên tại đại lý của hãng và trao quà cho khách hàng may mắn. Đợt I dự kiến diễn ra vào tháng 10 và đợt 2 diễn ra vào tháng 3/2020.

Cùng với lịch sử phát triển hơn 90 năm, Tokyo Metro là hệ thống tàu điện ngầm lớn tại Nhật Bản. Sở hữu mạng lưới 9 tuyến đường khắp lòng đất Tokyo, đây là phương tiện di chuyển được người bản địa cũng như khách nước ngoài sử dụng phổ biến. Tàu giúp du khách đến được mọi nơi trong thành phố nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Ngoài ra, hệ thống tàu điện ngầm này còn mở ra một không gian sống khác. Nơi đây chỉ thiếu ánh mặt trời, còn lại du khách có thể tìm thấy mọi thứ vốn có trên mặt đất.

Độc giả tham khảo thêm thông tin tại website tokyometro.jp; hoặc xem thêm tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm