Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đặt gạch' Galaxy Note mới, nhận quà xịn tại Di Động Việt

‘Đặt gạch’ Galaxy Note mới tại Di Động Việt, khách hàng có cơ hội nhận được bộ quà tặng có tổng trị giá lên đến 7 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note mới đã cho “đặt gạch” từ đầu tháng 8 với những phần quà ấn tượng. Nhiều người dùng đang phân vân chọn hệ thống cửa hàng nào để nhận được quà tốt và giá trị.

Theo một số dự đoán, đa số phần quà người dùng sẽ nhận được khi “đặt gạch” Galaxy Note mới (dự đoán có tên gọi là Note 10) là những phụ kiện công nghệ đặc trưng như loa Bluetooth, bao da, sạc dự phòng, với tổng giá trị khoảng 6 triệu đồng.

Galaxy Note moi anh 1
“Đặt gạch” Galaxy Note mới, người dùng sẽ nhận được hai tùy chọn quà tặng, nổi bật là robot hút bụi Anker.

Tại Di Động Việt, người dùng đặt gạch Galaxy Note mới sẽ nhận được 1 trong 2 tùy chọn quà tặng đặc biệt và giá trị, một dành cho gia đình, một dành cho cá nhân. Bộ quà tặng thứ nhất gồm robot hút bụi Anker thế hệ mới Robovac 11S và pin sạc dự phòng Samsung Wireless. Bộ quà tặng thứ hai gồm pin dự phòng Samsung Wireless 10.000 mAh, bao da clear view, loa Bluetooth JBL Charge 3 và vòng đeo tay Galaxy Fit.

Bên cạnh 2 tùy chọn quà tặng trên, người dùng đặt trước Galaxy Note mới tại hệ thống Di Động Việt sẽ được nhận các ưu đãi như phòng chờ thương gia, giảm thêm 500.000 đồng khi mua trả góp 0%, thu cũ đổi mới, “lên đời” smartphone không cần bù tiền.

Galaxy Note moi anh 2
Chính sách “lên đời” Galaxy Note tại Di Động Việt.

Theo đại diện Di Động Việt, trong trường hợp người dùng không nhận quà, hệ thống sẽ hỗ trợ thu đổi quà và trừ trực tiếp vào giá bán của máy. Đồng thời, hiện tại, khi đặt trước Galaxy Note mới và tham gia chương trình thu cũ đổi mới, người dùng sẽ vừa được nhận quà và vừa được hỗ trợ không bù tiền khi “lên đời” Galaxy Note mới.

Samsung sẽ chính thức tung ra Galaxy Note mới vào đêm ngày 7/8 (rạng sáng ngày 8/8 tại Việt Nam). Theo một số dự đoán, thế hệ Note 10 sẽ được chú trọng đến camera, bút S pen đột phá, cấu hình mạnh mẽ, phiên bản 5G độc đáo.

Galaxy Note moi anh 3
Galaxy Note mới sở hữu camera dọc, thiết kế tràn viền và bút S Pen nổi bật.

Giá bán Galaxy Note mới dự đoán ở mức 27,9 triệu đồng với bản Plus cùng nhiều màu sắc tùy chọn. Máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8. Sau ngày trình làng tại Việt Nam sẽ là hệ thống Di Động Việt sẽ tổ chức buổi trải nghiệm Galaxy Note mới.

Người dùng công nghệ và các tín đồ smartphone Samsung có thể “đặt gạch” Galaxy Note mới ngay bây giờ tại Di Động Việt và nhận nhiều phần quà xịn tại hệ thống Di Động Việt.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng dịch vụ tốt, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 18006018.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên về sửa chữa, thay thế linh kiện cho di động. Viện có 6 năm hoạt động trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.vn hoặc gọi tổng đài 19002057.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm