Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu Galaxy A80 với giá chỉ 10,7 triệu đồng tại Di Động Việt

Mua Galaxy A80 tại Di Động Việt trong ngày mở bán 1/8, khách hàng được tặng phiếu mua hàng và quà tặng có giá trị quy đổi lên đến hơn 4 triệu đồng.

Khi mua Galaxy A80 trong ngày 1/8 tại Di Động Việt, khách hàng sẽ được hưởng cùng lúc 2 ưu đãi gồm phiếu mua hàng trừ tiền 1 triệu đồng và bộ quà tặng, tổng giá trị lên đến hơn 5 triệu đồng.

Trong trường hợp khách hàng không lấy quà tặng, Di Động Việt chấp nhận thu đổi quà và mức giá cuối cùng phải trả để sắm Galaxy A80 chỉ còn khoảng 11 triệu đồng (giá niêm yết 14,99 triệu).

Di Dong Viet anh 1
Khách mua Galaxy A80 tại Di Động Việt được giảm 1 triệu đồng, nhận bộ quà hơn 5 triệu đồng duy nhất ngày 1/8.

Ngoài ra, hệ thống đang diễn ra ưu đãi giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPay. Như vậy, đến tay khách hàng, Galaxy A80 chỉ còn khoảng 10,7 triệu. Giá bán này chỉ áp dụng trong ngày 1/8, hết thời gian đặc biệt, giá niêm yết Galaxy A80 trở về mức bình thường.

Di Dong Viet anh 2
Galaxy A80 gây ấn tượng với hệ thống camera trượt xoay “trước sau như một”.

Từ nay đến hết tháng 8, Di Động Việt còn hỗ trợ đồng thời 3 ưu đãi là trả góp 0% chỉ cần CMND, thu cũ đổi mới lên đời không bù tiền và trúng thêm 36 chỉ vàng cho khách hàng mua sắm tại hệ thống.

Samsung Galaxy A80 được đánh giá là một trong những smartphone mới mẻ không chỉ của Samsung mà của cả làng công nghệ. Máy sở hữu hệ thống camera trượt xoay độc đáo, cấu hình ấn tượng với RAM 8 GB, dung lượng pin ổn định ở mức 3.700 mAh, màn hình lớn 6,7 inch.

Di Dong Viet anh 3
Màn hình Galaxy A80 chiếm trọn mặt trước, đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng.

Samsung A80 cũng được khởi chạy trên nền tảng Android 9 Pie, hỗ trợ cổng kết nối type C, camera góc rộng 123 độ, tính năng Flaw Dectection giúp phát hiện khuyết điểm của khung hình. Nhiều tính năng mới lạ và cấu hình tốt, Samsung tự tin Galaxy A80 sẽ có sức thu hút trong phân khúc cận cao cấp.

Di Dong Viet anh 4
Chất lượng camera của Samsung A80 được đánh giá cao.

Sức mua model này tại thị trường Việt Nam được dự đoán sẽ khá cao. Với những tín đồ công nghệ thích trải nghiệm mới lạ trong mức chi phí không quá cao, Galaxy A80 rõ ràng là một lựa chọn hợp lý.

Di Dong Viet anh 5
Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 18006018.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt, chuyên về sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường, hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.vn hoặc gọi tổng đài 19002057.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm