Hạ tầng hiện đại - lực đẩy cho khát vọng Việt Nam vươn mình
Trong kỷ nguyên vươn mình, 3 mũi nhọn được kỳ vọng thúc đẩy kinh tế Việt Nam là hạ tầng hiện đại, tăng trưởng kinh tế dựa trên công nghệ và các trung tâm tài chính tầm cỡ quốc tế.
541 kết quả phù hợp
Trong kỷ nguyên vươn mình, 3 mũi nhọn được kỳ vọng thúc đẩy kinh tế Việt Nam là hạ tầng hiện đại, tăng trưởng kinh tế dựa trên công nghệ và các trung tâm tài chính tầm cỡ quốc tế.
“Siêu đô thị” TP.HCM dự kiến chiếm đến 24% GDP của cả nước cùng tiềm lực phát triển mạnh mẽ, mang đến nhu cầu an cư gia tăng mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
Vinhomes, Masterise Homes, Sun Group dẫn đầu nguồn cung bất động sản nhà ở quý II, phần lớn sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.
5 tòa nhà kết nối trực tiếp với các ga ngầm metro số 1 là các trung tâm thương mại chuyên hàng xa xỉ, tòa nhà văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp..., đều thuộc địa phận phường Sài Gòn.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Giá rao bán biệt thự Saroma Villa tại khu đô thị Sala hiện tiệm cận 1 tỷ đồng/m2, cao nhất thị trường. Một số căn hoàn thiện nội thất thậm chí còn được rao bán vượt mức này.
Loạt doanh nghiệp lớn như DOJI, Hoàng Huy, Masterise, Trung Nam Group... muốn đầu tư các dự án khu đô thị và hạ tầng tại Hải Phòng.
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Giữa khu đô thị biểu tượng The Global City, bộ sưu tập duplex, penthouse và penthouse duplex giới hạn tại Lumière Midtown được ví như những “dinh thự trên không” độc bản.
Nếu đặt kinh tế tư nhân ở vai trò trung tâm, có không gian phát triển, lực lượng này sẽ tạo đột phá mạnh mẽ đưa Việt Nam phát triển thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045.
Chủ tịch Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn cho biết tỉnh phấn đấu đến ngày 19/8 sẽ khởi công các dự án.
Điều làm nên giá trị khác biệt của Lumière Boulevard là khả năng kiến tạo miền sống an yên giữa lòng đô thị, với âm thanh của thiên nhiên, cây cỏ và bầu không khí yên tĩnh hiếm có.
Sau 5 năm tăng "nóng", mức giá 100 triệu đồng/m2 từng được xem là xa xỉ của thị trường chung cư Hà Nội, đến nay đã hóa "bình dân" khi xuất hiện ở hàng chục dự án căn hộ cũ.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Với đặc quyền hiếm có, không gian sống tầng cao cùng tầm nhìn không giới hạn, duplex, penthouse mang sức hút khó cưỡng với giới thượng lưu.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.