Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

West C Masteri West Heights - ‘làn gió mới’ của thị trường cuối năm

Bất động sản từ nhà phát triển uy tín vẫn được xem là kênh đầu tư ổn định. Điều này lý giải tòa West C của Masteri West Heights vào “tầm ngắm” của nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản (BĐS) Việt Nam của Batdongsan.com.vn cho thấy trong năm 2022, bất chấp nhiều khó khăn của thị trường, 70% hộ gia đình có thu nhập 40-70 triệu đồng vẫn mua thêm ít nhất một BĐS. Cũng trong cuộc khảo sát, 79% người đang sở hữu từ 2 BĐS cho biết sẽ tiếp tục mua thêm trong tương lai gần.

Theo giới phân tích, thị trường BĐS năm 2023 sẽ có những biến chuyển tích cực nhưng thận trọng hơn. Khi ngân hàng nới room tín dụng, thị trường BĐS có thêm các giao dịch từ khách hàng mua nhà ở thực.

Bộ sưu tập tầm nhìn đắt giá

Trước diễn biến thị trường, nhiều khách hàng đã chủ động tìm đến các dự án đang trong quá trình hoàn thiện, đến từ tên tuổi lớn, uy tín để đảm bảo cho khoản đầu tư của mình. Cũng vì vậy, từ khi mới ra mắt, dự án Masteri West Heights nói chung và thông tin về tòa West C - “Căn hộ thượng lưu, Tầm view kiệt tác” với uy tín đơn vị phát triển Masterise Homes cùng các đối tác quốc tế hàng đầu - nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thêm vào đó, dự án có kế hoạch bàn giao vào năm 2023.

Bên cạnh yếu tố quan trọng kể trên, tòa West C tại dự án Masteri West Heights còn sở hữu những điểm độc đáo khác, hứa hẹn mang đến cuộc sống chất lượng, đầy phong cách cho khách hàng. Cụ thể, với bộ sưu tập tầm nhìn đắt giá, tòa West C cung cấp nhiều loại căn hộ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như view hồ điều hòa vượng thủy, công viên mát lành, thư thái hay hướng thành phố sôi động.

West C Masteri West Heights anh 1

Với khách hàng muốn tìm về không gian gần gũi thiên nhiên, căn hộ có tầm nhìn ra công viên hoặc hướng hồ của tòa West C Masteri West Heights là lựa chọn hợp ý.

Tòa West C Masteri West Heights sở hữu bộ sưu tập giới hạn những căn hộ 2PN+ với vị trí và không gian ấn tượng. Nổi bật trong đó, những căn “bo góc” cùng lúc ôm trọn 2 tầm nhìn xuống thành phố lung linh và hồ điều hòa hay công viên thư thái. Đây được đánh giá là điểm cộng đắt giá mà không phải tòa nhà hay dự án nào cũng có.

West C Masteri West Heights anh 2

Căn hộ 2 PN+ được nhiều khách hàng quan tâm vì đáp ứng đa dạng nhu cầu.

Vị trí kết nối - bảo chứng tiềm năng tăng giá

Với vị trí “trung tâm của trung tâm”, tòa West C Masteri West Heights được đánh giá là một trong những lựa chọn đáng đầu tư nhất thị trường BĐS Hà Nội hiện nay.

West C Masteri West Heights nằm ở trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án kề cận hệ thống giao thông gồm tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3, Lê Trọng Tấn. Cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các vị trí trọng yếu như hồ Gươm, hồ Tây hay sân bay Nội Bài trong khoảng 30 phút.

Mặt khác, khu phía Tây Hà Nội, nơi tòa West C Masteri West Heights tọa lạc, có mức tăng trung bình 10%/năm từ năm 2017. Ngay cả trong giai đoạn thị trường bất động sản chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, giá BĐS khu vực này vẫn tăng 40-50% so với đầu 2020.

Tiện ích đặc quyền, nâng tầm cuộc sống

Mỗi căn hộ trong tòa West C Masteri West Heights đều có những điểm cộng phù hợp mong muốn đa dạng của từng chủ sở hữu. Bên cạnh đó, Masteri West Heights còn là dự án cao cấp hiếm hoi mang trong mình thiết kế “tầm cao”.

Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như bể bơi tầng thượng riêng biệt tại mỗi tòa với tầm nhìn không giới hạn, vườn trên không xanh tươi, sân thiền bao bọc bởi thác nước, khuôn viên xanh lọc không khí. Tất cả hướng tới đáp ứng phong cách sống cân bằng thân - tâm - trí của tầng lớp thượng lưu.

West C Masteri West Heights anh 3

Ngắm nhìn thành phố lung linh lên đèn như "doping" tinh thần cho chủ nhân căn hộ sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Thêm vào đó, hệ sinh thái tiện ích toàn diện tại Smart City như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm sẽ giúp các chủ nhân tương lai tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà không cần đi xa.

Với việc ra mắt tòa West C tại Masteri West Heights, thị trường BĐS phía tây thủ đô sẽ có thêm hơn 600 căn hộ cao cấp. Đây là thông tin đáng mừng trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp tại Hà Nội dần khan hiếm, hứa hẹn đưa dự án thành tâm điểm chú ý của khách hàng và giới đầu tư thời gian tới.

Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm Smart City - Hà Nội.

Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City

Hotline: 0828159159

Email: sales@masterisehomes.com

Website: masterisehomes.com

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm