Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt trọn khoảnh khắc từ bể bơi tầng thượng Masteri West Heights

Bể bơi sở hữu tầm nhìn panaroma bao trọn quang cảnh toàn thành phố, giúp cư dân có những giây phút thư giãn thoải mái sau ngày dài làm việc.

Tiện ích chung và không gian sống xung quanh luôn là những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi khách hàng lựa chọn chốn an cư cho gia đình. Theo báo cáo của Wellness Real Estate 2020, những dự án cao cấp có nhiều tiện ích liên quan đến sức khỏe hay hồ bơi đẹp, riêng tư sẽ dễ dàng chiếm trọn trái tim của khách hàng.

Khan hiếm bể bơi cao cấp riêng tư

Hà Nội có dân số hơn 8 triệu người. Vào mùa hè oi ả, mọi người có nhu cầu tìm đến những nơi mát mẻ, đặc biệt là được đắm mình trong làn nước mát, xua tan nóng bức. Thế nhưng, lượng lớn người đi bơi làm các bể bơi quá tải, khiến những giây phút thư thái trong không gian yên tĩnh, riêng tư lại trở thành “xa xỉ”.

Anh Hoàng (Trung Kính, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất thích đi bơi nhưng có ít lựa chọn. Chung cư gia đình tôi đang ở cũng có bể bơi nhưng nếu muốn tận hưởng không gian riêng thì phải đi sớm lúc bình minh hoặc thật muộn khi bể bơi gần đóng cửa. Bể của dự án nhưng mở cửa bán vé cho khách ngoài nên luôn trong tình trạng đông đúc. Dù là cư dân ở đây, tôi hiếm khi được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích tại dự án”.

Masteri West Heights anh 1

Bể bơi riêng và hạn chế số người là tiện ích mà nhiều cư dân của các dự án căn hộ cao cấp khao khát.

Không chỉ với người lớn, bể bơi cũng là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn nhỏ trong dịp hè. Nơi đây còn giúp các em học kỹ năng sinh tồn và rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, với diện tích nhà phố hạn chế tại Hà Nội, việc sở hữu bể bơi tại gia để con trẻ thỏa sức vui chơi là điều hiếm có. Thay vào đó, các bể bơi công cộng hoặc tại khu chung cư bán vé cho khách ngoài thường là những lựa chọn đầu tiên. Việc này gây ra không ít khó khăn cho phụ huynh trong việc đưa đón con nếu bể bơi xa nhà, quay lo lắng về chất lượng vệ sinh công cộng tại các bể bơi chung.

Bể bơi Masteri West Heights nâng tầm cuộc sống

Theo giới phân tích, bể bơi lớn và không gian xanh luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu, xuất phát từ thực tế “khát” không gian trong lành và bể bơi tại gia, đặc biệt ở các siêu đô thị như Hà Nội hay TP.HCM. Hình ảnh “nhà có bể bơi riêng” trước nay chỉ hiện diện ở biệt thự hay khu nghỉ dưỡng đắt đỏ, tạo nên khát khao sở hữu và trải nghiệm trong tâm trí khách hàng.

Sắp tới, trải nghiệm này sẽ được nâng tầm và trở thành đặc quyền của cư dân Masteri West Heights, khi tầng thượng mỗi tòa tháp của dự án đều có bể bơi riêng phục vụ người lớn, trẻ em. Với tầm nhìn panaroma bao trọn quang cảnh toàn thành phố, dù lúc bình minh hay hoàng hôn, nơi đây cũng là tọa độ bắt trọn khoảnh khắc thiên nhiên tại khu tây Hà Nội.

Masteri West Heights anh 2

Bể bơi riêng trên cao tại Masteri West Heights với sự kết hợp của tường kín sát trần, vườn treo và đèn thả mang lại không gian thư giãn thượng lưu.

Sau một ngày bộn bề công việc, cư dân Masteri West Heights có thể đắm mình vào làn nước trong veo, tận hưởng không gian xanh mát bao quanh bởi cỏ cây mà vẫn đảm bảo riêng tư. Cả gia đình cũng có thể cùng trải nghiệm khoảnh khắc thư giãn, cha mẹ nhâm nhi ly cocktail ngắm hoàng hôn cuối chân trời hay thành phố lên đèn nhộn nhịp, trong khi lắng nghe tiếng cười giòn tan của con trẻ.

Bình minh lên, đây cũng là nơi lý tưởng để cư dân tập yoga hay chạy bộ, khởi đầu ngày mới đầy năng lượng và hứng khởi. Đây cũng là chất sống wellness thượng lưu mà Masteri West Heights mang đến mỗi ngày cho cư dân, không cần chờ đến khi đi nghỉ dưỡng ở những nơi xa xôi.

Masteri West Heights anh 3

Cư dân dự án có thể thư thái tận hưởng ly cocktail nơi ghế nghỉ tại bể bơi riêng.

Chung triết lý với các dự án khác của nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes, Masteri West Heights mang đến chuẩn mực mới về phong cách sống hiện đại, chan hòa, kết nối thiên nhiên như hơi thở mỗi ngày. Từ đó, đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, làm việc và thư giãn trong một môi trường an lành, riêng tư.

Bể bơi riêng “lơ lửng” giữa tầng không được thiết kế và thi công bởi Land Sculptor - bậc thầy về cảnh quan của các resort cao cấp nổi tiếng như Naman Retreat Resort, Mia Resort Nha Trang. Nơi đây không chỉ thỏa mãn khát khao “nhà có bể bơi riêng”, mà còn là một trong nhiều tiện ích giúp cư dân chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Mỗi ngày, cuộc sống tại Masteri West Heights là tận hưởng giá trị wellness, cân bằng tâm - thân - trí.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết dự án qua hotline: 0828159159, email: sales@masterisehomes.com hoặc website: masterisehomes.com/masteri-west-heights.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm