Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masteri West Heights viết câu chuyện không gian sống vị nhân sinh

Đòi hỏi ngày càng cao về không gian sống đang đặt các nhà phát triển dự án trước bài toán nâng tầm chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế. Trong đó, đô thị vì con người là xu hướng.

Tại Việt Nam, theo sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, nhu cầu về không gian sống ngày càng cao. Đặc biệt, những người trẻ tuổi đang dần định hình lại thị trường căn hộ: Sống phải như nghỉ dưỡng.

Phong cách sống như nghỉ dưỡng

Tiêu chuẩn hiện đại, tiện ích không chỉ đầy đủ mà còn phải đạt tiêu chí “tiện ích của tiện ích” một cách vị nhân sinh. Cụ thể, dự án dân cư không chỉ là trào lưu ngắn hạn, mà phải có giá trị trường tồn theo thời gian.

Những năm gần đây, Việt Nam xuất hiện nhiều nhà phát triển bất động sản tiên phong với việc tạo ra các sản phẩm như vậy. Trong đó, lựa chọn “phần lõi” của các đại dự án để phát triển sản phẩm mang tính đột phá là hướng đi táo bạo của Masterise Homes.

Trong số nhiều dự án đang được triển khai khắp cả nước thuộc phân khúc cao cấp, Masteri West Heights nổi bật ở thị trường phía Bắc bởi tính khan hiếm, tiềm năng tăng giá cao và không gian sống đậm chất wellness.

Masterise Homes anh 1

Khách có nhu cầu an cư lẫn đầu tư thường tìm kiếm những dự án cao cấp chuẩn quốc tế như Masteri West Heights.

Masteri West Heights nằm ở vị trí đắc địa tại đại đô thị Smart City. Kết nối nội khu thuận tiện, dự án hiện thực hóa triết lý sống như nghỉ dưỡng với mật độ xây dựng 33,3%, nằm ngay bên hồ trung tâm rộng 4,8 ha với tầm view panorama rộng lớn.

Với Masteri West Heights, sống giữa thiên nhiên không còn là giấc mơ xa vời, bởi hơi thở của cây cỏ, của hồ nước ngập tràn trong không khí thanh mát mà cư dân hít thở mỗi ngày.

Không gian wellness trong lòng đại đô thị

Nắm bắt được xu hướng wellness ngày càng thịnh hành, Masteri West Heights được phát triển theo hướng tập trung nâng cao sức khỏe cư dân, lấy trải nghiệm của con người làm trung tâm để định hướng quy hoạch và phát triển. Điều này cho thấy sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng của Masterise Homes để tạo nên một không gian sống bền vững.

Dự án sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng với 100 tiện ích chung của đại đô thị và 22 tiện ích đặc quyền nội khu mang tiêu chuẩn wellness quốc tế như bể bơi tầng thượng ở mỗi tháp với tầm nhìn rộng mở, 2 vườn xanh lọc không khí tại mỗi phân khu, thác nước ánh sáng hay sân thiền, yoga.

Tất cả tiện ích mang tính hài hòa khi áp dụng quy luật tương tác giữa các yếu tố cây xanh, ánh sáng và mặt nước, vừa tăng hiệu quả thẩm mỹ vừa tạo ra sự cân bằng phong thủy cho không gian. Đặc biệt, những tiện ích vốn thường đặt trong nhà như thư viện, không gian làm việc lại được thiết lập ngoài trời, giao hòa với thiên nhiên, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và sự sáng tạo.

Cách phân bổ tiện ích tại Masteri West Heights cho thấy triết lý “vị nhân sinh” được đề cao. Cha mẹ có thể vừa tận hưởng thời gian riêng tại thư viện mở ngoài trời, vừa quan sát con trẻ vui đùa tại công viên nước tương tác hay tại khu vui chơi trẻ em được bố trí gần kề. Hay các tiện ích kết nối cả gia đình, giúp mỗi cuối tuần cả nhà chẳng cần đi đâu xa vẫn có thể cùng nhau dạo bộ, đạp xe hay giải trí tại phòng chơi game, phòng chiếu phim…

Tiện ích trong tiện ích, đủ để cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống, từ đó tạo ra cộng đồng cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Masterise Homes anh 2

Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí đắc địa hướng hồ trung tâm và mảng xanh khổng lồ của 3 công viên liên hoàn.

Dự án đồng thời được biết đến như cuộc hội quân của thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực như Tange Associates; Studio HBA; Land Sculptor… góp phần định vị lại vị thế thị trường bất động sản cao cấp tại thủ đô. Khách hàng không chỉ sở hữu bất động sản cao cấp, hệ thống tiện ích đa tầng và không gian xanh, mà còn có “của để dành” với tiềm năng khai thác, tăng giá cao.

Masteri West Heights nằm tại trung tâm Smart City, Hà Nội.

Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City.

Thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0828159159, email: sales@masterisehomes.com hoặc truy cập website tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm