Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút từ Masteri West Heights trong xu hướng sống 'wellness'

Masteri West Heights sở hữu 2 tầng tiện ích kép, gồm hơn 100 tiện ích từ đại đô thị Smart City và 22 tiện ích nội khu đặc quyền 5 sao.

Sẵn lòng dịch chuyển ra ven đô tìm nơi an cư cân bằng công việc và cuộc sống, song nhiều người chưa chọn được căn hộ ưng ý đáp ứng chuẩn sống “wellness” (chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần). Bởi dù ở ven đô, Hà Nội cũng không có nhiều dự án sở hữu không gian xanh, quảng trường rộng, hồ điều hòa… và chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe cho người ở. Cùng với đó, hạ tầng giao thông thiếu tính kết nối hoặc việc đánh đổi hộ khẩu Hà Nội, gây trở ngại cho người làm việc ở nội đô.

Cách trung tâm khoảng hơn 20 phút di chuyển, Masteri West Heights đáp ứng các nhu cầu sống wellness 5 sao của người Hà Nội hiện đại. Dự án nằm ở “vị trí kim cương” trong đại đô thị Smart City. Ngoài 4 tuyến đường huyết mạch dẫn thẳng đến nội đô, dự án sở hữu hàng trăm tiện tích kép từ quần thể Smart City và nội khu.

Vị trí hiếm có

Masteri West Heights có tầm view hướng hồ điều hòa và cùng 3 công viên rộng lớn. Dự án sở hữu tiện ích nội khu chuẩn quốc tế được ví như Marina Bay Residences - một trong những dự án mang tính biểu tượng của Singapore, tái định nghĩa tiêu chuẩn sống sang bên vịnh Marina.

Masterise Homes anh 1

Masteri West Heights sở hữu vị trí đẹp nhất tại Smart City.

Dự án nằm trên cung đường ánh sáng rộng 52 m, kết nối nhanh đến hệ sinh thái nội khu Vincom Mega Mall - Vinmec - Vinschool - được coi như “tam trụ” đặc trưng của Smart City.

Sở hữu căn hộ nơi đây, gia chủ được tận hưởng không gian xanh mát mà vẫn giữ hộ khẩu Hà Nội, đồng thời thụ hưởng môi trường giáo dục - y tế - giải trí hiện đại cho con cái và gia đình, để trẻ trưởng thành bằng nền tảng giáo dục cởi mở hàng đầu quốc gia.

22 tiện ích 5 sao

Masteri West Heights được phát triển bởi nhà phát triển BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam - Masterise Homes - với các dự án tiêu chuẩn quốc tế 5 sao dành cho giới siêu giàu: The Grand Hanoi, Grand Marina Saigon, The Rivus…

Là dự án thuộc Masteri Collection, Masteri West Heights được chủ đầu tư phát triển riêng bộ sưu tập 22 tiện ích nội khu đặc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế và phong cách “wellness” đậm chất sống xanh. Nằm cạnh hồ điều hòa 4,8 ha, dự án phát triển thêm vườn xanh lọc khí, công viên nước tương tác, thác nước ánh sáng, sân thiền và yoga ngoài trời để tạo ra chất lượng không khí sạch hàng đầu, chăm sóc sức khỏe tối đa cho cư dân.

Như một “Marina Bay Residences (Singapore) giữa lòng Hà Nội”, mỗi tòa tháp tại dự án dành 3 tầng để phát triển các tiện ích cao cấp cho cư dân. Theo đó, tại mỗi tòa có bể bơi tầng thượng với tầm nhìn không giới hạn; vườn trên không, và khu shophouse hiện đại tại khối đế. Ngoài ra, còn phải kể đến loạt tiện ích giải trí như phòng chơi game, phòng giải trí teen, rạp chiếu phim trong nhà…

Chọn Masteri West Heights sau gần nửa năm tìm kiếm, chị Thu Thảo (34 tuổi) cho hay: “Tôi ấn tượng với hồ bơi đặc quyền của cư dân trên tầng thượng mỗi tòa nhà, có cả hồ bơi trẻ em nên các bạn nhỏ nhà tôi tha hồ có chỗ vui chơi vào những ngày hè mà không cần phải chen chúc ở hồ bơi công cộng. Dự án có phòng gym trong nhà với trang thiết bị hiện đại, tôi có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho việc mua thẻ thành viên tại các phòng gym trong thành phố, và không tốn thời gian di chuyển”.

Masterise Homes anh 2

Bể bơi tầng thượng tại mỗi tòa với tầm nhìn khoáng đạt không giới hạn của Masteri West Heights.

Tại Masteri West Heights, mọi chuẩn sống đều có thể được đáp ứng: Từ nhịp sống 4.0 hiện đại đến phong cách sống “wellness” hòa hợp cùng thiên nhiên. Khu căn hộ là nơi an cư đáng sống cho những ai muốn thoát khỏi nội đô chật hẹp tại cửa ngõ phía tây Hà Nội.

Sở hữu vị trí trung tâm tại đại đô thị lớn của thủ đô cùng hệ tiện ích đa tầng độc đáo, Masteri West Heights chinh phục khách hàng bởi chính sách bán hàng ưu đãi với chiết khấu đến 12,1%. Masterise Homes cũng áp dụng hỗ trợ vay 80% với 0% lãi suất trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, đồng thời hỗ trợ 36 tháng phí quản lý, phí đỗ xe.

Dự án có vị trí tại hồ trung tâm, đại đô thị Smart City, Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, Vườn Nhật, đại đô thị Smart City. Thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 0828159159, email sales@masterisehomes.com hoặc truy cập website tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm