Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mật độ xây dựng thấp, Masteri West Heights ưu ái tiện ích và cảnh quan

Masteri West Heights sở hữu hệ tiện ích phong phú và không gian sống xanh chuẩn wellness, hứa hẹn mang tới phong cách sống sang, kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh.

Theo Savills, người mua nhà ở Việt Nam coi trọng nhiều yếu tố như thiết kế không gian sống, tiện ích, chủ đầu tư và đặc biệt là vị trí dự án.

Được phát triển bởi Masterise Homes - đơn vị mang chuẩn sống quốc tế đến cư dân thủ đô, dự án Masteri West Heights đáp ứng đa dạng tiêu chí lựa chọn bất động sản của cả khách an cư lẫn đầu tư.

Cách Masteri West Heights chinh phục người Việt

Với mật độ xây dựng thấp 33,3% tại Masteri West Heights, Masterise Homes cùng đội ngũ đối tác quốc tế dành phần lớn diện tích thiết kế cho cảnh quan, cây xanh, mặt nước và tiện ích đặc quyền, giúp mang lại cuộc sống cân bằng cho cư dân.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 1

Với mật độ xây dựng thấp, Masteri West Heights dành phần lớn diện tích cho cây xanh, mặt nước, tiện ích. Ảnh phối cảnh.

Hiểu được tầm quan trọng và giá trị của cuộc sống cân bằng thời hiện đại, Masteri West Heights linh hoạt kết hợp cây xanh, mặt nước, ánh sáng nhằm tạo ra nền tảng bền vững theo quy luật tương sinh, giúp tái tạo cuộc sống mỗi ngày.

Dự án sở hữu mật độ cây xanh dày hiếm có ở thủ đô khi hưởng trọn khung cảnh thanh mát của hồ điều hoà 4,8 ha và nhìn thẳng ra 3 công viên liên hoàn diện tích lớn. Điều này giúp Masteri West Heights được ví như ốc đảo bọc trong không gian mát rượi của cây xanh và mặt hồ.

Đội ngũ thiết kế còn sắp đặt cho thảm thực vật tại Masteri West Heights như một tác phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh cỏ cây cùng mặt nước trong veo mang lại cảm giác dịu dàng, êm ái.

Thêm vào đó, hệ thống ánh sáng cũng “hòa nhịp” như kích thích sự tăng trưởng, sinh sôi nảy nở của cây xanh, đồng thời được thiết kế để mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho đôi mắt. Masteri West Heights dưới sự kết hợp hài hòa, bài bản của các yếu tố cùng chất lượng thiết kế, xây dựng chuẩn quốc tế hiện lên như một khu nghỉ dưỡng cao cấp trong lòng rừng xanh.

Từ ý tưởng thiết kế đến hiện thực hóa bản vẽ

Trong những yếu tố làm nên giá trị bền vững của một dự án tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế lấy con người làm trọng tâm và chất lượng xây dựng đóng vai trò quan trọng.

Ý tưởng tạo lập hệ tiện ích 22 đặc quyền tại Masteri West Heights được “đo ni đóng giày” ở từng hạng mục để đảm bảo sự nhất quán cho không gian sống cân bằng. Việc đặt khách hàng ở vị trí trung tâm của bản thiết kế giúp đội ngũ kiến tạo Masteri West Heights hiểu rõ nhu cầu sống, làm việc, giải trí của cư dân, từ đó sáng tạo nên hệ sinh thái tiện ích đa dạng và tuân thủ nguyên tắc riêng tư.

Dự án sở hữu cụm tiện ích trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu phong phú của cư dân dù dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Một trong những tiện ích nổi bật tại Masteri West Heights là bể bơi tầng thượng tại mỗi tòa với tầm nhìn không giới hạn. Hiếm có dự án nào dành hẳn một không gian riêng biệt để phát triển tới 4 bể bơi riêng. Sau những ngày dài mệt mỏi, cư dân có thể hòa mình dưới làn nước xanh trong, tận hưởng không gian thư thái, riêng tư tại tổ ấm Masteri West Heights.

Song song đó, hệ tiện ích ngoài trời cũng đa dạng không kém. Vườn xanh lọc không khí là điểm cộng độc đáo giúp mang từng hơi thở thiên nhiên vào cuộc sống của cư dân, không chỉ đảm bảo chuẩn sống khỏe mà còn tạo nên những giây phút thư thái mỗi ngày.

Được thiết kế gồm hệ thống máy lọc cùng trồng xen kẽ cây xanh trong khu vườn lọc không khí, nơi đây trở thành địa điểm mang lại nguồn khí tươi mới, thanh khiết, giúp cư dân tránh xa ô nhiễm, khói bụi của cuộc sống đô thị thường ngày.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 2

Bể bơi tầng thượng cùng làn nước xanh mát giúp cư dân gột rửa mệt mỏi thường nhật. Ảnh phối cảnh.

Để đảm bảo những ý tưởng trên bản vẽ trở thành hiện thực, các đơn vị thi công và quản lý chất lượng xây dựng đã cùng Masterise Homes hiện thực hóa chuẩn sống quốc tế tại Masteri West Heights.

Delta Group là nhà thầu thi công với hơn 25 năm kinh nghiệm và cũng là một trong 10 nhà thầu uy tín nhất năm 2021 do Vietnam Report đánh giá. Nhờ kinh nghiệm vững vàng, Delta Group góp phần lớn trong việc đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng thi công từng hạng mục, chi tiết nhỏ tại dự án.

Đồng thời, Masteri West Heights lựa chọn Artelia là đơn vị tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công. Đây là tập đoàn quốc tế chuyên về các lĩnh vực tư vấn, kỹ thuật và quản lý dự án đa ngành với các dự án tại hơn 100 quốc gia, có văn phòng trên 30 nước.

Các quy chuẩn trong xây dựng, quy định về an toàn thi công luôn được Masterise Homes cùng các đối tác nhà thầu tuân thủ để hoàn thiện bức tranh tổng thể tại Masteri West Heights. Cùng với thiết kế và chất lượng xây dựng chuẩn quốc tế, Masteri West Heights hướng tới kiến tạo chuẩn sống cân bằng, tao nhã và hình thành nên cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Masteri West Heights

Trung tâm Smart City - Hà Nội

Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, vườn Nhật, đại đô thị Smart City

Hotline: 0828159159

Email: sales@masterisehomes.com

Website: masterisehomes.com/masteri-west-heights

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm