Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân, Uyên Linh góp mặt tại sự kiện 'Vị thế tầm cao'

Sáng 29/10, công tác chuẩn bị cho sự kiện “Vị thế tầm cao” đã được hoàn tất, hứa hẹn mang đến chương trình âm nhạc bùng nổ tại công viên Zen Park (Vinhomes Smart City, Hà Nội).

Sự kiện “Vị thế tầm cao” của Masteri West Heights hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “đỉnh cao” đích thực, giúp khách mời được đánh thức mọi giác quan và tận hưởng không gian nghệ thuật sang trọng. Từ vị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác đến thị giác, tất cả dễ dàng được thoả mãn qua bữa tiệc trình diễn ấn tượng.

Bên cạnh tiết mục múa tương tác cùng visual 3D hiện đại và màn trình diễn hiệu ứng pháo điện nghệ thuật rực rỡ, điểm nhấn được mong chờ nhất là bữa tiệc âm nhạc sôi động, quy tụ dàn ca sĩ đình đám đang khuấy đảo gameshow Ca sĩ mặt nạ Việt Nam - The Masked Singer Vietnam: “Miêu quý tộc” Hà Nhi, “bướm mặt trăng” hay “thánh mưa” Trung Quân và “báo mắt biếc” Uyên Linh.

Vi the tam cao anh 1

Sự kiện “Vị thế tầm cao” của Masteri West Heights được tổ chức tại công viên Zen Park (Vinhomes Smart City, Hà Nội).

Sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu với loạt hit đầy xúc cảm được kỳ vọng mang đến màn trình diễn hoành tráng không kém các sân khấu âm nhạc lớn. Từ đây, tất cả khách mời có thể “cháy hết mình” trong một đêm cuối tuần sôi động.

Chị Lê Hoài Thu - một trong những khách hàng sở hữu vé mời tham dự sự kiện - chia sẻ: “Sự kiện của Masteri West Heights luôn khiến tôi đặc biệt mong chờ vì mỗi lần là một trải nghiệm đỉnh cao khác nhau. Lần này, khi biết có màn trình diễn của các ca sĩ nổi tiếng, tôi càng háo hức hơn nữa. Không ít bạn bè đã có chút ghen tị với tôi vì không có cơ hội tham dự sự kiện này”.

Bên cạnh màn trình diễn nghệ thuật, nhà phát triển Masterise Homes còn đặc biệt gửi tới quý cư dân tương lai chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng đến hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra, 500 khách đầu tiên có mặt tại sự kiện và hoàn thành đầy đủ 3 bước check-in như đã công bố trên fanpage của dự án Masteri West Heights sẽ nhận được một chiếc sạc dự phòng cao cấp từ Energizer.

“Vị thế tầm cao” là một trong những điểm nhấn quan trọng của chuỗi sự kiện trải nghiệm được Masterise Homes tổ chức cho các cư dân tương lai. Trước đó, vào ngày 16/10, sự kiện “Cảm hứng sống kiệt tác - Masteri Waterfront” cũng diễn thành công tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội), thu hút hàng nghìn khách tham dự.

Vi the tam cao anh 2

Không chỉ dành cho các cư dân tương lai, với vị thế của nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, Masterise Homes cũng kiến tạo nhiều chương trình nghệ thuật đặc biệt. Trong đó, “The Master of Symphony” - sự kiện được ví von là “thánh đường âm nhạc” - luôn khiến khán giả trông đợi hàng năm.

Đặc biệt, Masterise Homes còn tổ chức những sự kiện dành riêng cho “chiến binh kinh doanh” như talkshow “Giao dịch thượng khách - VIP deal” với sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, hàng hiệu cao cấp. Tất cả giúp các chiến binh học hỏi và nâng cao kỹ năng, nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất. Đây cũng là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes trong việc kiến tạo cuộc sống văn minh, thịnh vượng cho cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển của xã hội và đem đến trải nghiệm toàn diện, đỉnh cao cho tất cả khách hàng.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm