Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá trị của lối sống thượng lưu tại Masteri Waterfront

Không chỉ là tiện ích vật chất, Masteri Waterfront còn mang đến cho cư dân những giá trị tinh thần, văn hóa ấn tượng cùng phong cách sống tinh hoa.

Trước đây, những câu chuyện về giới nhà giàu thường nhắc về siêu xe, đồng hồ tiền tỷ hay du thuyền xa hoa. Nhưng giờ đây, giới thượng lưu trên thế giới hay ở Việt Nam đã khác. Họ đầu tư vào những thứ không quá hào nhoáng nhưng bền vững, có phần “kín tiếng” hơn.

Người giàu đầu tư chất lượng và phong cách sống

Tờ The Economic Times cho biết: “Thay vì phô trương vị thế bằng những món đồ đắt đỏ, người giàu ngày nay đầu tư vào các giá trị tinh thần, kiến thức và sức khỏe để nâng cao chất lượng sống, mang lại những trải nghiệm độc tôn mà họ mong muốn”.

Trong khi đó, Business Insider cũng nhấn mạnh: “Sự giàu có kín đáo là xu hướng mới của những người thành đạt để khẳng định vị thế và phong cách. Giới thượng lưu không còn quá chú tâm vào giá trị vật chất, mà sẵn sàng bỏ ra hàng triệu USD để con cái được sống gần môi trường giáo dục tốt nhất. Thay vì bỏ tiền vào mỹ phẩm, trang sức, họ dành nhiều thời gian và tài sản để tập luyện thể chất”.

Masteri Waterfront,  Masterise Homes anh 1

Một căn hộ không chỉ để ở, mà còn là cách giới nhà giàu khẳng định phong cách sống. Ảnh phối cảnh.

Cách đầu tư chú trọng giá trị văn hóa, chất lượng sống này cũng phản ánh rõ nét trong việc chọn nơi ở của giới thượng lưu: Không chỉ mua nhà, mà còn đầu tư vào chất lượng và khẳng định phong cách sống.

Điều này cũng tạo nên “nghịch lý” thú vị ở Nhật Bản khi giới nhà giàu ở chung cư, người tầm trung sống ở nhà mặt đất được truyền lại từ bố mẹ. Các chuyên gia lý giải giới nhà giàu chọn chung cư cao cấp vì những tiện ích, giá trị về sức khỏe, vui chơi giải trí, giáo dục, cộng đồng… mà không gian này mang lại.

Lối sống tinh hoa tại Masteri Waterfront

Không chỉ nằm ở những yếu tố độc đáo hay tiện ích vật chất đa dạng, giá trị của một căn hộ cao cấp còn đến từ trải nghiệm sống đích thực cùng lớp văn hóa ấn tượng mà dự án xây dựng. Tại Masteri Waterfront, các tiêu chí đặc quyền trong không gian sống từ tinh thần, giáo dục, sức khỏe đến cộng đồng đều được đáp ứng.

Masteri Waterfront,  Masterise Homes anh 2

Khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront nằm giữa trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park. Ảnh phối cảnh.

Mỗi ngày của cư dân Masteri Waterfront là một trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt. Đó là buổi sáng an yên, phóng tầm mắt từ ban công căn hộ để ngắm bình minh trên biển hồ 6,1 ha hay hồ trung tâm 24,5 ha. Cuối tuần, cư dân có thể mua sắm, dạo phố trên đại lộ giải trí Malibu Walk sầm uất hay làm việc, gặp gỡ đối tác tại tòa nhà trong khu business lounge chuyên nghiệp.

Masteri Waterfront còn kiến tạo không gian truyền cảm hứng, thể hiện nghệ thuật sống tinh tế qua hệ cảnh quan lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh. Tập trung vào sự tương phản và chuyển động độc đáo của màu sắc, ánh sáng, không gian Masteri Waterfront mang đến cảm quan cân bằng cho tinh thần, kết hợp giữa những giá trị văn hóa độc bản với tính thẩm mỹ tinh tế.

Masteri Waterfront,  Masterise Homes anh 3

Sân chơi trẻ em rực rỡ sắc màu lấy cảm hứng từ bức Sunflowers của danh họa Van Gogh. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh tinh thần, sức khỏe thể chất của cư dân Masteri Waterfront cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Hệ thống phòng gym, yoga, sân tập dưỡng sinh… được bố trí trong khuôn viên, giúp cư dân luyện tập thể dục thể thao mọi lúc. Đặc biệt, các vấn đề về sức khỏe của cư dân cũng được tư vấn và chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong khuôn viên đại đô thị.

Masteri Waterfront,  Masterise Homes anh 4

Phòng gym hiện đại dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront. Ảnh phối cảnh.

Đối với những mầm non tương lai tại Masteri Waterfront, cư dân nhí có thể học tập trong hệ thống trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni với chương trình giáo dục toàn diện. Tiện ích chuẩn quốc tế thiết kế riêng phù hợp lứa tuổi cùng cộng đồng cư dân ưu tú hứa hẹn là môi trường phát triển lý tưởng, khuyến khích trẻ khám phá khả năng của bản thân để tự tin học tập, bồi dưỡng và trưởng thành.

Có thể thấy, những tiện ích và dịch vụ của Masteri Waterfront được tuyển lựa tỉ mỉ dành cho cộng đồng thượng lưu nhằm xây dựng phong cách sống không chỉ đa dạng tiện ích, vật chất, mà còn nuôi dưỡng yếu tố tinh thần, giáo dục, văn hóa, thể chất riêng biệt.

Từ ngày 1/8, khách hàng ký hợp đồng mua bán thành công căn hộ tại dự án Masteri Waterfront sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn từ Masterise Homes: Gói quà tặng "Mùa thu vàng" trị giá đến 70 triệu đồng, hỗ trợ phí quản lý 36 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 22 tháng. Đặc biệt, khách hàng thanh toán từ 10% giá trị căn hộ có thể ký hợp đồng mua bán trong thời gian này. Chương trình áp dụng có điều kiện.

Độc giả tìm hiểu thông tin thêm về dự án Masteri Waterfront tại:

Địa chỉ nhà mẫu: Tower 2, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 02839159159.

Website: masterisehomes.com/masteri-waterfront/.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm