Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường bất động sản vào giai đoạn sàng lọc, nhu cầu thực lên ngôi

Khi thị trường BĐS có dấu hiệu trầm lắng, loại căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực và cho thuê vẫn là yếu tố dẫn dắt thị trường. Tòa C của dự án Masteri West Heights là một ví dụ.

Phía tây Hà Nội không chỉ tập trung trụ sở, văn phòng của nhiều tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài, mà từ lâu trở thành nơi sinh sống của cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia… Có những nơi được ví như “phố Hàn ở Hà Nội”.

Nguồn cầu nhà ở của người nước ngoài tại khu tây Hà Nội

Khi nhu cầu mua và thuê căn hộ cao cấp của người nước ngoài tăng, khu vực phía tây trở thành “điểm nóng”, nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường với loạt dự án cao cấp có tỷ lệ lấp đầy cao như khu vực Trung Hòa, Nhân Chính hay Mễ Trì, Mỹ Đình.

Cùng với đó, năm 2021, Việt Nam vươn từ vị trí thứ 10 lên 7 trong cuộc khảo sát Expat Insider 2022 của InterNations về top 10 quốc gia đáng sống nhất cho người nước ngoài. Điều này phản ánh nhu cầu sở hữu bất động sản của người nước ngoài tại Việt Nam ngày một tăng.

Khu vực tây Hà Nội hấp dẫn khách nước ngoài bởi sự đầu tư đồng bộ về cả hạ tầng giao thông lẫn hạ tầng đô thị, thuận tiện cho sinh hoạt. Lực đẩy từ hạ tầng cũng là điểm cộng khiến lượng chuyên gia nước ngoài chọn phía tây làm nơi an cư lâu dài.

Đặc biệt, cộng đồng người nước ngoài ở khu vực này hầu hết đến từ các quốc gia phát triển nên thường đặt ra tiêu chuẩn sống và chất lượng môi trường cao. Tuy nhiên, hiện các sản phẩm nhà ở cao cấp, hạng sang ở phía tây tập trung chủ yếu quanh vành đai 3 đều đã đi vào vận hành và bàn giao, nguồn cung mở bán không còn nhiều.

Mới đây, tại thị trường bất động sản khu tây, tòa C của Masteri West Heights trước khi mở bán hơn 600 căn hộ cao cấp đã có hơn 1.500 khách hàng quan tâm muốn mua dự án.

Dự án đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp tạo hấp lực lớn

Nguồn cầu lớn, tiêu chuẩn lựa chọn chốn an cư của người nước ngoài kèm theo nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Họ quan tâm đến căn hộ tại các dự án có vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại, được bố trí đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu của cuộc sống.

Bên cạnh đó, cộng đồng dân cư xung quanh là tiêu chí quan trọng để người nước ngoài chọn không gian an cư, bởi họ có thể tìm thấy sự tương đồng về văn hóa, quan điểm sống và quy tắc ứng xử, cũng như các mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 1

Môi trường sống xanh cùng hệ tiện ích bài bản là những tiêu chí cộng đồng cư dân nước ngoài tìm kiếm. Ảnh phối cảnh.

Với tâm thế là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, tại dự án Masteri West Heights, đơn vị phát triển Masterise Homes chăm chút tỉ mỉ từng đường nét thiết kế, bố trí tầm nhìn, phát triển hệ thống tiện ích, cảnh quan. Từ đó, Masteri West Heights mang lại chất sống tinh tế, chiều sâu mà vẫn thời thượng, hiện đại, đáp ứng tiêu chí an cư của người nước ngoài.

Đặc biệt, trong 4 tòa căn hộ của Masteri West Heights, duy nhất tòa C có đến 70% căn sở hữu tầm nhìn độc đáo: Hướng hồ điều hòa trung tâm, hướng nội khu xanh mát hay hướng trung tâm thành phố.

Tại đây, chủ nhân mỗi căn hộ có thể trải nghiệm đa dạng cung bậc cảm xúc, từ ánh bình minh ngập tràn năng lượng ngày mới phản chiếu trên mặt hồ đến sự nhộn nhịp của trung tâm mới phía tây thủ đô. Gia chủ cũng có cơ hội tận hưởng sự an yên, cân bằng trong tổ ấm, phóng tầm mắt ra công viên nội khu xanh mát.

Masteri West Heights,  Masterise Homes anh 2

Tầm nhìn hướng hồ tại tòa C Masteri West Heights. Ảnh phối cảnh.

Đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp của cộng đồng dân cư nước ngoài, tòa C tại dự án Masteri West Heights ghi nhận nhiều tín hiệu quan tâm tích cực của khách hàng. Chuỗi sự kiện trải nghiệm và tri ân tại dự án thu hút sự chú ý của hàng nghìn khách hàng cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, ngập tràn cảm xúc thăng hoa.

Sự xuất hiện của tòa C tại Masteri West Heights là tín hiệu tích cực cho nguồn cung bất động sản cuối năm. Không dừng lại ở giá trị của một không gian sống chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn tổ ấm xứng tầm cho cộng đồng cư dân quốc tế, Masteri West Heights còn góp phần khẳng định vị thế chủ sở hữu. Tại Masteri West Heights, mỗi không gian sống còn là chốn đi về với giá trị văn hóa, gắn kết gia đình, nơi chủ nhân có thể tận hưởng trọn vẹn mỗi ngày.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm