Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Bất động sản Việt Nam nhiều tiềm năng không kém Dubai

Chia sẻ trong podcast của Zing, ông Gibran Bukhari - Head of Sale của Masterise - cho biết thị trường Việt Nam có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển.

Podcast doanh nhan Masterise anh 1Podcast doanh nhan Masterise anh 2
Podcast doanh nhan Masterise anh 3Podcast doanh nhan Masterise anh 4

Chia sẻ trong podcast của Zing, ông Gibran Bukhari - Head of Sale của Masterise - cho biết thị trường Việt Nam có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển hơn cả Dubai.


_____

Host: Thủy Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Khách mời: ông Gibran Bukhari - Head of Sale của Masterise

Độc giả có thể theo dõi các tập của The Conductor trên Spotify Apple Podcast

_____

  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản
  • Từng làm việc với các chuyên gia phát triển bất động sản hàng đầu tại UAE.
  • Nắm giữ mạng lưới quan hệ với các nhà đầu tư và hệ thống môi giới tại Anh, Canada, Trung Quốc và EU thông qua các hoạt động thương mại với các đại sứ quán nước ngoài.

Khách mời đầu tiên trong loạt podcast The Conductor của Zing là Gibran Bukhari, hiện giữ vị trí Head of Sale của Masterise. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ông Bukhari khẳng định Việt Nam là thị trường tiềm năng và có tương lai phát triển mạnh.

So sánh với Dubai - nơi Bukhari đã làm việc suốt 16 năm, ông cho rằng Việt Nam có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển hơn. "Những thành tố thiên nhiên ở Dubai mới đang dần xuất hiện gần đây, vì mọi người sống trên sa mạc. Nhưng ở Việt Nam, các bạn có quá nhiều tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học. Ở đây có sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc, cuộc sống và nghỉ ngơi thư giãn", ông Bukhari chia sẻ.

Ông nói thêm về quyết định chuyển từ Dubai tới TP.HCM: "Tôi đã nhìn ra tiềm năng ở thị trường Việt Nam, nên tôi ở lại làm việc".

Ngoài thời gian làm việc, ông Bukhari dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống ở Việt Nam, đặc biệt TP.HCM. "Chỉ với 45 phút hay một giờ đồng hồ, bạn có thể tới mọi địa điểm du lịch mà nhiều người mong ước suốt cuộc đời", ông giải thích về điểm thuận lợi khi sống ở Việt Nam.

Khi có thời gian, ông Bukhari thích tự đi chợ, mua thực phẩm và nấu ăn cho gia đình, bạn bè. Ông yêu thích nguồn thực phẩm đa dạng và luôn tươi mới tại Việt Nam.

Với ông, ẩm thực phản ánh lối sống và môi trường của một quốc gia, điều này khiến Việt Nam trở thành quốc gia thân thiện, phong phú và đầy tiềm năng trong mọi khía cạnh.

Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Nghiêm Ngọc
Concept: Minh Trí, Đồ hoạ: Hina
Video & Audio: Ái Duyên - Ngân Phạm
Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm