Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Zing ra mắt loạt podcast về doanh nhân

The Conductor là series podcast mới của Zing - nơi các doanh nhân, giám đốc điều hành chia sẻ về kinh doanh, thị trường và các giá trị văn hóa doanh nghiệp.

Zing ra mat The Conductor anh 1

Từ 13/10, podcast The Conductor sẽ lên sóng trên Zing và các nền tảng khác.

Khách mời số đầu tiên là ông Gibran Bukhari - Head of Sale của Masterise. Độc giả Zing sẽ tiếp tục lắng nghe câu chuyện của các khách mời khác như ông Alexander Koch - Managing Director của Heineken Việt Nam, ông Bradley Kelly - CEO của Mercedes-Benz Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

"Đây là The Conductor - một podcast của Zing, nơi đưa tới góc nhìn của người trong nghề về kinh doanh, thị trường và cách vận hành doanh nghiệp" câu giới thiệu do Thủy Tiên, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - người giữ vị trí host trong loạt mở đầu show podcast này.

Như lời giới thiệu, các khách mời sẽ chia sẻ với độc giả các vấn đề về kinh doanh, thuộc nhiều lĩnh vực như bất động sản, xe hơi, kinh doanh đồ uống, sàn thương mại điện tử... Với góc nhìn của các nhà lãnh đạo, khách mời đưa tới những lời khuyên được đúc kết từ hàng chục năm làm nghề, theo đuổi kinh doanh tại nhiều thị trường trên thế giới.

Không chỉ kiến thức về kinh doanh, khán giả còn có thể lắng nghe những câu chuyện thú vị về cuộc sống và các những nhà lãnh đạo doanh nghiệp cân bằng giữa guồng quay công việc và đời sống cá nhân. Chẳng hạn, ông Gibran Bukhari thích tự đi chợ và nấu ăn vào cuối tuần, hay ông Alexander Koch có sở thích về âm nhạc và thường đi tập trống vào chiều thứ 6 hàng tuần...

Dẫn dắt podcast The Conductor là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thủy Tiên. Hai host sẽ thay phiên xuất hiện, trò chuyện và đồng hành cùng khách mời, khán giả trong mỗi câu chuyện của các khách mời.

Một trong loạt show Podcast mới từ Zing

The Conductor được ra mắt vào tháng 10, nằm trong chuỗi các show podcast mới của Zing. Đó là các podcast thuộc các lĩnh vực khác nhau từ kinh doanh, văn hoá tiêu dùng, thể thao...

Zing ra mat The Conductor anh 3Zing ra mat The Conductor anh 4

Điểm khác biệt về Podcast của Zing so với thị trường là tính đa nền tảng. Chúng tôi thực hiện các sản phẩm trên nền video, được dàn dựng công phu và có phiên bản audio, xuất hiện trên Zing MP3, Spotify, Apple Podcast.

Sản phẩm cũng được định hình thông qua phong cách đặc trưng, gắn với nội dung từng lĩnh vực. Các nhà quảng cáo có thể kết hợp với chúng tôi để truyền tải các câu chuyện về nhãn hàng, sản phẩm tới hàng triệu độc giả.

Zing Podcast Team

Biên tập: Nghiêm Ngọc
Đồ hoạ: Minh Trí
Ảnh: Phương Lâm
Video: Ái Duyên - Ngân Phạm
Sản xuất: Phan Nhật

Bạn có thể quan tâm