Amazon 'thất thủ', bài Mèo nổ cháy hàng mùa dịch
Nhu cầu đặt hàng tăng cao mùa dịch khiến Amazon gặp nhiều vấn đề trong khâu kiểm kê lẫn giao hàng.
98 kết quả phù hợp
Amazon 'thất thủ', bài Mèo nổ cháy hàng mùa dịch
Nhu cầu đặt hàng tăng cao mùa dịch khiến Amazon gặp nhiều vấn đề trong khâu kiểm kê lẫn giao hàng.
Giãn cách xã hội, người Mỹ đổ xô đi mua rượu
Theo Wall Street Journal, người Mỹ đổ xổ đi mua rượu vì bị mắc kẹt ở nhà và các nhà hàng, quán bar đóng cửa. Dịch vụ giao hàng rượu cũng trở nên phổ biến.
10 hệ thống thông tin giải trí tốt nhất trên ôtô hiện nay
Với người yêu công nghệ, hệ thống thông tin giải trí được xem là trái tim của xe mới, nhưng không phải tất cả đều cho trải nghiệm như nhau.
Tiki làm được gì trên thị trường TMĐT Việt Nam năm 2019?
Năm 2019 đã chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng của thị trường thương mại điện tử (TMĐT), trong đó nổi bật có các doanh nghiệp nội như Tiki.
Ngân hàng bí ẩn phía sau cơn bùng nổ của fintech
Tưởng chừng công nghệ tài chính, hay fintech sẽ là dấu hiệu dự báo sự thoái trào của ngân hàng truyền thống. Nhưng sự thật là gì?
Mua sắm dịp lễ độc thân Trung Quốc dần phổ biến ở Đông Nam Á
Theo CNBC, sự kiện mua sắm dịp lễ độc thân ở Trung Quốc bắt đầu từ 10 năm trước đang được các hãng thương mại điện tử tại Đông Nam Á áp dụng mạnh mẽ.
Ứng dụng gọi xe 'be' bắt tay Lazada cung cấp dịch vụ giao hàng
Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.
Những bà Tân vlog nổi danh ở Trung Quốc, đổi đời nhờ Internet
Trước bà Tân Vlog ở Việt Nam, nhiều nông dân Trung Quốc đã trở thành ngôi sao trên mạng xã hội thông qua các video phát trực tiếp.
CEO Tiki: ‘Sàn giao dịch Marketplace sẽ sớm vượt mảng tự doanh'
Với những nâng cấp mới về hệ thống kho vận và tính năng, sàn giao dịch Marketplace được dự đoán sẽ nhanh chóng vượt qua mảng tự doanh trên Tiki.
Dụ khách mua ‘rác’ về nhà, nhà sáng lập có tài sản 15 tỷ USD
Nổi lên từ những món hàng siêu rẻ, công ty 4 năm tuổi này đang muốn cạnh tranh trực tiếp với 2 cái tên đứng đầu ngành thương mại điện tử Trung Quốc.
Phiên chợ chất lừ ‘ngốn’ tiền triệu của giới trẻ Việt
“Cắm trại” suốt 3 ngày để mua sắm, không ít “trendiez” Việt chi 2-5 triệu đồng cho một ngày shopping ở The New District. Một sinh viên cho biết “đó là đam mê của thế hệ tụi em".
'Gian thương' khắp Internet, cướp đi việc làm hàng triệu người
Đến năm 2022, giá trị của hàng giả được dự đoán đạt 2.800 tỷ USD, cướp đi 5,4 triệu việc làm.
Bất ngờ với những đồ dùng nhiều vi khuẩn nhất trên máy bay
Một nghiên cứu của Marketplace chỉ ra rằng những vật dụng trên máy bay tưởng như rất quen thuộc đối với hành khách lại là những thứ bẩn nhất, chứa nhiều vi khuẩn có hại.
BĐS trên nền tảng kết nối thời đại công nghiệp 4.0
Bất động sản trên nền tảng kết nối platform giúp người mua tham khảo thông tin căn hộ, giá bán trước khi đưa ra quyết định, giúp tiết kiệm thời gian và giao dịch thuận tiện hơn.
Đồng sáng lập WhatsApp kêu gọi xóa Facebook
Facebook liên tục va phải hàng loạt scandal vì không thể bảo mật quyền riêng tư của người dùng. Nhà đồng sáng lập ứng dụng WhatsApp lên tiếng kêu gọi xóa Facebook.
Hàng cấm, tiền giả, hội ảnh sexy tràn lan trên Facebook Việt Nam
Các hội nhóm rao bán tiền giả, chất kích thích, hàng phi pháp... được lập ra tràn lan trên Facebook.
Vùng tối Amazon - trò bẩn và sự tuyệt vọng của thương gia
Là chợ thương mại lớn hàng đầu thế giới, tình trạng cạnh tranh bẩn giữa các thương gia trên Amazon cũng rất phổ biến. Bán hàng trên Amazon là một cuộc chiến sinh tồn.
Smartphone của Samsung năm 2019 sẽ khác xa iPhone và các đối thủ
Bên cạnh bộ công cụ phát triển phần mềm cho Bixby và SmartThings, Samsung cũng ra mắt giải pháp One UI và màn hình gập Infinity Flex, cơ sở cho những chiếc smartphone khác biệt.
Lazada coi trải nghiệm người dùng là yếu tố quan trọng của TMĐT
Vượt qua thời kỳ đặt nền tảng cho TMĐT đầy khó khăn, Lazada hiện tập trung cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng trên mọi mặt, qua đó góp phần định hình nền TMĐT Việt Nam.
Chân dung các nhà bán lẻ thành công trên Lazada
Hợp tác với các sàn TMĐT như Lazada là chiến lược kinh doanh khôn ngoan của các nhà bán lẻ. Nhiều người đã gây dựng được tên tuổi và doanh thu khi “bắt tay” với “đại gia” này.