Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
235 kết quả phù hợp
Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.
Người mẫu mặc họa tiết tre gây chú ý
Họa tiết camo tre mới lạ gây ấn tượng với giới mộ điệu khi được trình làng ở mùa mốt năm nay.
Hãng xe bị phạt nặng vì bán ôtô Trung Quốc ‘đội lốt’ xe Italy
DR Automobiles bị phạt gần 6,5 triệu USD với cáo buộc đã có những hành vi thương mại không công bằng, gây hiểu lầm về nguồn gốc của xe.
BYD Dolphin có gì để cạnh tranh ở nhóm hatchback cỡ nhỏ?
Dolphin vẫn sở hữu loạt công nghệ hiện đại đặc trưng của BYD, tuy nhiên hệ thống giải trí chỉ hỗ trợ Android Auto không dây trong khi Apple Carplay lại là loại USB.
Lý do quán cà phê TP.HCM, Hà Nội không cấm khách dùng laptop
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
On Wrist: Đồng hồ kết hợp giữa siêu xe Abarth và Porsche
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Bentley Bentayga S mạnh mẽ hơn với phiên bản Black Edition
Bentley Bentayga S Black Edition sở hữu các chi tiết tối màu lần đầu xuất hiện trong lịch sử của thương hiệu.
Ford dùng quân bài xe điện giá rẻ để cạnh tranh với xe Trung Quốc
Ford sẽ sớm trình làng ôtô điện cỡ nhỏ với giá bán khoảng 25.000 USD để cạnh tranh với xe điện Trung Quốc.
Khởi tố 6 kẻ sản xuất, buôn bán kính ôtô nhái thương hiệu nổi tiếng
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tống đạt quyết định khởi tố 6 kẻ có hành vi sản xuất, buôn bán kính ôtô nhái các thương hiệu nổi tiếng.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
6 đôi sneaker hàng hiệu để 'bước vào' năm mới Giáp Thìn
Bottega Veneta, Tory Burch hay Burberry đồng loạt trình làng những mẫu sneaker chào đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Logo mới của Honda có thiết kế tối giản hơn nhưng sẽ không được sử dụng rộng rãi trên các xe do hãng sản xuất.
Thủ đoạn lừa đảo mới 'nhờ chuyển tiền làm việc thiện'
Đây là một trong những thủ đoạn lừa đảo mới vừa được Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đưa ra nhằm khuyến cáo người dùng cảnh giác.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Quý ông bị lừa hơn 1 tỷ đồng vì ‘ham của lạ’
Người đàn ông tham gia dịch vụ mại dâm qua mạng xã hội bị các đối tượng lừa mất hơn 1 tỷ đồng.
Giả mạo Ủy ban Chứng khoán lập quỹ đại chúng để lừa đảo nhà đầu tư
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa phát đi cảnh báo về việc bị giả mạo văn bản liên quan tới hoạt động đăng ký thành lập quỹ đại chúng, nhằm lừa đảo nhà đầu tư.
Chủ chuỗi Gogi, Kichi Kichi đổi tên sau 18 năm thành lập
Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi thương hiệu nhà hàng đình đám tại Việt Nam - đã công bố thay đổi tên công ty, logo thương hiệu nhận diện và con dấu pháp lý.
Vì sao tỷ phú Elon Musk và giới siêu giàu không dùng ốp điện thoại
Các chiếc smartphone đắt tiền "trần" y như lúc mới đập hộp, không cần ốp lưng bảo vệ truyền đi thông điệp: người chủ giàu có không sợ làm hỏng, vì họ có thể dễ dàng mua lại.