Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
235 kết quả phù hợp
Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
LienVietPostBank chính thức đổi tên thành LPBank
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận đổi tên viết tắt thành LPBank.
Phim có quảng cáo web cờ bạc bị ẩn, đạo diễn nói ‘không biết’
Sau khi bị Zing phản ánh hành vi quảng cáo cho web cờ bạc B*8, 3 tập của bộ phim giang hồ Ván Cờ **** bỗng nhiên biến mất khỏi nền tảng YouTube.
Cách người giàu che giấu tài sản
Nhiều chuyên gia cho biết giới siêu giàu không phô trương tài sản qua những món đồ hiệu đắt tiền, hào nhoáng, nhằm tránh ánh mắt soi mói.
Không ưa chuộng nhãn mác, logo, một số người sẵn sàng chi trả cho bộ sưu tập đồng hồ cổ, độc đáo.
Xe điện Hongqi E001 ra mắt với tầm vận hành tối đa 800 km
Hongqi E001, mẫu xe điện đầu tiên thuộc thương hiệu Hongqi New Energy tập trung vào xe điện của thương hiệu Hongqi (Hồng Kỳ) đã chính thức ra mắt.
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
6 chiếc ốp giúp bạn 'khoe' iPhone 14 vàng
Nếu sắp mua iPhone 14 vàng, bạn có thể tham khảo các loại ốp lưng trong suốt để bảo vệ thiết bị nhưng vẫn nhìn rõ màu sắc nổi bật này.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
3 kiểu vi phạm bản quyền thương hiệu phổ biến
Tại Mỹ, hành động vi phạm bản quyền thương hiệu được cho là bất hợp pháp vì vi phạm luật nhãn hiệu.
Làm gì khi nhận được tin nhắn ‘Tình 1 đêm’
Khi nhận được các tin nhắn lạ, người dùng điện thoại cần tránh bấm vào đường link gửi kèm, và không cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Laptop 125 triệu có cấu hình cao nhất hiện tại
Các sản phẩm laptop dùng cấu hình CPU Intel mới cùng card đồ họa RTX 4000 bắt đầu được phát hành tại Việt Nam.
Peugeot 2008 bản nâng cấp 2024 sẽ có nhiều cải tiến
Mẫu SUV hạng B Peugeot 2008 sẽ được trang bị động cơ mới ở đời 2024.
Chó mặc áo Gucci, mèo đeo vòng cổ Prada
Chó mèo mặc quần áo, trang sức hàng hiệu là những hình ảnh ngày càng phổ biến. Với nhu cầu lớn của người nuôi thú cưng, thị trường thời trang vật nuôi đang trên đà bùng nổ.
XOR phòng ngừa các nguy cơ qua mạng viễn thông
XOR -dòng điện thoại xa xỉ mang biểu tượng tấm khiên của chiến binh Lưỡng Hà cổ xưa - sở hữu phần mềm đặc biệt giúp tối ưu việc bảo mật, ngăn chặn các SMS độc hại cho thiết bị.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Chi tiết Maserati Tipo Folgore - xe đua thuần điện mạnh hơn 800 mã lực
Tipo Folgore sẽ được sử dụng để thi đấu tại hệ thống giải đua Formula E vào mùa giải 2023.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Đằng sau những chiếc áo đấu ở World Cup 2022
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.